Chỉ bằng một hành động nhỏ nhoi này, Lucas (NCT) được tán dương hết mức

(VOH) - Hành động văn minh lịch sự của anh chàng đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, nam thần tượng Lucas (NCT) đã có buổi livestream trò chuyện cùng với các fan tại một nhà hàng ở Nhật Bản.

Trong khi đang vừa ăn vừa tương tác với fan, có vài lần nhân viên nhà hàng đã bị lọt vào khùn hình, Lucas đã có hành động cực ý nghĩa khi dùng tay và thân mình để che chắn cho một nữ nhân viên phục vụ để cô không lọt vào khung hình. Hành động ga lăng này của Lucas nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

VOH-hanh-dong-lich-su-cua-lucas-anh1
Anh chàng đã lịch sự dùng tay che lại mặt cho người phục vụ

VOH-hanh-dong-lich-su-cua-lucas-anh2
Lucas thậm chí lấy cả người để giúp cho người phục vụ này được bảo mật danh tính

Anh chàng năm nay dù mới 20 tuổi nhưng đã nắm rõ văn hoá phép tắc của người Nhật, đặc biệt là trong việc ghi hình phụ nữ. Cùng với đó, việc Lucas là thần tượng nổi tiếng nên mỗi người dân thường lọt vào khung hình khi đang livestream hay các hình thức quay phim, chụp ảnh đều gây ảnh hưởng lớn đến cá nhân đó. Chính vì vậy Lucas đã khéo kéo che chắn cho người phụ nữ phục vụ kia để cô đảm bảo được tính riêng tư và hình ảnh cá nhân.

VOH-hanh-dong-lich-su-cua-lucas-anh3
Dù còn trẻ tuổi nhưng Lucas đã tỏ ra mình là người tinh tế, am hiểu văn hóa của nước bạn

Hành động tuy nhỏ nhưng rất tinh tế này của Lucas đang nhận được cơn mưa lời khen từ các fan hâm mộ về việc anh nắm rõ nhưng quy tắc ứng xử, giữ phép lịch sự cũng như tôn trọng văn hóa Nhật Bản. 

SuperM đạt hạng 1 trên Billboard 200, Baekhyun nói gì?: SuperM, unit mới của SM đạt hạng 1 trên Billboard 200, nối bước BTS khẳng định sức mạnh của Hàn Quốc.
SuperM đạt thành tích khủng trên trường quốc tế nhưng Lucas đang kiệt sức vì lịch trình quá dày đặt?: Lucas khiến các fan cực kỳ lo lắng vì để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong những ngày gần đây.