Cát Tường phản ứng thế nào khi liên tục bị réo gọi quay về làm MC cho 'Bạn muốn hẹn hò'?

(VOH) - Nam Thư đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt khi bị người hâm mộ của 'Bạn muốn hẹn hò' chê là kém duyên. Cát Tường nói gì trước phản ứng đó của khán giả?

Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò là bộ đôi quen thuộc Quyền Linh và Cát Tường, cả hai được yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng và chân thành. Tuy nhiên, vừa rồi NSX của chương trình thông báo rằng Nam Thư sẽ đảm nhận vị trí "bà mai" bên cạnh Quyền Linh trong các số sắp tới thay thế cho Cát Tường.

VOH-ban-muon-hen-ho-1
"Ông tơ - bà nguyệt" huyền thoại của "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh - Cát Tường.

Ngay sau khi tập đầu của Nam Thư lên sóng, Nam Thư đã vấp phải một làn sóng phản đối đến từ người hâm mộ khi cho rằng cô kém duyên, pha những miếng hài mang đến sự khó chịu thay vì gây cười.

VOH-ban-muon-hen-ho-2
Thay thế vị trí của Cát Tường, Nam Thư nhận phải cơn mưa gạch đá, bị nhận xét là kém duyên.

Bị so sánh với người dẫn tiền nhiệm, Nam Thư vô cùng buồn bã và áp lực. Cô trải lòng bản thân không dám đọc hết bình luận sau khi sự việc xảy ra và cho biết khi nhận lời làm MC chương trình, cả cô, MC Quyền Linh là nhà sản xuất đều chuẩn bị tâm lý trước rằng "người mới" chắc chắn sẽ gặp áp lực. Tuy nhiên, điều Nam Thư quan tâm bây giờ là tìm cách để vượt qua điều đó.

VOH-ban-muon-hen-ho-3
Nam Thư cảm thấy buồn và áp lực khi fan của chương trình cứ gọi tên Cát Tường và đòi tẩy chay cô.

Dù không liên quan trực tiếp đến sự việc nhưng khán giả vô cùng tò mò về phản ứng của Cát Tường trước thông tin trên. Một số fan đã vào trang cá nhân để bày tỏ sự thất vọng về người dẫn mới và mong mỏi nữ MC sẽ sớm quay trở lại. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Cát Tường không trực tiếp chia sẻ về sự việc mà chỉ nhẹ nhàng bày tỏ mong khán giả hãy "tiếp tục ủng hộ chương trình". 

VOH-ban-muon-hen-ho-4
Rất nhiều khán giả vào trang cá nhân của Cát Tường để kêu gọi nữ MC quay lại cầm trịch chương trình. 

Quyết định thay đổi MC lần này là mong muốn của nhà sản xuất, họ muốn làm mới chương trình của mình bằng cách thổi một luồng gió mới thông qua cách dẫn dắt khác biệt của Nam Thư, Cát Tường tuy không phải là người chủ động rút lui nhưng cách phản ứng vô cùng văn minh của cô dành cho những luồng ý kiến phản đối khiến nhiều người cảm thấy càng thêm yêu mến cô nhiều hơn.

VOH-ban-muon-hen-ho-5
Bật "Bạn muốn hẹn hò" lên mà không thấy Cát Tường thì có lẽ ai cũng có cảm giác mình đã nhầm kênh.

Suốt 6 năm kể từ ngày đầu tiên lên sóng, "Bạn muốn hẹn hò" đã "se duyên" cho gần 500 cặp đôi. Bộ đôi "ông mai - bà mối" của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Vì thế, đối với các fan trung thành của chương trình, việc chấp nhận một người mới là điều không thể diễn ra trong một sớm một chiều, khi mà việc nhìn thấy Cát Tường dẫn show đã là thói quen trong nhiều năm nay.

'Bạn muốn hẹn hò' thay thế Cát Tường bằng Nam Thư, liền bị chê tơi tả: Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, đại diện nhà sản xuất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' đã lên tiếng phản hồi.
Nam Thư chính thức lên tiếng sau khi nhận cơn mưa 'lời chê' từ khán giả 'Bạn muốn hẹn hò': Bị chỉ trích dữ dội từ khán giả của chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư vô cùng áp lực và mệt mỏi. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng về việc này.