Châu Bùi cập nhật tình hình khu cách ly chống Covid-19, than thở không thể giảm cân vì đồ ăn ngon

(VOH) - Sau khi tham dự Fashion Week tại Milan và Paris trở về, Châu Bùi buộc phải thực hiện cách li tập trung trong 2 tuần để phòng chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Vốn là một fashionista đình đám của showbiz Việt, vừa qua Châu Bùi đã có khoảng thời gian 2 tuần ở châu Âu để tham dự Milan Fashion Week và Paris Fashion Week. Đáng nói, cả Ý và Pháp đều là 2 quốc gia có số lượng người nhiễm Covid-19 đáng báo động của châu Âu. Chính vì vậy nên sau khi trở về Việt Nam, cô nàng buộc phải thực hiện việc cách ly tập trung trong 14 ngày theo quy định của Bộ Y Tế để phòng dịch bệnh.  

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh1

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh2
Châu Bùi có 2 tuần ở châu Âu để tham dự Fashion Week

Để người hâm mộ không phải lo lắng, ngay từ khi đáp xuống sân bay và bắt đầu được đưa vào khu cách ly, Châu Bùi đã thường xuyên cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Mặc dù ban đầu, cô nàng cảm thấy khá lo lắng và nhớ nhà nhưng vì đây là trách nhiệm với cộng đồng và cả chính bản thân mình nên cô đã vui vẻ thực hiện.

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh3

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh3
Sau khi trở về, cô phải thực hiện cách ly tập trung để phòng dịch bệnh

Theo như những gì Châu Bùi chia sẻ, cô nàng tỏ ra khá thích thú khi được lần đầu trải nghiệm cuộc sống rảnh rỗi, thoải mái, không phải bận rộn với lịch trình. Tại đây, Châu Bùi còn có thời gian rảnh rỗi để tập luyện, đọc sách, nghe nhạc và ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, những hình ảnh về cơ sở vật chất, hạ tầng trong khu cách ly cũng được cô nàng cập nhật đầy đủ.

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh4

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh5
Bình thường luôn phải bận rộn với lịch trình, chỉ khi được cách ly thì Châu Bùi mới có thể thoải mái thời gian như thế này

Đặc biệt, điều khiến cô nàng thích thú nhất trong “nhật ký cách ly” của mình có lẽ là khẩu phần ăn được chuẩn bị chu đáo mỗi ngày. Mặc dù đang bị cách ly nhưng cô nàng được ăn uống đầy đủ chất hơn cả khi ở nhà, mỗi ngày còn được cung cấp thuốc bổ để tăng thêm sức đề kháng. Thậm chí, Châu Bùi còn phải than thở với mọi người rằng mình sẽ không thể giảm cân được vì mỗi ngày đều được ăn đủ 3 bữa với thực đơn rất ngon miệng. Như thế này thì người hâm mộ có thể yên tâm rằng cô nàng sẽ vui vẻ trải qua 14 ngày cách ly rồi.

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh6

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh7
Cô nàng còn được cung cấp các bữa ăn vô cùng chu đáo, ngon miệng

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh8
Mỗi ngày, cô nàng còn được cung cấp thuốc bổ để tăng sức đề kháng

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh10
Thậm chí Châu Bùi phải than vãn và lo lắng không thể giảm cân

Bên cạnh Châu Bùi thì Lynk Lee là sao Việt tiếp theo sẽ thực hiện cách ly sau chuyến du lịch dài ngày tại Hàn Quốc. Chia sẻ về việc này, giọng ca Buồn thì cứ khóc vui vẻ: "Cách ly cũng không sao mà, miễn an toàn là được".

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh9
Trở về sau chuyến du lịch Hàn Quốc, Lynk Lee cũng sẽ thực hiện việc cách ly

Trước đó vào ngày 25/2, BB Trần, Hải Triều và nhóm bạn cũng vừa trở về từ Seoul, Hàn Quốc sau chuyến du lịch. Nam diễn viên cho biết mình sẽ cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày, mỗi ngày đều sẽ có nhân viên y tế tới kiểm tra sức khỏe. Bên cạnh đó, anh cũng đã hủy toàn bộ lịch trình trong khoảng thời gian này để tránh tiếp xúc với nhiều người. 

voh-chau-bui-cap-nhat-tinh-hinh-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh11
Trước đó BB Trần và Hải Triều cũng đã tự nguyện cách ly tại nhà 14 ngày

Sau chuyến du lịch Hàn Quốc cùng bạn bè, BB Trần tự cách ly 14 ngày để tránh dịch Corona: Để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh, BB Trần đã hủy hết lịch trình, tự nguyện cách ly tại nhà sau chuyến du lịch dài ngày tại Hàn Quốc.
Châu Bùi – từ cô hotgirl vô danh đến biểu tượng thời trang được săn đón: Ở tuổi 22, những thành công vượt ngoài mong đợi mà Châu Bùi đang gặt hái được vốn không xuất phát từ sự may mắn, mà đó là tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn mình ra xa hơn mỗi ngày.