Cảm động trước khoảnh khắc Cường Đô la chăm sóc Subeo trong ngày cưới của mình

(VOH) - Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình nhưng Cường Đô la vẫn chăm sóc tận tình cho cậu con trai nhỏ.

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được diễn ra vào ngày 28/7 vừa qua với sự chúc phúc của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra với mọi thứ đều được lo chu toàn đến từng chi tiết nhỏ. Sự xa hoa lộng lẫy trong ngày trọng đại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến ai nhìn vào cũng phải choáng ngợp.

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-1

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-2
Đàm Thu Trang hạnh phúc trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể, một nhân vật đáng yêu gây chú ý không kém đó chính là con trai Cường Đô la - bé Subeo. Bé Subeo xuất hiện điển trai trong bộ vest lịch lãm cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Mới ngày nào còn bé tí mà giờ đây cậu nhóc đã lớn phổng phao và rất ra dáng người lớn.

Nếu như trong ngày cưới, mọi người được bắt gặp hình ảnh Đàm Thu Trang nắm tay và hôn Subeo thì mới đây Cường Đô la lại tiết lộ ảnh hậu trường tình cảm cảm với con trai.

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-3

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-4

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-5
Đàm Thu Trang tình cảm với bé Subeo trong hôn lễ. (Nguồn: Internet)

Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình nhưng ông bố Cường Đô la vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho con trai nhỏ. Trước giờ cử hành đám cưới, nam doanh nhân quấn quýt bên Subeo trong hậu trường và còn tỉ mỉ mang giày cho con. Khoảnh khắc tình cảm của hai cha con Cường Đô la khiến người xem không khỏi xúc động.

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-6
Subeo đọ dáng bên Cường Đô la, cậu bé giờ đã lớn phổng phao và sở hữu đôi chân dài tăm tắp. (Nguồn: Internet)

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-7
Hai cha con nam doanh nhân tình cảm trong hậu trường hôn lễ. (Nguồn: Internet)

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-8

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-9
Đại gia phố núi còn chăm chút mang giày cho con trai. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, trong đoạn clip mới được Đàm Thu Trang đăng tải, một điều đáng chú ý là hình ảnh gia đình ba người tươi cười rạng rỡ nắm tay nhau bước lên lễ đường. Người đẹp xúc động viết: "Khoảnh khắc của cuộc đời... Lắng đọng... Cảm xúc... Cảm ơn những yêu thương... Những lời chúc phúc của tất cả mọi người... Hành trình chỉ mới bắt đầu... Sẽ luôn cố gắng... Sẽ thật hạnh phúc...".

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-10

VOH-cuong-do-la-cham-soc-con-trai-11
Gia đình ba người hạnh phúc trong ngày trọng đại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. (Nguồn: Internet)

Cận ngày cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tung trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ: (VOH) - Nếu như trước đó, hình ảnh hay thông tin về đám cưới của cặp đôi chỉ nhỏ giọt thì giờ đây Cường Đô la quyết định tung trọn bộ ảnh cưới trong studio và cả ngoại cảnh.
Rung động trước loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang: VOH - Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra tối 28/7 với khoảng 1.000 khách mời. Subeo cũng có mặt trong ngày trọng đại của bố.