Cận giờ phát hành MV debut, cộng đồng SONE nổi giận vì SM không quảng bá OH!GG

Trong khi fan đang háo hức mong chờ MV của SNSD - Oh!GG được lên sóng thì SM như tạt một gáo nước lạnh vào SONE.

Theo một số nguồn tin cho biết, lần comeback này của 5 thành viên SNSD sẽ không được quảng bá trên bất kì show âm nhạc nào cũng như các chương trình truyền hình. Như vậy, SONE chỉ có thể ủng hộ thần tượng trên mảng digital và mua album. Đây rõ ràng là một bất lợi cho việc lấy lại danh tiếng của girl group quốc dân.

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD
Vào ngày 27/8 vừa qua, cộng đồng SONE vô cùng phấn khích trước tin Unit mới của SNSD sẽ chính thức được ra mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD
Nhóm nhỏ mới có tên là SNSD - Oh!GG với sự tham gia của năm thành viên Taeyeon, Yoona, Sunny, Yuri và Hyoyeon. (Nguồn: Internet)

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD
Vừa mới đăng tin comeback cổ phiếu nhà SM đã tăng vượt trội còn fan thì "chết chìm" trong đống thính bởi vẻ đẹp sang chảnh của các "Thiếu nữ thời đại". (Nguồn: Internet)

Khi MV tearser ca khúc mới Lil' Touch được tung ra người hâm mộ đã không ngừng nôn nao vì giai điệu quá “xịn sò” và bắt tai vô cùng dù logo của SM đã chiếm hết một nửa clip. Trong khi fan đang háo hức chờ đợi MV được ra lò thì bất ngờ nhận được tin Oh!GG sẽ không quảng bá trên show âm nhạc cũng như tham gia show truyền hình nào cả. Điều này đã khiến cho cộng đồng SONE vô cùng tức giận bởi cách làm việc chán nản của SM.

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD

Thông thường, một nhóm nhạc ra ca khúc mới sẽ được quảng bó trên show âm nhạc hàng tuần nhằm giới thiệt ca khúc mới đến công chúng cũng như biểu diễn để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Nhưng đối với SM việc quảng bá luôn khiến cho fan các nhóm nhạc công ty này cảm thấy không hài lòng vì thông thường ngoại trừ tân binh thì các nhóm khác cũng chỉ quảng bá được 1 đến 2 tuần. 

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD

Trong lần trở lại cuối cùng với đầy đủ thành viên của SNSD nhóm cũng chỉ được quảng bá vỏn vẹn 1 tuần khiến nhiều người bức xúc. Nhưng đến lần này thì SM vô cùng quá đáng khiến SONE không thể chịu đựng được vì Oh!GG chẳng được quảng bá ngày nào trên show âm nhạc.

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD

Không những không cho quảng bá mà ngay cả cách làm việc thiếu chuyện nghiệp của SM cũng khiến cho người hâm mộ ngao ngán. Ra mắt đã 11 năm dưới trướng SM nhưng đến cái tên của SNSD mà công ty vẫn không được ghi đúng một cách đàng hoàng. Từ Girls' Generation nhưng SM cũng sai sót thành Girl's Generation. 

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD
Sau khi phát hiện ra sơ sót này, SM đã lập tức chỉnh sửa lại. (Nguồn: Internet)

Chưa hết, ngay từ những teaser hình ảnh đầu tiên của Oh!GG được tung ra nhiều người đã nhận thấy SM chẳng hề chăm chút cho sự trở lại lần này của SNSD chút nào khi chỉnh sửa hình ảnh để mất cả chân của Hyoyeon. Và đây cũng không phải là lần đầu chân của Dancing Machine bị biến dạng như vậy bởi cách đây 6 năm Hyoyeon cũng chỉ đứng với một chân trong poster nhóm.

VOH-SM-khong-quang-ba-cho-nhom-nho-Oh-GG-cua-SNSD

Có thể thấy từng là "con gà đẻ trứng vàng" cho công ty nhưng những năm gần đây SNSD như trở thành "con ghẻ" của SM. Dù mất khoảng thời gian dài để trở lại với 5 thành viên nhưng SM vẫn chẳng hề chăm chút đầu tư một cách "có tâm" cho Unit mới này khiến cho cộng đồng SONE vô cùng tức giận.  Bạn cảm thấy như thế nào về việc SM không để "tân binh khủng long" Oh!GG quảng trên show âm nhạc? Dù sao đi nữa cũng đừng quên đón xem MV mới của nhóm sẽ được phát hành vào 16h ngày  hôm nay (5/9) nhé!