Cặp đôi sao Việt tố nhau hậu ly hôn: 'Hết duyên nhưng còn nợ'

(VOH) - Dù đã đường ai nấy đi nhưng thỉnh thoảng các cặp sao Việt lại tố nhau trên khắp các mặt báo gây xôn xao dư luận.

Sau khi ly hôn, tưởng chừng ai rồi cũng có cuộc sống mới và hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, điều đó không tồn tại với những cặp sao Việt này. Cứ một thời gian họ lại tố cáo nhau trên báo, không phải chuyện tiền bạc, phân chia tài sản thì cũng vì ngoại tình.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-1

Chuyện vợ chồng của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu tưởng chừng như đã kết thúc vào 3 năm trước khi cả hai tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên, mới đây họ lại tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" khi Lâm Vinh Hải tố vợ cũ không cho gặp con. Trong khi đó, Lý Phương Châu lại cho biết Lâm Vinh Hải không chu cấp đàng hoàng cho con và còn đòi giảm tiền chu cấp hàng tháng.

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-2

Theo đó, khi ly hôn tòa quyết định Lâm Vinh Hải chu cấp cho con 5 triệu/1 tháng nhưng anh lại mặc cả xuống còn 3 triệu/1 tháng. Dù tiền cho con thì lại ki bo từng đồng nhưng nam vũ công lại chẳng ngại chi đến tiền tỷ đến mua quà cho Linh Chi. Đồng thời, loạt tin nhắn được Lý Phương Châu chia sẻ cho thấy Lâm Vinh Hải còn không làm tròn trách nhiệm, thường xuyên không dẫn con đi chơi đi đã hứa.

Ngọc Quyên - chồng Việt Kiều Richard

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-3

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt Kiều chính thức ly hôn vào tháng 4/2018 vì lý do mâu thuẫn trong hôn nhân. Sau khi ly hôn, Ngọc Quyên làm mẹ đơn thân và tự kinh doanh bán hàng online như trước đó để nuôi con. Tuy nhiên, vừa qua chồng cô bất ngờ cho biết Ngọc Quyên kinh doanh giả dối, bán hàng không rõ nguồn gốc và còn dùng tài khoản của anh để nhập hàng làm ảnh hưởng đến danh tiếng bác sĩ của anh. Ngoài ra, anh còn tố Ngọc Quyên không phải là người tốt, đòi hỏi nhà, xe và tiền chu cấp cho con.

Trước những lời tố cáo của chồng cũ, Ngọc Quyên đã đưa ra nhiều hóa đơn, chứng từ chứng minh việc buôn bán của mình là không lừa dối bất kỳ ai. Đồng thời, cô bức xúc lên tiếng: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy .

Rất may NQincbyNgocQuyen đã được khách hàng tin dùng 3 năm tại Mỹ. Ngoài online tôi còn có một tiệm và website tại Mỹ. Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả và làm ăn tôi lại càng không. Vì với tôi uy tín, và sức khoẻ là quan trọng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bạn hàng cả mà là mồ hôi và công sức, sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày .

Nhưng gửi ai đó tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-4

Vài ngày sau đó, Ngọc Quyên đã bất ngờ chia sẻ với mọi người lý do cô và chồng cũ ly hôn là do anh ta ngoại tình. "Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ", Ngọc Quyên chia sẻ.

Ngọc Thúy - Đức An

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-5

Mối tình giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới và xôn xao truyền thông suốt thời gian dài. Vào năm 2006, cặp đôi gây "sốc" khi tuyên bố sẽ kết hôn chỉ sau 7 ngày yêu nhau. Sau 1 năm, họ lại tiếp tục khiến công chúng hoang mang khi thông báo "đường ai nấy đi".

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-6

Có một cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp, đến khi ly hôn Ngọc Thúy và Đức An vẫn tiếp tục gây xôn xao khi liên tục kiện tụng nhau. Ngọc Thúy tố cáo chồng Việt kiều đánh đập cô và còn ngoại tình. Trong khi đó chồng cũ đòi người đẹp phải bồi thường 288 tỷ gồm khối tài sản ông từng cho cô đứng tên.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-7

Khi còn yêu nhau mặn nồng, Phi Thanh Vân luôn dành những lời yêu thương cho chồng mình. Thế nhưng khi đường ai nấy đi, cô lại liên tiếp "vạch mặt" chồng cũ trên khắp các mặt báo. Phi Thanh Vân cho biết kể từ khi ly hôn, chồng cũ không chu cấp cho con cô một đồng nào. “Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ tôi giàu sang, sung sướng. Họ tưởng chồng cũ vẫn chu cấp cho con tôi mỗi tháng 10 triệu nhưng thực tế không phải như vậy. Tôi thấy chua chát khi nghĩ đến chuyện này. Bảo Duy chỉ gửi tiền nuôi con được đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ. Gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức cả”, giọng ca Làn Da Nâu chia sẻ.

Được biết, vì không muốn làm lớn chuyện nên cô đã giao cho bộ phận thu hồi nợ làm việc với Bảo Duy. Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện chu cấp con trai anh lại lảng tránh và không bắt máy điện thoại.

VOH-sao-Viet-to-nhau-sau-ly-hon-8

Sau đó, chồng cũ Phi Thanh Vân lên tiếng cho biết anh đã ngừng chu cấp cho con sau khi ly hôn với lý do là vì Phi Thanh Vân lơ là, chểnh mảng trong việc chăm con. Anh cho rằng Phi Thanh Vân suốt ngay đi ra ngoài để con cho vú nuôi chăm khiến cậu bé gầy gò, tiền chu cấp không được sử dụng hợp lý nên anh quyết định ngừng lại.

Phía trên là những cặp sao Việt chứng minh cho câu nói: "Hết duyên nhưng còn nợ" khi đã đường ai nấy đi nhưng thỉnh thoảng lại "đấu khẩu" với nhau trên báo chí, gây xôn xao dư luận.

'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.
Sao Việt lên tiếng về scandal Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu: Người được ủng hộ, kẻ bị chỉ trích: (VOH) - Trước sự việc xôn xao của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu cũng như việc tẩy chay phim Vu Quy Đại Náo, nhiều sao Việt đã bức xúc lên tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng được ủng hộ.