Cận ngày cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tung trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ

(VOH) - Nếu như trước đó, hình ảnh hay thông tin về đám cưới của cặp đôi chỉ nhỏ giọt thì giờ đây Cường Đô la quyết định tung trọn bộ ảnh cưới trong studio và cả ngoại cảnh.

Sau thời gian trông ngóng, còn chưa đầy một tuần nữa đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ chính thức được diễn ra. Ngày cưới cận kề, cặp đôi cũng không ngần ngại tung trọn bộ ảnh cưới được chụp trong studio và một vài khoảnh khắc ngoại cảnh khiến cho công chúng mãn nhãn.

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-1

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-2

Trong ảnh, Cường Đô la khá đơn giản với bộ vest đen lịch lãm, áo sơ mi trắng hay áo phông. Trong khi đó, Đàm Thu Trang lại thay đến 8 bộ trang phục khác nhau nhằm tạo nên sự đa dạng cho bộ ảnh. Nhìn chung những bộ trang phục đã giúp Đàm Thu Trang khoe triệu để sắc vóc của mình. Nó giúp cô toát lên nét dịu dàng, quyến rũ nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-3

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-4

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-5

Hai vợ chồng nam doanh nhân liên tục dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt hay nụ hôn ngọt ngào trong suốt bộ ảnh. Đàm Thu Trang xinh đẹp và rạng rỡ bên ông xã. Bộ ảnh còn có sự góp mặt của con trai Cường Đô la, bé Subeo thân thiết nắm tay Đàm Thu Trang và góp phần tạo điểm nhấn cho shoot hình.

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-6

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-7

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-8

Trước bộ ảnh lung linh của cặp đôi đại gia và chân dài, một điều mà mọi người chú ý đó chính là sự chênh lệch chiều cao của hai vợ chồng. Trong những bức ảnh khi Đàm Thu Trang mang giày cao gót, cô đã vô tình biến Cường Đô la thành người tí hon khi đứng cạnh mình. 

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-9

Tuy nhiên, trong một số ảnh khác cả hai đã chọn những tư thể để ăn gian chiều cao, không để lộ khoảng cách nữa. Họ chọn đạo cụ như ghế hay tạo tư thế ngồi thay vì cứ đứng yên tạo dáng. Thỉnh thoảng sẽ là những bức ảnh chụp cận mặt, như thế sẽ không biết được cô dâu "dìm hàng" chiều chú rể như thế nào.

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-10

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-11

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-12

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-13

VOH-anh-cuoi-cuong-do-la-14

Đăng trạng thái vu vơ, Hồ Ngọc Hà được cho đang ám chỉ Cường Đô la và Đàm Thu Trang: (VOH) - Vì không muốn mọi người suy đoán lung tung, Hồ Ngọc Hà đã quyết định xóa đi dòng trạng thái cũ.
Thiệp cưới yêu cầu không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, Đàm Thu Trang giải thích khiến ai cũng gật gù: (VOH) - Trước những tranh cãi về việc không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới, phía Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức lên tiếng giải thích.