Cặp đôi lệch nhau nhiều tuổi của Vbiz: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ yêu nhau chớp nhoáng

Dù chênh lệch hơn cả 10 tuổi nhưng một số cặp sao Việt đã chứng minh rằng trong tình yêu là không có sự phân biệt tuổi tác.

Vì yêu người chênh lệch quá nhiều tuổi nên khi công khai yêu nhau, một số cặp đôi vấp phải ý kiến trái chiều của công chúng. Tuy nhiên, có những cặp đôi chứng minh được tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau theo thời gian, nhưng có người lại "đường ai nấy đi" sau cuộc tình chóng vánh.

Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều

Mối tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng khiến dư luận bàng hoàng vào năm 2017. Trong khi Hoàng Kiều đã 72 tuổi thì Ngọc Trinh chỉ mới 27 tuổi và họ cách nhau đến tận 45 tuổi. Nhiều ý kiến cho rằng, cả hai công khai yêu nhau cũng chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi của nhau và bị chỉ trích là kệch cỡm.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-1

VOH-cap-doi-lech-tuoi-2

Mặc cho dư luận bàn tán, cả hai vẫn gắn bó, tình cảm bên nhau. Tuy nhiên họ vẫn không có một "happy ending". Mối tình "sớm nở vội tàn" ấy cũng kết thúc sau 2 tháng chóng vánh và lại một lần nữa khiến công chúng ngỡ ngàng.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều từng cho biết lí do cả hai chia tay chính là không cùng quan điểm. Ông thì muốn yêu cô lâu dài và chăm sóc cho người đẹp nhưng Ngọc Trinh luôn nghĩ đến cuộc tình ngắn và chớp nhoáng. Tuy nhiên, mới đây ông bất ngờ hé lộ lí do là vì bị bạn gái kém tuổi "cắm sừng".

VOH-cap-doi-lech-tuoi-3

VOH-cap-doi-lech-tuoi-4

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng là một trong những cặp chị em nổi tiếng của Vbiz. Hai người chênh lệch nhau 18 tuổi và Cát Phượng từng nghĩ rằng tình cảm mà mình dành cho nam diễn viên chỉ là thoáng qua, nhất thời mà thôi. Đã 1 thập kỉ trôi qua, họ dần khẳng định được tình cảm mà mình dành cho nhau.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-5

VOH-cap-doi-lech-tuoi-6

Trong năm 2018, đây cũng là cặp đôi ồn ào, thị phi của làng giải trí với loạt scandal xôn xao về tình cảm rạn nứt, nay hợp mai tan. Đặc biệt là vụ lùm xùm mối tình tay ba giữ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến khán giả ngán ngẩm.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-7

Tuy nhiên, trải qua bao nhiêu sóng gió họ cũng nắm chặt tay nhau đi hết con đường và âm thầm chứng minh trong tình yêu tuổi tác chỉ là con số.

Khánh Thi - Phan Hiển

Để trở thành cặp đôi được bao người ngưỡng mộ như hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển phải trải qua bao chông gai mới đến được với nhau. Khánh Thi vốn là cô giáo dạy nhảy cho Phan Hiển và cả hai đã phải lòng nhau khi làm việc chung. Khi công khai tình cảm, họ nhận được nhiều ý kiến phản đối từ khán giả và cả gia đình. Khánh Thi từng phải nhập viện nhiều lần vì bị chỉ trích khi yêu học trò kém 12 tuổi.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-8

Cô từng chia sẻ, khi Khánh Thi phát hiện mình mang thai, cả cô và Phan Hiển đều lo lắng vì sợ gia đình không chấp nhận. Quả thật, khi Khánh Thi thông báo chuyện mang thai, gia đình hai bên không ai chấp nhận việc này. "Tất cả đều ngăn cản tình yêu của tôi và Phan Hiển. Vì thế không ít lần tôi phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Bác sĩ còn chẩn đoán tôi sẽ sinh non", cô chia sẻ.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-9

Dù phải đối mặt với những định kiến và bị phản đối, nhưng Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau vượt qua tất cả và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tổ ấm của cặp đôi có thêm 2 nhóc tì 1 trai, 1 gái đáng yêu. Tình cảm của họ ngày càng gắn kết và mặn nồng sau nhiều biến cố và đây chính là một trong những gia đình hạnh phúc nhất Vbiz.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-10

Thu Huyền - Trương Nam Thành

Tháng 7 vừa qua, Trương Nam Thành gây xôn xao khi thừa nhận mình đã kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi. Thu Huyền là người đã lập gia đình và là doanh nhân giàu có nên nhiều ý kiến cho rằng anh lấy cô cũng chỉ vì tiền, gia sản. Song, vì độ chênh lệch tuổi tác quá lớn nên cặp đôi đã gây ra tranh cãi không ít.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-11

VOH-cap-doi-lech-tuoi-12

Bất chấp mọi lời đồn đoán, chỉ trích, hai người vẫn không ngại dành cho nhau những hành động tình cảm trước công chúng. Thời gian qua, nam người mẫu cũng dành nhiều thời gian sinh sống cũng như chăm sóc vợ tại Hà Nội thay vì tập trung hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM.

VOH-cap-doi-lech-tuoi-13

Showbiz Việt không thiếu những cặp đôi có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Dù bị "ném đá" và gây ra tranh cãi dữ dội khi công khai yêu nhau nhưng một số người vẫn chứng minh được mình thật lòng với đối phương. Tuy nhiên, vẫn có những cặp đôi chia tay chớp nhoáng chỉ sau vài tháng gắn bó khiến dư luận ngỡ ngàng.

Vợ kém 8 tuổi của Quách Thành Danh gặp vấn đề khi mang thai con thứ 5: Dù vợ trẻ có gặp chút vấn đề khi mang thai bé thứ 5 nhưng Quách Thành Danh cho biết con cái là của trời ban nên anh luôn vui vẻ đón nhận.
Giàu có, gia thế khủng, vợ của các sao nam này không ngại lui về làm hậu phương cho chồng: Xinh đẹp, tài giỏi lại sở hữu khối gia sản "khổng lồ" nhưng các mỹ nhân này lại không ngần ngại lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng mình.