Cận đám cưới Trường Giang, hai tình cũ Nam Em và Quế Vân hội ngộ, tay trong tay đi dạo phố

Nam Em và Quế Vân đã có dịp hội ngộ cùng nhau sau thời gian dài vướng phải lùm xùm scandal tình cảm với Trường Giang và đặc biệt là sắp đến đám cưới của nam danh hài.

Cuối tuần vừa qua, Nam Em đã có dịp ra thăm Quế Vân tại Hà Nội.  

Sau thời gian dài vướng phải lùm xùm trong chuyện tình cảm với Trường Giang hai người đã có buổi gặp mặt thân thiết và đi chơi cùng nhau. Đặc biệt, lần hội ngộ này lại cận kề đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương nên càng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trên trang cá nhân của Quế Vân, cô chia sẻ:" Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được... nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ Em".

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-1

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-2
Quế Vân và Nam Em gặp lại nhau sau 6 tháng hai người đẹp làm "dậy sóng" showbiz về chuyện tình cảm với Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Quế Vân còn chia sẻ:" Đôi mắt Nam Em lúc nào cũng buồn, có vẻ em ấy không vui với cuộc sống hiện tại".

Vì lâu rồi mới có dịp gặp lại nên Quế Vân đã đưa Nam Em đi dạo phố, ăn uống ở Hà Nội. Hai người xuất hiện vui vẻ cùng nhau dường như đang thể hiện cho mọi người thấy mình vẫn sống tốt khi "tình cũ" Trường Giang sắp thành "chồng người ta".

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-3

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-4
Nam Em và Quế Vân xuất hiện vui vẻ cùng nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-5

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-6

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-7
Quế Vân còn dẫn cô "em gái" đi đến quán ốc nổi tiếng ở Hà Nội. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-8

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-9
Tại đây, hai người còn có dịp gặp gỡ và trò chuyện với cầu thủ Nghiêm Xuân Tú. (Nguồn: Internet)

Tối qua, Nam Em và Quế Vân còn gây chú ý sau khi Tuấn Hưng đăng ảnh chụp cùng hai người kèm dòng trạng thái "đá xéo" Trường Giang "Chả mấy khi "Trường Giang" ghé chơi quán nhà". 

Ngay lập tức nhiều người tỏ thái độ không hài lòng với hành động này của Tuấn Hưng.

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-10
Tuần Hưng bỗng đá xoáy Trường Giang khiến cho cư dân mạng "phẫn nộ". (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-Que-Van-Hoi-Ngo-11
Nam Em và Quế Vân thân thiết nhau đã lâu nhưng hai người rất ít khi xuất hiện cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Tuy đều là tình cũ của Trường Giang, Nam Em và Quế Vân lại có mối quan hệ thân thiết như chị em. Sau 6 tháng cả hai gây xôn xao dư luận thì họ cũng có dịp gặp lại nhau và đặc biệt, lần hội ngộ này lại cận kề đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

Liệu hai cô nàng có dự tính "phá đảo" showbiz sắp tới gì nữa không đây?

Nam Em muốn gặp Trường Giang và Nhã Phương trước khi hai người cưới: Sau vài giờ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang công bố sẽ tổ chức kết hôn trong tháng 9 sắp tới, Nam Em cũng đã chia sẻ với cộng đồng theo dõi thông tin này.
Nam Em lên tiếng xin lỗi khán giả về những lùm xùm vừa qua: Hoa khôi Nam Em đã xin lỗi khán giả vì những lùm xùm trong tình cảm và phát ngôn ào ào trong thời gian quan.