Châu Đông Vũ vì phát ngôn không biết BTS, chỉ biết EXO mà bị fan Kpop mắng nhiếc nặng lời

(VOH) - Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn đang tranh cãi kịch liệt trước câu trả lời không biết BTS là ai của ‘ảnh hậu Kim Mã’ Châu Đông Vũ.

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế The Protectors, Hoàng Tử Thao được yêu cầu phải thực hiện thử thách chụp hình cùng các cô gái trẻ người Pháp trên đường phố. Tuy nhiên trong lúc thực hiện nhiệm vụ, một tình huống khá gượng gạo đã xảy đến với cựu thành viên EXO khi các cô gái này lại nhận nhầm anh là một thành viên của BTS. Mặc dù có hơi ngượng ngùng nhưng Hoàng Tử Thao đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi không phải thành viên BTS. Trước đây tôi là một thành viên của EXO”.

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh1
Hoàng Tử Thao bị nhận nhầm là thành viên của BTS

Sau đó, anh chàng còn đề nghị ekip chương trình hãy cắt đoạn này ra khỏi tập phát sóng vì đoạn trò chuyện có phần không hay vừa rồi. Và để an ủi Hoàng Tử Thao, “ảnh hậu” Châu Đông Vũ lúc đó đang cùng tham gia chương trình đã lên tiếng chia sẻ: “Tôi chỉ biết EXO thôi, không biết Chống Đạn gì gì đó đâu!” (Tên tiếng Trung của BTS là “Chống đạn thiếu niên đoàn”).

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh2
Châu Đông Vũ chia sẻ rằng bản thân không biết BTS là ai và chỉ biết EXO

Những tưởng đây chỉ là câu trả lời với ý muốn giúp cho Hoàng Tử Thao đỡ cảm thấy tổn thương sau màn nhận nhầm của các cô gái người Pháp, thế nhưng không ngờ chính câu trả lời này đã khiến Châu Đông Vũ nhận về không ít chỉ trích. Theo đó, nhiều fan hâm mộ của BTS tại Trung Quốc đã vào tận weibo của Châu Đông Vũ và để lại những bình luận tức giận, chỉ trích cô thiếu hiểu biết và ứng xử tệ.


Câu trả lời này đã khiến Châu Đông Vũ nhận về rất nhiều chỉ trích

“Sao EQ của cô ta lại thấp đến như vậy cơ chứ?”

 “Đúng là không biết xấu hổ, không được dạy dỗ mà”

 “Đồ ếch ngồi đáy giếng, bảo sao không nổi tiếng được”

 “Cô ta nên mở to mắt ra mà nhìn thế giới, đừng sống ở những năm trước nữa”

“Ứng xử kém thế này chẳng trách phim điện ảnh Em Của Niên Thiếu chỉ có mỗi Dịch Dương Thiên Tỉ hot”,....  Hàng loạt những bình luận chỉ trích được để lại cho thấy Army xứ Trung đã rất tức giận vì BTS đang là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu nhưng nàng “ảnh hậu Kim Mã” lại vô tư trả lời không biết họ là ai.

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh4

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh4

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh6
Nhiều fan hâm mộ BTS xứ Trung đã tấn công weibo của Châu Đông Vũ

Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ thì câu nói này của Châu Đông Vũ đơn thuần chỉ là vì mục đích an ủi Hoàng Tử Thao, người đang bị tổn thương sâu sắc vì màn nhận nhầm ngay trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, Châu Đông Vũ vốn là một trong những tiểu hoa đán sau 90 nổi tiếng của xứ Trung nên thường xuyên bận rộn với các lịch trình khiến cô không có thời gian tìm hiểu các nhóm nhạc Kpop. Chưa kể những năm gần đây, các idol Kpop còn bị “cấm vận” tại Trung Quốc và BTS thì chỉ mới nổi lên trong thời gian mới đây. Trong khi đó EXO vốn đã rất nổi tiếng từ trước nhờ có 4 thành viên người Trung nên việc Châu Đông Vũ chỉ biết đến EXO mà không biết BTS cũng là điều có thể xảy ra.

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh7
EXO vốn đã là nhóm nhạc rất nổi tại Trung Quốc từ trước

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh8
BTS chỉ mới nổi lên

Trước những lời chỉ trích nặng nề của một số fan hâm mộ BTS, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Châu Đông Vũ. Theo đó nhiều cư dân mạng cho rằng việc cô nàng không biết BTS là ai cũng là lẽ thường tình. Vì những gì không thuộc trong sở thích thì người ta sẽ không tìm hiểu làm gì, và việc BTS đang là nhóm nhạc đình đám của xứ Hàn không có nghĩa là ai ai cũng phải biết hay tìm hiểu về nhóm. Thậm chí, các cô gái người Pháp trong chương trình cũng chỉ là nghe qua cái tên BTS chứ không thể biết được chính xác các thành viên trong nhóm đến mới dẫn đến sự cố nhận nhầm người như vậy. 

voh-chau-dong-vu-bi-fan-bts-mang-chui-voh.com.vn-anh9
Phản ứng của netizen Việt trước cách hành xử gay gắt của fan Trung

VOH-Chau-Dong-Vu
Từ bao giờ mà việc không biết một ai đó lại trở thành thiếu hiểu biết thế này?

Châu Đông Vũ sinh năm 1992, cô được xếp vào hàng tứ tiểu hoa đán sau 90 của xứ Trung cùng với  Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng, Dương Tử. Diễn xuất của Châu Đông Vũ luôn được đánh giá cao qua những bộ phim như: Chuyện tình cây táo gai, Chúng ta của sau này,.... Năm 2016, nữ diễn viên nhận giải “ảnh hậu Kim Mã” nhờ vai chính trong bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh. Mới đây, Châu Đông Vũ cũng vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim Em của thiếu niên cùng Dịch Dương Thiên Tỉ và tạo nên cơn sốt vô cùng lớn trong giới trẻ. 

VOH-Chau-Dong-Vu-2

Trong khi đó, BTS là nhóm nhạc nam Kpop với đội hình 7 thành viên đang vô cùng nổi tiếng. Nhóm sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không thể vì việc BTS đang là một trong những nhóm nhạc được yêu thích như vậy mà fan hâm mộ lại yêu cầu ai cũng phải biết hoặc tìm hiểu về nhóm. Bởi dù thế nào thì mỗi người cũng đều có những sở thích và mối quan tâm khác nhau cơ mà. 

Video ghi lại đoạn hội thoại trong chương trình The Protectors:

Sống nghĩa tình như IU, rời công ty quản lý mang cả team gắn bó lâu năm đi cùng: Không phải ra đi một mình, IU còn cho thấy cô là một người tình cảm khi cùng với bộ sậu lâu năm sang nhà mới và tiếp tục phát triển sự nghiệp.
BLACK PINK ‘ẵm trọn’ 3 đề cử tại E! People’s Choice Awards, ARMY lên tiếng đòi công bằng cho BTS: Từ trước đến nay, BLINK và ARMY vốn đã có hiềm khích với nhau. Nhưng sau sự việc BTS phải trắng tay trước BLACKPINK tại People’s Choice Awards 2019 càng khiến cho mâu thuẫn thêm dữ dội.