Cận cảnh nhan sắc bạn trai 'cực phẩm' của 'nàng rắn' Taylor Swift

(VOH) - Joe Alwyn, nhan sắc 'cực phẩm' người bạn trai hiện tại của Taylor Swift đang là chủ đề được nhiều người bàn tán trên mạng xã hội.

Chuyện tình cảm của Taylor Swift trong suốt nhiều năm qua luôn là đề tài bàn tán của nhiều người và luôn tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi trải qua nhiều mối tình nhận được quá nhiều sự chú ý từ dư luận, thì có vẻ như cô nàng đã rút ra được nhiều bài học, Taylor đã trở nên sống khép kín hơn. 

VOH-joe-alwyn-taylor-anh1
Taylor đã sống kín đáo hơn sau khi trải qua nhiều mối tình ồn ào

Được biết, Joe Alwyn là một diễn viên đến từ Anh và sinh năm 1991, nhỏ hơn bạn gái mình 2 tuổi. Taylor Swift và anh chàng đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 cho đến nay. Tuy nhiên, Joe là một người rất kín đáo, anh luôn sống khép mình và không thích bản thân mình nhận được nhiều sự chú ý dù bạn gái anh là một trong những nghệ sỹ sở hữu lượng fan đông đảo và luôn được truyền thông ưu ái.

VOH-joe-alwyn-taylor-anh2
Anh chàng là một người sống khép kín, luôn thầm lặng yêu Taylor

Cả hai đã công khai hẹn hò vào năm 2017, khi đã hẹn hò được 1 năm. Vì là một người thích sống kín đáo, nên không nhiều người tìm được thông tin cá nhân cũng như nhiều hình ảnh của anh chàng. Thế nên lần chụp hình cận mặt gần đây của Joe cho một dự án phim mới của mình đang khiến các fan hâm mộ lan truyền nhau một cách chóng mặt vì "độ đẹp trai" của anh.

VOH-joe-alwyn-taylor-anh3
Đây là lần đầu tiên cả 2 đã công khai nắm tay dạo phố cùng nhau vào năm 2017

 VOH-joe-alwyn-taylor-anh4
Hình ảnh mới nhất của anh chàng đang khiến các fan đứng ngồi không yên

VOH-joe-alwyn-taylor-anh5
Joe trong một buổi chụp hình cho dự án phim mới sắp được công chiếu

VOH-joe-alwyn-taylor-anh6
Anh chàng sở hữu vẻ điển trai và lãng tử 

Các fan của Taylor đã rất vui và hài lòng về người bạn trai này của thần tượng họ, nên đã liên tục thể hiện sự ủng hộ của mình trên khắp các trang mạng xã hội. Dường như trải qua hơn 10 mối tình chóng vánh, giọng ca "Me" đã thật sự tìm được bến đỗ của mình rồi!

Không chỉ nhận giải 'Nghệ Sỹ Của Thập Kỷ', Taylor Swift còn có màn biểu diễn để đời tại AMAs?:  Ban tổ chức của American Music Awards vừa chính thức đưa ra 2 thông báo khiến cho fan của Taylor Swifts đang vô cùng hứng khởi.
Sao Quốc tế ngày 20/6: Taylor Swift - Katy Perry bắt tay làm MV, Trương Bá Chi lộ ảnh con thứ 3: Sau 6 năm bất hòa, Taylor Swift và Katy Perry cũng đã làm lành, cả hai còn bắt tay ra mắt sản phẩm mới. Xuất hiện tại trường học của con, Trương Bá Chi đã đưa con trai út đi cùng.