Chán hở bạo, Ngọc Trinh lại đụng hàng với mỹ nhân toàn cầu Jennie (Black Pink)

(VOH) - Không còn hở bạo, Ngọc Trinh thay đổi với style 'nửa kín, nửa hở' nhưng lại vô tình đụng hàng với mỹ nhân nhóm nhạc toàn cầu BlackPink – Jennie.

Kể từ sau ồn ào tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes, những thông tin liên quan đến đời sống cũng như các ăn mặc của Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mới đây, khi tham gia sự kiện tại Singapore, Ngọc Trinh đã không còn gây “nhức nhối” với những bộ cánh xuyên thấu trước đây. Thay vào đó, người đẹp gốc Trà Vinh thu hút sự chú ý của công chúng với bộ bodysuit theo phong cách thể thao khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

voh-ngoc-trinh-jennie-anh1
Xuất hiện tại sự kiện ở Singapore, Ngọc Trinh gây ấn tượng với phong cách thể thao, khỏe khoắn

voh-ngoc-trinh-jennie-anh2
Bộ trang phục giúp tôn lên đường cong quyến rũ cùng làn da trắng không tì vết của người đẹp gốc Trà Vinh

Bộ bodysuit đen hai dây ôm sát của nhà mốt Chanel giúp người đẹp khoe trọn đường cong nóng bỏng, cùng đôi giày cao gót trong suốt càng tôn lên đôi chân dài miên man của “nữ hoàng nội y”. Đặc biệt, kiểu tóc chải ngược ra sau cùng phong cách make up tông trầm càng làm tăng sự cá tính, mạnh mẽ và hiện đại của Ngọc Trinh. Có thể nói, dù lần đầu thử sức với phong cách này nhưng Ngọc Trinh không hề gây thất vọng, ngược lại còn mang đến làn gió vô cùng mới mẻ so với phong cách “bánh bèo điệu đà” quen thuộc hằng ngày.

voh-ngoc-trinh-jennie-anh3
Không cần phải hở bạo, Ngọc Trinh vẫn chiếm hết spotlight nhờ vào vẻ ngoài quyến rũ của mình

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra rằng bộ cánh lần này của Ngọc Trinh có nhiều nét tương đồng với bộ trang phục mà Jennie (BlackPink) đã từng diện trong concert châu Âu trước đó. Vốn được mệnh danh là “Cây Chanel sống”, bất kể các thiết kế nào được Jennie diện lên người cũng đều toát lên thần thái sang chảnh và sức hút khó cưỡng. Tất nhiên, bộ cánh này cũng không phải ngoại lệ khi giúp Jennie khoe khéo tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, không chút mỡ thừa của mình.

voh-ngoc-trinh-jennie-anh4
Bộ cánh này lại hao hao giống với bộ đã từng được Jennie (BlackPink) diện trước đó

Cả hai bộ cánh đều là bodysuit ôm sát màu đen và là thiết kế của nhà mốt Chanel, chỉ có điều thiết kế của Jennie tạo điểm nhấn với logo Chanel ở vai áo, trong khi đó, thiết kế của Ngọc Trinh gây ấn tượng với phần cut out logo Chanel ở giữa ngực. Ngọc Trinh cũng khéo léo tạo nên sự khác biệt so với Jennie khi chọn lối trang điểm theo tông trầm đầy cá tính, trong khi Jinnie make up nhẹ nhàng và điểm tô son đỏ để thêm phần quý phái, quyến rũ.

voh-ngoc-trinh-jennie-anh5
Thỉnh thoảng diện đồ ôm body, Jennie khiến ai nấy đều phải trầm trồ với thần thái sang chảnh ngút trời

voh-ngoc-trinh-jennie-anh6
Mệnh danh là "cây Chanel sống", bất cứ ai diện đụng hàng với Jennie đều sẽ không nhận được kết quả tốt

Bên cạnh đó, trong khi Jennie diện quần dài thì Ngọc Trinh diện dáng quần biker short đầy khỏe khoắn. Đây cũng là chi tiết giúp “nữ hoàng nôi y” ghi điểm và tạo được nét ấn tượng hơn so với “công chúa nhà YG”. Nhiều ý kiến cũng cho rằng thân hình cân đối, đầy đặn với số đo 3 vòng chuẩn đã giúp Ngọc Trinh có phần chiếm ưu thế hơn khi đụng hàng với Jennie (BlackPink).

voh-ngoc-trinh-jennie-anh7
Dù đụng hàng với Jennie nhưng Ngọc Trinh vẫn không hề lép vế, ngược lại còn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc "nữ hoàng nội y" của mình

Cũng trong chuyến đi Singapore lần này, Ngọc Trinh tranh thủ khoe street style đường phố với phong cách vừa sang chảnh, quyến rũ, vừa cá tính, "chất lừ" của mình. Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, Ngọc Trinh tự tin sải bước giữa đường phố Singapore và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

voh-ngoc-trinh-jennie-anh8
Ngọc Trinh là một trong số những sao Việt rất nhiệt tình lăng-xê cho mốt quần biker short, diện cùng áo hai dây thế này càng giúp Ngọc Trinh thêm phần cuốn hút

voh-ngoc-trinh-jennie-anh9
Nền nã, tinh khôi với set đồ trắng bao gồm áo sơ mi, chân váy ngắn và giày cao gót. Ngọc Trinh tạo điểm nhấn với chiếc túi xách trong suốt màu cam vô cùng nổi bật

voh-ngoc-trinh-jennie-anh10
Quần jean cạp cao diện cùng áo bra gợi cảm, set đồ giúp Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên

voh-ngoc-trinh-jennie-anh11
Vẫn tiếp tục là quần biker short nhưng lần này được Ngọc Trinh diện cùng áo sơ mi oversize, đi kèm là chiếc belt bag giúp set đồ thêm phần cá tính

Có thể nói, dù chịu nhiều chỉ trích của dư luận về cách ăn mặc, nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ vững lập trường và tự tin thể hiện phong cách của mình trước công chúng. 

Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với': Xem ra màn khẩu chiến gay gắt giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nào kết thúc được.