Cặp đôi 'VIP' Jang Nara và Lee Sang Yoon nói về chuyện hẹn hò, 'mỹ nhân hack tuổi' liệu có thoát ế?

(VOH) - Hết gây sốt trong bộ phim 'VIP', Jang Nara và bạn diễn Lee Sang Yoon lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao trước chia sẻ về chuyện hẹn hò.

Sở hữu nhan sắc "hack tuổi đỉnh cao" cùng tài năng nổi bật nhưng Jang Nara lại thuộc hội mỹ nhân "độc thân vui tính" của Kbiz. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, nữ diễn viên sinh năm 1982 trải qua không ít tin đồn tình ái nhưng chưa lần nào cô công khai hẹn hò chính thức. 

Tuy nhiên mới đây, chuyện hẹn hò của "mỹ nhân không tuổi" này lại trở thành chủ đề gây sốt trên các diễn đàn khi bạn diễn công khai nói về chuyện yêu đương với cô. Người đàn ông này được mệnh danh là "người chồng quốc dân" - diễn viên Lee Sang Yoon, người đang hợp tác cùng Jang Nara trong phim VIP.

VOH-jang-nara-lee-sang-yoon-1

Cụ thể vào ngày 29/10, cặp đôi tham gia vào chương trình Night of Real Entertainment nhân dịp cùng hợp tác trong phim VIP. Tại đây, khi được hỏi về mối quan hệ giữa 2 người, Jang Nara đã không ngại chia sẻ: "Vì chúng tôi bằng tuổi nên thường gọi nhau bằng tên và trở nên thân thiết rất nhanh".

VOH-jang-nara-lee-sang-yoon-2

Kế đó, khi nhắc đến cảnh hôn trong phim Lee Sang Yoon đã tiết lộ: "Đó là cảnh quay được thực hiện lúc 8 giờ sáng. Dù đây là căn nhà mà cả hai nhân vật sinh sống nhưng là lần đầu tiên tôi đến. Trước khi quay một ngày, tôi đã rất lo lắng". Tiếp lời bạn diễn, Jang Nara ngại ngùng cho biết: "Trước khi quay cảnh hôn, chúng tôi rất hồi hộp và lo lắng. Nhưng khi quay thật thì không còn ngại nữa".

VOH-jang-nara-lee-sang-yoon-3

Điều đặc biệt là khi được hỏi về khả năng "phim giả tình thật" khi hợp tác chung với người đẹp, Lee Sang Yoon đã thẳng thắn: "Chẳng có gì là không thể cả". Tuy nhiên, sau khi dứt lời và nhìn thấy biểu cảm hoang mang của Jang Nara, nam diễn viên đã hài hước cho biết: "Ánh mắt của cô ấy như đang nghĩ tôi nói cái quái gì vậy".

VOH-jang-nara-lee-sang-yoon-4

Hiện tại, bộ phim VIP (tạm dịch: Khách VIP) của Jang Nara và Lee Sang Yoon đang thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Sau 2 tập đầu tiên được lên sóng, phim đạt rating "khủng" bỏ xa các đối thủ khác và được xem là "cú twist" của nhà đài SBS trong cuối năm.

Jang Nara rạng ngời như tuổi đôi mươi dù đã ở ngưỡng U40: (VOH) - Nhìn những hình ảnh này của Jang Nara, có ai dám tinh cô nàng đã sắp bước sang ngưỡng cửa 40 tuổi cơ chứ.
Sau câu nói gây sốc của Hướng Tả, Trần Kiều Ân liền thoát kiếp 'ế', hẹn hò cùng trai mới: (VOH) - Mới đây, khi cùng tham gia một chương trình thực tế, chồng của nữ diễn viên Quách Bích Đình đã có phát ngôn gây sốc với Trần Kiều Ân.