'Chết cười' trước những khoảnh khắc các sao nam bị vợ dìm hàng thê thảm

Dù là soái ca màn ảnh, được bao người mê mẩn nhưng ở nhà các anh chàng này lại trở thành trò vui cho vợ, bị dìm không thương tiếc.

Trấn Thành, Lương Thế Thành, Văn Anh... luôn xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao trên sóng truyền hình nhưng ít ai ngờ rằng ở nhà họ lại trở thành nạn nhân của các bức ảnh dìm từ chính tay vợ mình. Trước cảnh bị vợ "bắt nạt", một số người chỉ biết ngậm ngùi than van nhưng số khác thì luôn nuôi ý định trả thù lại.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính là cặp đôi được bao người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc, yêu thương nhau. Sau khi thăng chức làm bố mẹ, cả hai cũng bận rộn hơn và thậm chí còn không chăm chút cho ngoại hình của mình.

Đặc biệt là Lương Thế Thành, sau khi làm bố anh đã có nhiều thay đổi. Từ nam thần màn ảnh vạn người mê, giờ đây anh được biết đến là ông bố bỉm sữa chẳng màng đến hình tượng và chỉ biết chăm con.

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-1
Nỗi khổ của những sao nam khi trở thành nạn nhân của vợ mình. Đẹp trai thì sao, vẫn cứ bị dìm hàng như thường. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-2
Nhìn những hình ảnh thất thần, te tua của Lương Thế Thành qua ống kính của vợ khiến nhiều người ngao ngán chẳng dám nghĩ đến cảnh lấy vợ, làm cha. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-3
Không chỉ dìm hàng chồng, Thúy Diễm còn không ngại dìm luôn cả con mình. Khoảnh khắc hai bố con giống nhau như đúc khiến mọi người thích thú. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-4
Soái ca lịch lãm ngày nào giờ đã trở thành ông bố bỉm sữa, chăm con, thay tã và cho con bú. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-5
Tuy nhiên, đối với Lương Thế Thành thì làm bố là điều vô cùng hạnh phúc dù cho nhan sắc có tiều tụy đi chăng nữa. (Nguồn: Internet)

Trấn Thành - Hari

Trấn Thành và Hari nổi tiếng là cặp đôi hài hước, vui nhộn trong showbiz Việt. Không ít lần cả hai công khai chê bai, chỉ ra những thói hư tật xấu của nhau và thậm chí là thường xuyên đăng ảnh dìm đối phương. Đặc biệt, Hari luôn tận dụng mọi thời cơ để có được những bức ảnh thú vị, khó đỡ của chồng.

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-6

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-7
Hari dìm hàng ông xã của mình mọi lúc mọi nơi. Trước những khoảnh khắc hài hước của A Xìn, nhiều người cảm thấy thật tội cho anh nhưng cũng không thể làm gì ngoài việc bật cười. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-8
Đến cả bị bệnh phải nhập viện nhưng vợ cũng vẫn không buông tha cho anh, biến anh làm trò đùa và còn khoe với bàn dân thiên hạ. (Nguồn: Internet)

Trường Giang - Nhã Phương

Trải qua biết bao nhiêu sóng gió mới được về chung một nhà nhưng Nhã Phương và Trường Giang lại cãi nhau bảy bảy bốn chín ngày chỉ vì một bức hình. Nhã Phương thì cầu cứu cư dân mạng để tìm được đáp án ai chụp ảnh có tâm hơn. Trong khi Trường Giang nói rằng sẽ chụp cho vợ một bức ảnh tuyệt vời bên bờ hồ nhưng thực chất thì bờ hồ lung linh thật còn Nhã Phương chỉ xuất hiện một góc nhỏ trong ảnh.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người buồn cười chính là mục đích của hai vợ chồng chỉ muốn trêu chọc nhau với những bức ảnh không hoàn hảo và thú vị.

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-9
Chỉ với một bức ảnh mà vợ chồng Nhã Phương gây xôn xao cư dân mạng thời gian qua. (Nguồn: Internet)

Văn Anh - Tú Vi

Văn Anh và Tú Vi sở hữu chuyện tình cảm đẹp như ngôn tình nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn kể từ khi họ về chung một nhà. Nếu như trước đó, cả hai luôn giữ những hình ảnh tốt đẹp về nhau khi sau đám cưới hàng loạt ảnh dìm nhau được đăng tải khắp mạng xã hội.

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-10

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-11
Tú Vi thường tranh thủ lúc chồng đang mê ngủ để chụp lại những bức ảnh hài hước. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-12
Với bức ảnh này cô để lại dòng chú thích: "Khi chồng tôi không đi event". 
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-13
Văn Anh chính là minh chứng cho việc dù có đẹp trai bao người mê trên màn ảnh thì ở nhà bạn cũng chỉ là người mua vui cho vợ. Nỗi khổ này mấy ai hiểu thấu. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-14
Tuy nhiên, không chịu "lép vế" trước Tú Vi, Văn Anh cũng tranh thủ dìm lại vợ mình mỗi khi có thể. (Nguồn: Internet)

Kelvin Khánh - Khởi My

Không cần phải nói nhiều vì ai cũng rõ Kelvin Khánh và Khởi My là cặp đôi vô cùng "bá đạo". Dù trước hay sau khi kết hôn Kelvin Khánh luôn là nạn nhân bởi những trò dìm hàng của Khởi My. Thậm chí, ngay cả sinh nhật nam ca sĩ mà cô vợ cũng không thể để anh đẹp đẽ trong một ngày trọn vẹn.

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-15
Bị thú cưng "đè đầu cưỡi cổ" cũng không được vợ tha mà còn khoe khắp mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-16

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-17

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-18
Đăng ảnh dìm chồng dường như là một sở thích và thói quen của Khởi My. Hôm nào thấy cô đăng ảnh bình thường, khen Kelvin đẹp là mọi người đều bất ngờ. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-19
Chúc sinh nhật cũng phải lựa hình "có tâm" như thế này đây. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-20

VOH-sao-nam-bi-vo-dim-hang-21
Tuy nhiên, trêu chọc người khác rồi cũng có ngày bị "troll" lại. Kelvin Khánh cũng đấu tranh dìm vợ cho bằng được. (Nguồn: Internet)

Chăm sóc con trai, Lương Thế Thành được Thúy Diễm trả công hậu hĩnh: Chồng chăm con, vợ trả tiền công và cho tiền tiêu vặt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính là cặp đôi đáng yêu nhất hệ mặt trời của showbiz Việt.
Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con: Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.