Chấn động tin Huyền thoại âm nhạc Whitney Houston là người đồng tính

(VOH) - 7 năm trôi qua kể từ ngày mất của Whitney Houston, bạn thân của nữ ca sĩ, Robyn Crawford đã có những tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của 2 người trong cuốn hồi ký của mình.

Mối quan hệ giữa Robyn và Whitney từ lâu đã là mối quan tâm của công chúng. Đầu năm nay, có nhiều tin đồn về việc Whitney là người đồng tính, người hâm mộ bán tin bán nghi, chối bỏ tin đồn này. Thế nhưng người bạn thân nhất, cũng là người tình một thời và gia đình của nữ Diva đã lên tiếng xác nhận tin đồn này sự thật.

Trong cuốn hồi ký mới A Song For You: My Life with Whitney Houston được xuất bản vào ngày 5/11, Robyn, 58 tuổi, cuối cùng cũng chia sẻ về câu chuyện tình yêu giấu kín của họ. 

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-1

Tin tức này đã khiến công chúng trên toàn thế giới ngỡ ngàng. Cả thế giới bây giờ đang bàng hoàng trước thông tin xác nhận mối tình đồng tính của nữ Diva quá cố tài năng, từ khoá Whitney Houston đang lọt Top Trending trên Google toàn cầu mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bảy năm sau cái chết bi thảm của giọng ca I Will Always Love You, cô nói “Tôi cảm thấy đã đến lúc cần phải đứng lên vì tình bạn của chúng tôi, vì người phụ nữ tài năng ấy.” Không có ai gần gũi với Whitney Houston hơn người bạn thân nhất của cô, Robyn Crawford. Trong những năm tháng bên nhau, cô là người bạn thân nhất và người bảo vệ trung thành nhất.

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-2

Robyn và Whitney gặp nhau vào năm 1980, khi Robyn 19 tuổi, còn Whitney thì vừa tròn 17. Cả 2 cùng làm cố vấn cho một trại hè ở East Orange, New Jersey. “Chúng tôi muốn ở bên nhau. Chỉ có chúng tôi mà thôi.” Robyn nói với tờ People.

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-3

2 người phụ nữ đồng điệu về tâm hồn đã đến với nhau tại thời điểm khi mà xã hội vẫn còn quá hà khắc với những mối tình đồng tính, vì vậy Whitney đã yêu cầu Robyn giữ bí mật về mối quan hệ của họ để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. “Tôi đã giữ bí mật. Và tôi cảm thấy rất thoải mái vì sự im lặng của mình”, Robyn chia sẻ.

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-4

Robyn cũng kể thêm về “đêm đặc biệt” của 2 người: "Chúng tôi trút bỏ quần áo, và lần đầu tiên chúng tôi chạm vào nhau. Được ôm ấp và yêu thương cô ấy quả là một giấc mơ đối với tôi".

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-5

Tuy nhiên, sau đó không lâu thì cặp đôi quyết định dừng mối quan hệ, khi Whitney ký hợp đồng với Clive Davis. “Cô ấy nói rằng chúng tôi không nên dính với nhau nữa bởi vì điều đó khiến cho con đường của chúng tôi trở nên khó khăn hơn”, Robyn viết trong cuốn hồi ký. “Nếu mọi người phát hiện ra chuyện của chúng ta, họ sẽ phản đối dữ dội lắm. Vào những năm 80 thì chuyện này là vô cùng khó khăn”, Whitney nói với Robyn.

Robyn cũng cho biết thêm rằng gia đình của Whitney đã phải đối rất dữ dội về mối quan hệ của họ. “Thật là trái với tự nhiên khi 2 người phụ nữ lại thân mật với nhau như thế”, mẹ của Whitney từng nói.

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-6
Robyn (trái) của hiện tại thế nhưng Whitney đã không còn nữa

Và đau đớn thay, năm 2012, Whitney ra đi mãi mãi. Nguyên nhân cơn đau tim bất ngờ của Diva là do các động mạch bị xơ cứng vì sử dụng ma túy trong thời gian dài. Sau khi lên cơn đau tim, Whitney đã rơi vào tình trạng hôn mê và chìm dần trong bồn tắm của khách sạn Beverly Hilton. Ma túy đã làm hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của nữ ca sĩ trong nhiều năm, và cả mạng sống của cô.

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-7

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-8

VOH-Chan-dong-tin-tuc-Whitney-Houston-la-nguoi-dong-tinh-9

Whitney ra đi để lại cho nhân loại một kho tàng những ca khúc bất hủ. Saving All My Love For You, How Will I Know, Greatest Love of All,... đều là những ca khúc vĩ đại mà Whitney đã để lại cho lịch sử âm nhạc thế giới. Nhưng có lẽ khi nhắc đến cái tên Whitney Houston, người ta sẽ nghĩ ngay đến I Will Always Love You, một ca khúc gây dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp của cô.

Người ta chỉ để ý đến hào quang và danh vọng của nữ Diva mà không hay biết rằng, đằng sau ánh hào quang ấy, người phụ nữ tài năng đã phải trải qua những dằn vặt, đau khổ thế nào.

Hé lộ nhiều thông tin về cái chết của Whitney Houston: Đêm trước khi qua đời, Whitney Houston hát "Yes, Jesus Loves Me". Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu tự sát tại nơi Whitney Houston được phát hiện đã chết.
Những vụ li hôn ồn ào nhất Hollywood: Mặc dù đã từng 'đầu ấp tay gối' với nhau, nhưng có những cặp đôi lúc chia tay lại trở mặt tố nhau, thậm chí còn kiện nhau ra tòa. Cùng điểm danh những cặp đôi này nhé!