Cao Thái Hà ôm hôn Nhật Kim Anh, chứng minh mối quan hệ ‘chị chị em em’ vô cùng thân thiết

(VOH) - Trong phim 'Tiếng sét trong mưa' thì đánh nhau đến đổ máu nhưng ở ngoài đời Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh lại vô cùng thân thiết đấy nhé.

Tiếng sét trong mưa đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của rất đông khán giả bởi những tình tiết đầy éo le và kịch tính. Chính vì vậy nên mối quan hệ giữa dàn diễn viên tham gia bộ phim cũng khiến khán giả không khỏi tò mò vì trong phim đánh nhau đổ máu như vậy thì liệu ngoài đời có mâu thuẫn gì hay không.

Đáng chú ý nhất chính là mối quan hệ giữa “mợ Hai Sáng” Cao Thái Hà và “Thị Bình” Nhật Kim Anh. Trong phim, Cao Thái Hà vào vai Mợ Hai Sáng và thường xuyên thẳng tay đánh đập, hãm hại Nhật Kim Anh. Thậm chí, cô còn tiếp tay với bà Hội đồng để dồn “Thị Bình” Nhật Kim Anh đến bước đường cùng và phải tự tử.

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh1

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh2
Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh thường xuyên có những màn đối đầu căng thẳng trong phim

Không chỉ là đối thủ trong phim, một số nguồn tin hậu trường còn cho cho biết Cao Thái Hà tỏ ra không bằng lòng khi đàn chị được đoàn phim ưu ái hơn mình. Bằng chứng là cả hai gần như không có những khoảnh khắc tương tác hay hình ảnh hậu trường cùng nhau trong suốt quá trình quay phim. Những điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của hai người đẹp này ở ngoài đời thực cũng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí là không nhìn mặt nhau.

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh3
Nhiều nguồn tin cho rằng cả hai "bằng mặt nhưng không bằng lòng"

Trước những tin đồn và nghi ngờ của khán giả, mới đây Cao Thái Hà đã có động thái đầu tiên nhằm phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Nhật Kim Anh. Theo đó, “mợ Hai Sáng” chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng Nhật Kim Anh vô cùng thân thiết. Trong ảnh, Cao Thái Hà cũng không ngần ngại ôm và hôn má Nhật Kim Anh vô cùng tình cảm.

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh4

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh5
Cao Thái Hà thân thiết dựa đầu, hôn má Nhật Kim Anh

Không chỉ vậy, nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” còn hài hước chia sẻ: “Bé post hình đính chính lần cuối là 2 chị em ở ngoài đã trải qua mối tình 1 đêm với nhau rồi nha, không như lời đồn đâu nhé!”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng vui mừng trước mối quan hệ ‘chị chị em em’ vô cùng thân thiết của cả 2 người, khác hoàn toàn với những màn đấu đá khốc liệt trong phim.

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh6

Trước đó, Cao Thái Hà cũng từng chia sẻ về những kỉ niệm về đàn chị với báo chí: "Tôi quay phim chung với chị Nhật Kim Anh từ 7 năm trước. Lúc ấy, tôi mới vào nghề đã được chị giúp đỡ. Chị ấy cho tôi đi nhờ xe, nấu cơm cho . Sau này, chị ấy có gia đình, bận kinh doanh nên chị em ít gặp nhau".

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh7
Cô chia sẻ rằng mình và Nhật Kim Anh đã từng hợp tác vào 7 năm trước, nhưng vì bận rộn nên sau đó ít có cơ hội gặp nhau

Cao Thái Hà là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước đó, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nhưng đa số đều chưa tạo được tiếng vang nhất định. Cho đến khi vào vai “Mợ Hai Sáng” của Tiếng Sét Trong Mưa, Cao Thái Hà mới thực sự gây được ấn tượng mạnh với công chúng. Đặc biệt, cảnh nóng của cô và Hứa Minh Đạt vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh8
Vào vai phản diện nên Cao Thái Hà thường xuyên nhận về những chỉ trích của công chúng

Về phía Nhật Kim Anh, cô được xem là một người đẹp đa tài của showbiz khi vừa tham gia ca hát, diễn xuất, vừa có sự nghiệp kinh doanh vô cùng thuận lợi. Với lối diễn xuất nhập tâm vào nhân vật, Nhật Kim Anh đã lấy đi không ít nước mắt của người xem khi vào vai cô hầu Thị Bình đầy bất hạnh. 

voh-moi-quan-he-giua-nhat-kim-anh-va-cao-thai-ha-voh.com.vn-anh9
Vai diễn Thị Bình của Nhật Kim Anh khiến nhiều người vô cùng thương xót

Đường tình của dàn sao ‘Tiếng Sét Trong Mưa’: người gặp lắm gian truân, người hôn nhân viên mãn: Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim đang hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim cũng là điều khiến mọi người không khỏi tò mò.

Tiếng Sét Trong Mưa: Nhật Kim Anh mệt mỏi vì phải hôn Cao Minh Đạt và ngâm mình dưới nước 8 tiếng: Để có được những cảnh quay đầy chân thực và sống động, Nhật Kim Anh đã phải ngâm mình dưới nước suốt 8 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, cảnh hôn Cao Minh Đạt dưới nước đã khiến cô vô cùng mệt mỏi.