Chi Dân - Lan Ngọc tiếp tục dính tin đồn hẹn hò vì lại cùng nhau xuất hiện ở Côn Đảo

Sau khi bị fan phát hiện cùng ở Đà Lạt vào một thời điểm, mới đây hình ảnh được cho là cặp đôi trên máy bay đi Côn Đảo bất ngờ bị tung lên mạng xã hội.

Dù chỉ là góc nghiêng nhưng dựa vào trang phục và một số đặc điểm ngoại hình, nhiều người hâm mộ vẫn nhận ra cũng như khẳng định chắc nịch đây là Lan Ngọc và Chi Dân.

VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
Hình ảnh được cho là Chi Dân và Lan Ngọc trên máy bay đi Côn Đảo đã được một người hâm mộ chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội. Căn cứ vào màu tóc của chàng trai trong ảnh, nhiều người khẳng định đó là Chi Dân. (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân khi cùng đăng hình ở một resort tại Đà Lạt trong cùng một thời điểm khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
Trước đó, còn up hình cùng nhau đi Thái Lan. (Nguồn: Internet)

Đỉnh điểm nhất chính là tin đồn Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân gây xôn xao khi cả hai bị papazazi phát hiện nắm tay nhau đi xem phim lúc nửa đêm. Vụ việc này trở nên ồn ào hơn khi tình cũ của Lan Ngọc - diễn viên Minh Luân đăng chia sẻ úp mở làm dư luận cho rằng anh ngầm ám chỉ Chi Dân là nguyên nhân khiến Lan Ngọc gây sự để chia tay.

VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
Dòng trạng thái của Minh Luân trước đó. (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
Cặp đôi Minh Luân - Lan Ngọc đã chính thức đường ai nấy bước vào cuối năm 2017 sau khi tái hợp. (Nguồn: Internet)

Sau khi chia tay, Minh Luân xác nhận với truyền thông, báo chí rằng hai người vẫn bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Họ thường xuyên thăm hỏi và chia sẻ với nhau về công việc.

Tuy nhiên, sau khi Chi Dân và Lan Ngọc bị nghi hẹn hò, nam diễn viên đã chia sẻ một bài báo với nội dung: "Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3h sáng gọi lại gây lộn và chia tay."

Đáp trả lại Minh Luân, Chi Dân khẳng định: "Tôi có xem qua phát ngôn của anh Minh Luân. Nhân đây, tôi muốn đính chính rằng anh ấy đã hiểu nhầm tôi và Ngọc. Trên thực tế, hai chúng tôi chỉ là bạn bè, chưa tiến tới ngưỡng tình yêu như anh ấy nghĩ.

Kể cả khi tôi có thích hay nảy sinh tình cảm với Ngọc, đó cũng là điều rất bình thường. Vì trước đó, chính anh Minh Luân cũng từng nhiều lần lên báo xác nhận đã chia tay Lan Ngọc. Vậy thì chuyện sau đó, tôi và cô ấy có đến với nhau hay không cũng chẳng có gì sai".

VOH-Chi-Dan-Ninh-Duong-Lan-Ngoc-hen-ho
Vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng Chi Dân và Lan Ngọc đều giữ thái độ im lặng trước sự bàn tán từ phía dư luận. (Nguồn: Internet)