Chán style gợi cảm, Song Hye Kyo makeup nhẹ nhàng, ăn mặc kín đáo cũng toát lên khí chất ngút ngàn

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo khi xuất hiện tại New York Fashion Week mới đây đang khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như không hề thể hiện chút buồn đau hay bế tắc nào mà ngược lại, cô nàng còn chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân vẫn đang vô cùng thoải mái và bận rộn với công việc của mình. Nữ minh tinh xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện cả trong lẫn ngoài nước, dường như công việc chính là cách tốt nhất giúp cô cân bằng lại mọi thứ trong cuộc sống.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa tham gia show diễn của nhà mốt Ralph Lauren trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân – Hè 2020. Người đẹp chọn style đơn giản, thanh lịch với bộ suit liền màu trắng tinh khôi, được biết đây là thiết kế của nhà mốt Ralph Lauren cho BST Xuân – Hè 2019.

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh1

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh2

Không trang điểm đậm hay kẻ mắt cầu kỳ, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời chỉ makeup giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Cùng với đó là mái tóc búi thấp sang trọng và phần mái thưa thương hiệu giúp cô hack tuổi đáng kể. Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong số ít những sao nữ có thể ghi điểm tuyệt đối dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng hay ăn mặc giản đơn như thế này khi đi sự kiện.

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh3

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh4

Ngay sau đó, hàng loạt các tờ báo và blogger xứ Trung đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của Song Hye Kyo tại New York Fashion Week. Cư dân mạng đều không tiếc lời khen ngợi cho vẻ đẹp nền nã, sang trọng của nữ diễn viên. Dù cho có thử sức với phong cách gợi cảm, táo bạo đến thế nào thì khi trở lại với style đơn giản, nhẹ nhàng, Song Hye Kyo vẫn không làm người hâm mộ của mình thất vọng.

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh5

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh6

Một số hình ảnh khác của Song Hye Kyo tại sự kiện:

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh7

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh8

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh9

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh10

Song Hye Kyo được biết đến với vai trò nữ diễn viên hàng đầu xứ Kim Chi. Sau khi bén duyên với nam tài tử Song Joong Ki trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân trong sự ngưỡng mộ của khán giả khắp châu Á. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm thì cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt, cả hai quyết định ly hôn khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện với phong cách quyến rũ cùng những trang phục cắt xẻ táo bạo và lối make up sắc sảo. Đây được xem là một bước thay đổi rất lớn với nữ diễn viên vì từ trước đến nay cô vẫn luôn trung thành với những trang phục kín đáo, nhẹ nhàng.

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh11

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh12

voh-song-hye-kyo-sau-ly-hon-voh.com.vn-anh13

Vốn sở hữu đường nét khuôn mặt hoàn hảo không góc chết cùng vóc dáng cân đối, dù xuất hiện theo phong cách nào thì Song Hye Kyo cũng đều vô cùng cuốn hút với thần thái và khí chất đỉnh cao khó ai sánh bằng. Thậm chí, sẽ không ngoa khi nói rằng Song Hye Kyo là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.  

Song Hye Kyo lần đầu trả lời phỏng vấn hậu ly hôn: ‘Chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi’: Mới đây, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ đầu tiên về các dự định của mình trong tương lai kể từ sau cuộc ly hôn chấn động với Song Joong Ki.
Song Joong Ki xuất hiện bên cô gái lạ sau ly hôn nhưng lại ngầm ám chỉ bị Song Hye Kyo cắm sừng?: Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo hiện đang trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xứ Trung và Hàn.