Cận ngày trọng đại, Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh khiến ai nhìn cũng xuýt xoa

(VOH) - Những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Tây đã được MC Hoàng Oanh lưu giữ lại trong bộ ảnh cưới đẹp như những thước phim điện ảnh.

Ngày 1/12 sắp tới đây, Á hậu Hoàng Oanh sẽ chính thức lên xe hoa với chồng Tây sau 2 năm hẹn hò. Trong không khí hồi hộp pha lẫn chút rộn ràng khi ngày trọng đại sắp đến, nữ MC xinh đẹp đã quyết định chia sẻ trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình với người hâm mộ. 

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh1

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh2

Bộ ảnh được thực hiện giữa khung cảnh thiên nhiên vô cùng rộng lớn, phía xa xa là những tòa tháp cổ kính gợi cảm giác yên bình nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đặc biệt, giữa không gian mênh mông, mọi cảnh vật xung quanh đều được làm mờ, chỉ có hình ảnh cô dâu chú rể là hiện lên rõ ràng nhất. Qua đó, người xem có thể cảm nhận rõ thông điệp hạnh phúc mà Hoàng Oanh muốn truyền tải: “Khi cả hai được ở bên nhau, mọi thứ xung quanh đều sẽ không còn quan trọng”. 

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh3

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh4

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh5

Trong ảnh, Hoàng Oanh và chồng sắp cưới cũng không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ. Dù nhìn ở góc độ nào cũng thấy ngập tràn niềm hạnh phúc lứa đôi. Đặc biệt, vẻ đẹp dịu dàng của Hoàng Oanh khi đứng cạnh bạn trai Tây lịch lãm khiến ai nấy đều phải suýt xoa vì cả hai quá đẹp đôi. 

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh6

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh7

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh8

Chia sẻ với người hâm mộ trước thềm hôn lễ, Hoàng Oanh cho biết cô đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Dù phải tất bật chuẩn bị cho hôn lễ nhưng Hoàng Oanh vẫn đang cố gắng cân bằng mọi việc để ngày trọng đại có thể diễn ra thành công và trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Những tháng năm rực rỡ cũng không quên gửi những lời cảm ơn đến các bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đã gửi những lời chúc đến cho mình.

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh9

voh-anh-cuoi-cua-hoang-oanh-voh.com.vn-anh10

Hoàng Oanh là nàng Á Hậu vừa xinh đẹp lại hết sức đa tài của showbiz Việt. Cô nàng có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như MC, người mẫu ảnh và cả diễn xuất. Chia sẻ về chồng sắp cưới của mình, Hoàng Oanh cho biết đây là người đàn ông ấm áp, luôn cho cô cảm giác bình yên và cũng là chỗ dựa vững chắc để cô có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Được biết, hôn lễ của Hoàng Oanh sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

Nhận được thiệp mời, nhóm Ngựa Hoang vội xúng xính đầm váy ăn cưới 'đại ca' Hoàng Oanh: Vốn được biết đến là hội chị em bạn dì thân thiết trong showbiz, nên đám cưới của MC nhất định sẽ không thiếu các mỹ nhân trong nhóm Ngựa Hoang.

MC Hoàng Oanh khoe ảnh cưới bên bạn trai Tây soái ca: mũi cao cực phẩm, body chuẩn từng centimet: Sau nhiều ngày úp mở, cuối cùng nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh cũng đã chịu công khai ảnh cận mặt của chồng sắp cưới rồi đây.