Câu nói hot “Quan trọng là thần thái” bất ngờ được chuyển thành bài hát

(VOH) - Only C và Karik bắt tay biến câu nói đang sốt của cư dân mạng thành ca khúc mới.

Nhanh chóng bắt nhịp xu hướng “Quan trọng là thần thái"  -  câu nói được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua  - Only C đã viết lời hoàn chỉnh cho phần giai điện mà anh đã  sáng tác cách đây một năm với màu sắc vui tươi, dí dỏm thức.

Còn phần rap cũng được Karik sáng tác và giữ đúng phong cách của mình, có tính thời sự và cực bắt tai.

Quan trọng là thần thái

Ca khúc Quan trọng là thần thái nắm bắt câu nói của giới trẻ.  

Nghe ca khúc Quan trọng là thần thái tại đây.   

Không chọn hợp tác với học trò Lou Hoàng như những lần trước là vì Only C nghĩ rằng ca khúc "Quan trọng là thần thái" không phù hợp và người có thể khiến cho bài hát của anh hoàn hảo nhất chính là Karik.

Only C tiết lộ: “Cả hai anh em cũng rất muốn trở lại trong một sản phẩm kết hợp nhưng 5 năm rồi mới có cơ hội. Chỉ sau một buổi hẹn cà phê, nói ý tưởng thì Karik ngay lập tức nhận lời và bắt tay ngay vào thực hiện để kịp cho sản phẩm ra mắt sớm nhất”.

Trào lưu quan trọng là thần thái

Sau thành công của Người lạ ơi, Karik phát hành Quan trọng là thần thái. 

Thông điệp bài hát Quan trọng là thần thái rất rõ ràng: “bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích”. Only C muốn những người nghe sản phẩm của anh sẽ tự tin vào bản thân mình, mặc người đời dị nghị.

Ca từ được nam nghệ sĩ chọn kể về tình yêu của người con gái và phản ánh việc xã hội kì thị giới tính thứ 3. Only C cảm thấy cuộc sống này họ cần được tôn trọng, không sao cả vì đó không phải vấn đề.

Quan trọng là thần thài Karik

Nhạc sỹ Only C viết Quan trọng là thần thái để động viên người trẻ nên tự tin.  

Cách đây 5 năm, “Anh không đòi qua” – một dự án kết hợp của Only C và Karik đã thành công ngoài sức mong đợi và trở thành bài hát được yêu thích nhất nhì thời điểm đó.

Trở lại lần này, cả hai nghệ sĩ hi vọng dự án của mình một lần nữa chiếm được tình cảm của khán giả yêu âm nhạc và bài hát Quan trọng là thần thái đóng góp được một chút tinh thần lạc quan, yêu đời và tự tin vào chính bản thân mình cho những người trẻ.

Xem thêm: Hôm nay 14/3: Ngày Valentine trắng - Nguồn gốc ngày này ?