Cao Minh Đạt tái xuất với phim truyền hình Thủy Cơ

(VOH) – Từng là gương mặt xuất hiện “chiếm sóng” của nền phim truyền hình Việt Nam, Cao Minh Đạt bỗng “lặn” mất một thời gian dài để vun đắp nghiệp sân khấu. Tháng 8 này, Cao Minh Đạt và Hồng Ánh sẽ tái hợp trong Thủy Cơ.

Bộ phim truyền hình Thủy Cơ dài 32 tập của đạo diễn Đỗ Phú Hải có đề tài tâm lý xã hội – hình sự.  Màu sắc mới mẽ cũng như sự hòa trộn tinh tế giữa nhiều yếu tố hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt và kịch tính dành cho khán giả.

Cao Minh Đạt tái xuất với phim truyền hình Thủy Cơ 1

Cao Minh Đạt, Hồng Ánh tái hợp trong phim mới. 

Bộ phim thu hút dàn diễn viên đình đám từng khẳng định sức hút và đánh dấu sự trở lại các diễn viên: Hồng Ánh, Cao Minh Đạt, Chi Bảo, Diệu Huyền… từng khẳng định mình qua nhiều vai diễn truyền hình lẫn điện ảnh.

Hồng Ánh là một trong những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt qua nhiều phim truyền hình và lẫn phim điện ảnh với nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Trở lại với Thủy Cơ, Hồng Ánh sẽ mang đến nét diễn xuất ở độ chín cũng như những nét bất ngờ?

Khán giả đã quá quen thuộc hình ảnh Cao Minh Đạt với tài biến hóa qua nhiều phim truyền hình ăn khách. Anh tiếp tục viết tiếp câu chuyện này khi hóa thân vào một nhân vật đầy thú vị trong phim.

Cao Minh Đạt tái xuất với phim truyền hình Thủy Cơ 2

Chi Bảo cũng trở lại với phim truyền hình sau một thời gian dài. 

Còn đối với cô nàng cá tính Diệu Huyền – một nhân tố mới và tích cực trong vai trò diễn viên. Với sắc vóc sáng cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, có thể Thủy cơ là nơi nâng bước và khẳng định dấu ấn của Diệu Huyền.

Thủy Cơ kể về cuộc đời một người đẹp, vì muốn giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo đói, lạc hậu nên phải chấp nhận cuộc sống đầy cơ cực. Số phận của cô gắn liền với nhiều mặt trái của xã hội: chạy chức, chạy quyền, mê tín dị đoan, liên minh giữa tội phạm với một số cán bộ thực thi pháp luật…

Bộ phim còn hướng đến thông điệp dù bất cứ hoàn cảnh xã hội nào, tồn tại song song với những điều tầm thường, nhơ nhuốc là một trái tim quả cảm, ý chí mạnh mẽ không khuất phục hoàn cảnh, tình yêu thương giữa những con người cùng khổ, tình yêu gia đình, tình mẫu tử…

Cao Minh Đạt tái xuất với phim truyền hình Thủy Cơ 3

Thủy Cơ sẽ được phát trên HTV9 vào khung 22 giờ, bắt đầu từ ngày 16/8/2016.