Câu chuyện cảm động về tình mẹ đằng sau những bộ váy ‘thảm họa’ của Diễm My 9X thuở mới vào nghề

(VOH) - Những chia sẻ xúc động của Diễm My 9X về người mẹ quá cố của mình đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Những ngày vừa qua, khán giả không khỏi xót xa trước hình ảnh Diễm My 9X gục đầu ngồi khóc bên di ảnh người mẹ quá cố của mình. Không còn là mỹ nhân kiêu sa lộng lẫy của showbiz, Diễm My giờ đây chỉ là cô con gái bé nhỏ không giấu được nỗi đau trước sự ra đi quá đột ngột của mẹ.


Hình ảnh Diễm My 9x gục khóc trước di ảnh mẹ khiến nhiều người không khỏi xót xa

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, những biến cố mà mình và mẹ đã cùng nhau trải qua. Từ chuyện cơ duyên đưa bố mẹ đến với nhau, cho đến chuyện mẹ đã phải chịu đựng như thế nào để nuôi Diễm My ăn học đầy đủ. Qua lời kể của Diễm My 9X, có thể thấy mẹ của cô là một người phụ nữ vô cùng vĩ đại, dù phải đối mặt với biết bao khó khăn trong cuộc sống, nhưng bà vẫn luôn ở bên chăm sóc, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để Diễm My đến với nghệ thuật.


Bố mẹ ly hôn từ khi còn bé nên mẹ là người gần gũi, gắn bó với Diễm My nhiều nhất cho đến tận bây giờ


Đối với Diễm My, mẹ là người phụ nữ vô cùng vĩ đại, sẵn sàng hy sinh tất cả vì con của mình

Đặc biệt, trong những chia sẻ của Diễm My, có một đoạn mà bất kể ai trong chúng ta, nếu có đọc qua chắc hẳn sẽ khó lòng kìm được nước mắt. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “My đưa Mẹ ra riêng sống khoảng 1 năm sau đó. 2 mẹ con thuê nhà sống . Lặng lẽ dọn ra sau trận cãi vã với bố mà My điên đến nỗi đập đổ một số đồ đạc đến sưng cả 10 đầu ngón tay. Sau đó trong một lần bố đi làm đã dọn hết đồ đạc ra ngoài.

Mới ra riêng sống còn rất nhiều khó khăn. Mẹ tự tay may đồ, may đầm cho My đi sự kiện chụp ảnh nên bao giờ cũng được liệt vào top sao sến sẩm quê mùa. Sau này có điều kiện hơn bắt đầu xếp xó mấy cái đầm này và cũng hay nói Mẹ lỗi mốt khiến Mẹ rất buồn”.

Thật vậy, những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Diễm My 9X luôn bị xếp vào top sao mặc xấu, có khi là ‘thảm họa’ vì những bộ cánh có màu sắc sặc sỡ, kém sang cùng những phụ kiện rườm rà, sến sẫm. Thế nhưng, qua những chia sẻ của Diễm My 9X, đó chính là những bộ trang phục vô cùng quý giá vì được may bằng tất cả tình yêu thương bao la của người mẹ dành cho cô con gái nhỏ của mình.


Trước đây, Diễm My luôn xuất hiện trong danh sách sao nữ mặc xấu của Showbiz Việt


Thế nhưng ít ai biết rằng, những bộ trang phục này là do chính tay người mẹ quá cố của Diễm My 9X may cho con gái của mình

Có thể trước kia, những chiếc đầm, chiếc váy này từng khiến Diễm My phải thấy xấu hổ vì khiến mình xuất hiện với hình ảnh không đẹp trước công chúng. Nhưng giờ đây, đó chính là cả gia tài không gì có thể thay thế được mà người mẹ quá cố đã để lại cho Diễm My.


Trang phục có thể hơi lỗi mốt, nhưng tình cảm của mẹ dành cho Diễm My 9X chắc chắn sẽ không gì có thể bì đắp được

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Diễm My 9X giờ đây cũng dần khẳng định được vị trí, tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Cô nàng cũng dần định hình được phong cách bản thân trong những bộ cánh sang trọng, quyến rũ và cũng không kém phần đắt đỏ.

Cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng của mình, Diễm My đã hoàn toàn ‘lột xác’ thành một quý cô quyến rũ. Nhưng có lẽ những bộ cánh ‘thảm họa’ ngày nào vẫn sẽ luôn là những ký ức thật đẹp và khó quên trong lòng diễm My 9X mỗi khi nhớ về mẹ của mình.


Giờ đây, Diễm My 9X đã trở thành mỹ nhân quyến rũ bật nhất showbiz


Phong cách ăn mặc cũng từ đó mà thăng hạng vượt bậc


Không còn sến súa như ngày nào, mỗi khi xuất hiện Diễm My luôn tạo dấu ấn với vẻ đẹp nền nã của mình


Diễm My đã có sự 'lột xác' hoàn toàn so với hình ảnh trong quá khứ

Mạc Can chia sẻ lý do không đến viếng bạn thân Lê Bình: ‘Thấy cảnh đó, tui buồn cả tuần lễ': Dù là bạn bè nhiều năm và rất nhớ cố nghệ sĩ Lê Bình nhưng Mạc Can chia sẻ ông vẫn sẽ không đến viếng vì sợ nỗi buồn sẽ vây bám khiến ông không chịu nổi.

Giấc mơ nghệ thuật của những người nghệ sĩ Việt đã khép lại vì 'ung thư': Thông tin nghệ sĩ Lê Bình vừa qua đời vì ung thư đang gây xót xa cho biết giới nghệ sĩ và khán giả. Trước ông, cũng đã có nhiều nghệ sĩ khác bị căn bệnh quái ác cướp mất cuộc đời.