"Chị chị em em": Thanh Hằng áp lực với cảnh nóng cùng trai trẻ Lãnh Thanh

(VOH) – Chiều 24/9, phim Chị chị em em họp báo giới thiệu êkip và công bố poster, teaser tại TPHCM.

Đây là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Kathy Uyên, quy tụ dàn diễn viên chính có ngoại hình nổi bật: Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh.

Poster chính thức của phim 

Chị chị em em xoay quanh câu chuyện yêu hận giữa ba nhân vật Thiên Kim (Thanh Hằng), Huy (Lãnh Thanh) và Bảo Nhi (Chi Pu). Trong đó, Thiên Kim là con gái một doanh nhân giàu có nhất nhì Sài Gòn. Cô cũng là ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí Việt. Thiên Kim kết hôn với Huy (Lãnh Thanh), một người đàn ông lịch lãm nhưng có quá khứ tồi tệ.

Cuộc sống yên ổn của họ bị xáo trộn khi cô gái Bảo Nhi (Chi Pu đóng) xuất hiện, dần trở thành chị em thân thiết với Thiên Kim. Từ đây, những màn đấu trí tuệ và nhan sắc vô cùng mưu mô, xảo quyệt để đánh bại đối phương của các nhân vật cũng bắt đầu…

Nữ đạo diễn Kathy Uyên cùng dàn diễn viên và nhà sản xuất Timothy Linh Bùi - Ảnh: Internet

Thanh Hằng cho biết đây là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình bởi nhân vật của cô nội tâm rất sâu.

Cô nói thêm rằng cảnh nóng hé lộ trong đoạn video clip giới thiệu phim là cảnh cô khó xử nhất. Đạo diễn Kathy Uyên mất nhiều thời gian thuyết phục, Thanh Hằng mới quyết định đóng.

Siêu mẫu cho biết: “Khi nhận kịch bản tôi có nói với nhà sản xuất tôi không phù hợp với phân cảnh này. Bất kỳ vai diễn nội tâm phức tạp nào tôi cũng có thể đóng nhưng cảnh nóng là Thanh Hằng thua. Tuy nhiên, khi vào mạch phim, tôi nhận thấy đây là cảnh cần thiết vì Thiên Kim và Huy là vợ chồng. Cảnh nóng sẽ là bước ngoặt của mạch truyện, thúc đẩy cho những suy nghĩ, hành động tiếp theo của các nhân vật. Tôi đấu tranh với bản thân khoảng 2 tháng mới đồng ý thực hiện”.

Lãnh Thanh cho biết: "Tôi cũng vô cùng bối rối trước khi quay cảnh nóng, nhưng được sự động viên của đạo diễn và sự cởi mở của chị Hằng đã giúp đỡ tôi làm tốt cảnh quay" - Ảnh: Internet

Trước khi Chị chị em em khởi quay, có tin đồn Thanh Hằng và Chi Pu sẽ có mối quan hệ đồng tính nữ và cảnh nóng riêng trong phim. Khi được hỏi về điều này, đạo diễn Kathy Uyên từ chối tiết lộ, cho biết thông tin sẽ được hé lộ trong quá trình quảng bá về sau.

"Chị chị em em" dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 20/12/2019.

Phim ‘Hai Phượng’ đại diện Việt Nam tham dự giải Oscar 2020 – Phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất sẽ đại diện Việt Nam dự giải “Phim truyện quốc tế” tại Oscar 2020.
Bước Nhảy Cuồng Nhiệt - ‘Step Up’ với phiên bản nhiều chất thơ - Bước Nhảy Cuồng Nhiệt là món ăn tinh thần thứ thiệt dành cho những ai đem lòng yêu cả hai bộ môn nghệ thuật Âm Nhạc và Điện Ảnh.