'Cặp đôi vàng' Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc chào đón con thứ 2

(VOH) - Theo thông tin cho biết, Kim Tae Hee đã hạ sinh con thứ 2 cho Bi Rain tại một bệnh viện ở Seoul.

Mới đây, thông tin từ tờ Osen và loạt trang báo Hàn khác đưa tin, Kim Tae Hee đã hạ sinh cho Bi Rain nhóc tì thứ 2 tại bệnh viện ở Seoul vào ngày 19/9/2019. Đôi vợ chồng nhanh chóng thông báo tin vui qua công ty chủ quản Story J Company. Được biết, con thứ hai của cặp đôi quyền lực này là một bé gái khỏe mạnh. Hai mẹ con Kim Tae Hee hiện đang được bác sĩ và người thân chăm sóc cẩn thận. 

VOH-kim-tae-hee-sinh-con-1

"Xin chào! Chúng tôi là Story J Company, công ty quản lý của Kim Tae Hee.

Chúng tôi muốn mang đến một tin vui đến cho mọi rằng Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon (Bi Rain) đã chào đón thêm thành viên mới trong gia đình của họ. Vào sáng ngày 19/9, Kim Tae Hee đã hạ sinh em bé thứ hai, đó là một bé gái khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé hiện đều khỏe và đang được chăm sóc, nghỉ ngơi tại bệnh viện trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành với những lời chúc mừng, quan tâm gửi đến Kim Tae Hee. Cô ấy sẽ sớm quay lại làm việc chăm chỉ với tư cách là một diễn viên trong thời gian tới. Hãy ủng hộ thật nhiều cho họ nhé! Cảm ơn!", thông báo từ phía công ly quản lý của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Trước thông tin gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee chào đón thêm thành viên mới, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Dù chưa lần nào được nhìn thấy con của họ, nhưng nhiều người dự đoán rằng với nhan sắc nổi bật của bố mẹ chắc chắn hai nhóc tì nhà Bi Rain và Kim Tae Hee cùng sở hữu nhan sắc "không phải tầm thường".

VOH-kim-tae-hee-sinh-con-2

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1/2017. Cả hai có một tình yêu ngọt ngào và thầm lặng cùng một đám giản đơn, không khoa trương hay ầm ĩ. Cùng năm 2017, cặp đôi chào đón con gái đầu tiên chào đời. Sau 2 năm về chung nhà, Bi Rain và Kim Tae Hee thông báo nữ diễn viên đang mang thai em bé thứ 2. Hiện tại, tổ ấm của vợ chồng Bi Rain đã có được hai cô công chúa nhỏ xinh xắn. 

Bi Rain và Kim Tae Hee là một cặp đôi kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống riêng. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng Bi Rain chính là người đàn ông nổi tiếng chiều vợ. Trước khi chào đón bé thứ 2 ra đời, vợ chồng anh đã mua một căn nhà ở Irvine, một thành phố thuộc quận Cam, California, Mỹ. 

VOH-kim-tae-hee-sinh-con-3

Trong khi Kim Tae Hee hiếm khi xuất hiện sau khi kết hôn và sinh con thì Bi Rain vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vừa ca hát, vừa đóng phim. Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Sau 2 năm chung sống Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn giữ tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu. Đây được xem là cặp đôi đẹp đối với người hâm mộ trên toàn châu Á và là đôi vợ chồng quyền lực trong Kbiz. 

Song Hye Kyo bất ngờ bị 'réo gọi' khi Bi Rain và Kim Tae Hee sắp chào đón con thứ 2: (VOH) - Từng là 'người tình màn ảnh' một thời của Bi Rain, trước tin bạn diễn sắp đón con thứ 2 chào đời Song Hye Kyo bất ngờ bị mang ra so sánh.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, còn cặp đôi cổ tích nào ở showbiz Hàn?:(VOH) - Chuyện hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Song - Song đã khiến nhiều người mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, showbiz Hàn vẫn còn nhiều cặp đôi khác với câu chuyện tình yêu cổ tích đáng ngưỡng mộ.