Chi Dân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật S.T Sơn Thạch nhưng Lan Ngọc lại là người bị gọi tên nhiều nhất

(VOH) - Lý do gì mà Lan Ngọc lại bị cư dân mạng gọi tên liên tục trong bức ảnh chúc mừng sinh nhật của Chi Dân dành cho S.T Sơn Thạch thế này?

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 29 của S.T Sơn Thạch, Chi Dân đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh 2 người chụp cùng nhau để chúc mừng cậu bạn thân bước sang một tuổi mới. Trong ảnh, bộ đôi bạn thân còn hài hước cosplay lại màn cầu hôn thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng gây sốt cộng đồng mạng trước đó. Tuy nhiên, không cần nhẫn kim cương siêu to khổng lồ, Chi Dân và S.T Sơn Thạch đã dùng một bông hoa vàng rực rỡ để thay thế. 

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh1
Chi Dân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn thân S.T Sơn Thạch

Đi kèm theo bức ảnh, Chi Dân không quên gửi lời chúc sinh nhật đến cậu bạn thân S.T Sơn Thạch của mình. Giọng ca Sao Chẳng Phải Là Anh viết: "Chúc người bạn sinh nhật vui vẻ nha, bước sang tuổi mới đạt được nhiều thành công trong mọi dự án và tiền vô đầy túi nha! Happy Birthday To You!”

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước tình bạn giữa Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Đặc biệt là việc cả hai có thể cùng nhau thực hiện những trò “lầy lội” một cách thoải mái giúp người hâm mộ cảm nhận được độ thân thiết của cả hai. Thậm chí, nhiều fan còn nhiệt liệt “đẩy thuyền” Chi Dân và S.T Sơn Thạch vì khi 2 trai đẹp đứng cạnh nhau thì đúng là cực phẩm. 

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh2
Cả hai vốn dĩ là những người bạn thân luôn ủng hộ nhau từ trước

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-3
Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước màn chúc mừng sinh nhật của Chi Dân dành cho bạn thân

Tuy nhiên, hội bạn thân của Chi Dân và S.T Sơn Thạch trước đây vốn dĩ còn có Ninh Dương Lan Ngọc. Chính vì vậy nên khi nhìn thấy Chi Dân và S.T Sơn Thạch “đánh lẻ” để khoe nhẫn như thế này, nhiều người đã gọi tên Lan Ngọc để cô nàng vào kiểm chứng.

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, hội bạn này phải có thêm Lan Ngọc mới đủ bộ cơ

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh5
Việc chỉ có Chi Dân và S.T Sơn Thạch chụp ảnh cùng nhau khiến cô nàng bị réo tên liên tục

Thậm chí trước đó, 2 chàng trai này còn được xem như “tình địch” của nhau khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò với cùng một cô gái chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể là trước đó, cô nàng từng nhiều lần để lộ ảnh đi du lịch, cùng check in ở một địa điểm. Thậm chí, cô nàng còn thoải mái diện áo đôi cùng Chi Dân khi ghi hình cho gameshow. Đối với S.T Sơn Thạch, Lan Ngọc cũng nhiều lần thể hiện mối quan hệ thân thiết trước công chúng. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, cả hai cho biết chỉ xem nhau như những người bạn thân thiết mà thôi. 

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh6
Lan Ngọc và Chi Dân thường xuyên check in tại cùng 1 địa điểm

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh7
Cô nàng còn diện áo giống hệt của Chi Dân trước đó

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh8
Cả hai bị bắt gặp vô cùng thân thiết trên máy bay

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh9
Lan Ngọc và Chi Dân có mối quan hệ khá thân thiết và từng là "tình tin đồn" của nhau.

voh-chi-dan-chuc-mung-sinh-nhat-st-son-thach-voh.com.vn-anh10
Tuy nhiên, cả hai chỉ thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết mà thôi

Dựa vào những bằng chứng này, người hâm mộ luôn cho rằng Lan Ngọc chắc hẳn là đang có mối quan hệ tình cảm với 1 trong 2 người bạn thân của mình. Tuy nhiên, thông qua bức ảnh vừa được Chi Dân đăng tải, nhiều fan đã đùa vui rằng nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đang từ “nữ chính ngôn tình” bỗng chốc hóa thành “nữ phụ đam mỹ” mất rồi.!

Lan Ngọc mặc áo giống Chi Dân quay Running Man, nhưng Liên Bỉnh Phát lại bị ‘réo tên’ nhiều nhất: Hình ảnh Lan Ngọc diện áo giống hệt của Chi Dân khi đi quay show Chạy đi chờ chi đã khiến khán giả không khỏi hoang mang vì không biết nên 'đẩy thuyền' nào mới đúng.

Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục để lộ hình ảnh đi du lịch cùng nhau: Đăng ảnh check in địa điểm du lịch, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại để lộ điểm chung đáng ngờ này.