Châu Đông Vũ bị fan của Vương Nhất Bác mắng chửi thậm tệ trên mạng xã hội, lí do vì sao?

(VOH) - Châu Đông Vũ bị fan Vương Nhất Bác mắng chửi thê thảm khi có tin cô từ chối vai nữ chính trong 'Hữu phỉ' vì chê Vương Nhất Bác không xứng với mình.

Cách đây ít ngày, đoàn làm phim Hữu phỉ (有匪) cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận nam nữ chính sẽ do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Thông tin này nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, vì dù sao đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau khi nghỉ ngơi sinh con, lại hợp tác cùng tiểu sinh lưu lượng mới như Vương Nhất Bác.

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-1

Thế nhưng, cũng liên quan đến Hữu phỉ thì Châu Đông Vũ lại bị fan Vương Nhất Bác mắng chửi thê thảm khi có tin cô mới là nữ chính ban đầu của tác phẩm lần này.

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-2

Một bài đăng đã tiết lộ, vai chính Chu Phỉ lần này ban đầu được tổ sản xuất giao cho Châu Đông Vũ đảm nhận. Tuy nhiên, khi hay tin NSX định mời Vương Nhất Bác vào vai nam chính thì Châu Đông Vũ đã tỏ vẻ không hài lòng, yêu cầu ekip phải đổi nam chính. Tuy nhiên, đoàn phim thà mất Châu Đông Vũ chứ không bỏ lỡ Vương Nhất Bác nên đã không đồng ý với yêu cầu này từ phía Châu Đông Vũ. Vì vậy, Châu Đông Vũ mới bỏ vai, không ký hợp đồng.

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-3

Khi bài đăng tiết lộ ekip sản xuất nhất quyết không thay đổi nam chính mà đổi Châu Đông Vũ thì rất nhiều fan Vương Nhất Bác hoan hô, đồng tình với quyết định này. Fan nhà Vương Nhất Bác thi nhau buông lời chỉ trích, mỉa mai “ảnh hậu Kim Mã”. Nhờ Châu Đông Vũ không nhận tác phẩm này mới có tổ hợp thần tiên Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác.

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-4

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-5

Fan cho biết bây giờ có để ý hay không cũng chẳng quan trọng nữa. Thậm chí còn để lại những bình luận như “Diễn xuất của Châu Đông Vũ không đảm nhận nổi vị trí nữ chính”, “Cũng may cô ta không nhận, nếu không thì thảm rồi”...

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-6
Fan Vương Nhất Bác không tiếc lời "khinh bỉ" Châu Đông Vũ chưa quá nổi tiếng đã chảnh chọe.

Châu Đông Vũ sinh ngày 31 tháng 1 năm 1992 tại Thành phố Hà Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2011, hệ diễn xuất. Nhưng Châu Đông Vũ đã nổi tiếng khi mới 18 tuổi. Cô là ‘Mưu Nữ Lang’ trẻ tuổi nhất cho đến thời điểm hiện tại.

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-7

Với mảng truyền hình, cô gặt hái được những thành công lớn so với lứa diễn viên cùng thời. Với mảng điện ảnh, Châu Đông Vũ là cái tên đảm bảo doanh thu phòng vé bên cạnh các "đại hoa đán", cô được mệnh danh là nữ diễn viên 9x đầu tiên đạt giải Ảnh Hậu năm 2016 khi mới 24 tuổi. 

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-8
Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đạt Song Hậu Kim Mã

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh thoát nhưng đôi mắt luôn đượm buồn, Châu Đông Vũ luôn xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh sở hữu những cảm xúc phức tạp, buồn miên man. Từ những ngày đầu bước chân chập chững vào nghề, Châu Đông Vũ đã chứng minh được khả năng của mình, khiến khán giả trầm trồ ‘nhỏ mà có võ’.

VOH-Chau-Dong-Vu-Vuong-Nhat-bac-9

Vốn dĩ đang có một địa vị nhất định trong lòng người hâm mộ, nhưng với tin đồn này Châu Đông Vũ chỉ cần thở thôi cũng khiến fan của Vương Nhất Bác cảm thấy khó chịu. 

Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh? Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.
Vương Nhất Bác nhân khí liên tục tăng cao, liệu có thực sự là 'thái tử Yuehua' như lời đồn? Vương Nhất Bác có thực sự là 'thái tử Yuehua' như lời đồn? Hành trình chuyển mình từ idol Hàn Quốc sang nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc của Vương Nhất Bác đã diễn ra như thế nào?