Các kênh âm nhạc và giải trí vẫn thắng lớn trên nền tảng Youtube

(VOH) - Công ty POPS Worldwide công bố và chúc mừng 63 Nút Vàng & Nút Bạc Youtube (Golden Play Button & Silver Play Button) cho các đối tác.

Cụ thể, số lượng Nút Vàng & Bạc liên tục xuất hiện với 63 chiếc trong 06 tháng gần đây. Trong đó, 4 kênh đạt Nút Vàng Youtube là POPS TV, VTC1 - Tin tức, La La School, Monster NTN và 59 kênh đạt Nút Bạc. 

Ở các năm trước, thị trường kỹ thuật số đã chứng kiến những màn đột phá của các kênh giải trí trẻ với một loạt các kênh đạt Nút Vàng như FAP TV (Nút Vàng), Ghiền Mì Gõ (Nút Vàng),…

Với năm nay, các kênh giải trí trẻ vẫn tiếp tục cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình khi kênh La La School nhận được Nút Vàng chỉ sau 10 tháng ra mắt - một kỷ lục mới về thời gian đạt Nút Vàng tại Việt Nam.

Nút vàng Youtube

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng nhận Nút Bạc. 

Các kênh đạt Nút Bạc Youtube trong sự kiện lần này có các nghệ sĩ tên tuổi đã ghi dấu ấn với khán giả với các sản phầm nghệ thuật có chiều sâu, giá trị nghệ thuật cao như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, hay những nghệ sĩ trẻ với các sản phẩm đầy sáng tạo, độc đáo như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung, nghệ sĩ hài Anh Đức cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Cách nhận nút vàng Youtube

Dù không có nhiều sản phẩm nhưng Anh Đức vẫn nhận Nút Bạc cho kênh youtube của mình. 

Bên cạnh các dòng nhạc đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng, đại diện cho dòng nhạc Bolero cũng xuất hiện rất đông đảo như Quang Lê, Dương Ngọc Thái, Tình Bolero - Nhạc xưa để đời…

Việc các kênh nhạc Bolero đạt lượng người đăng ký theo dõi lớn cũng phản ánh chính xác bức tranh toàn cảnh của thị trường âm nhạc hiện nay, khi bên cạnh các nghệ sĩ - ca sĩ trẻ, sức sống của Bolero vẫn cực kỳ mãnh liệt và chưa bao giờ thôi hấp dẫn.

Nút vàng Youtube là gì

Số lượng các kênh giải trí nhận Nút Bạc vẫn áp đảo so với mảng giáo dục hay tin tức. 

Ngoài những kênh giải trí quen thuộc, một loạt các kênh tin tức như đài truyền hình VTC1 – Tin Tức, Truyền Hình Đồng Tháp, kênh báo Thanh Niên… cũng nhận Nút Bạc.

Đây có thể được xem là một bước ngoặt trong thị trường kỹ thuật số, một bước chuyển đổi mang tín hiệu tích cực trong cách người dùng đã cởi mở hơn trong việc tiếp cận đa dạng các nội dung. Việc 4 kênh YouTube đạt Nút Vàng và 59 kênh đạt Nút Bạc trong 06 tháng gần đây đã chứng minh sự phát triển nhanh chóng của thị trường giải trí kỹ thuật số.

Xem thêm: Các chuyên đề kỹ năng tự vệ trên VOH Online.