Chi Dân và Lan Ngọc xuất hiện ở Sa Pa cùng thời điểm, phải chăng chàng tháp tùng nàng đi sự kiện?

(VOH) - Không hẹn mà gặp nhưng việc Chi Dân và Lan Ngọc cùng xuất hiện ở Sa Pa vào một đời điểm đang là chủ đề được người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Vừa qua, rất nhiều người đẹp của showbiz Việt đã cùng nhau hội tụ tại Sa Pa để tham dự show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên nhận được khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Nữ diễn viên diện bộ váy trắng xếp ly, khoe khéo đôi vai ngọc ngà, thanh mảnh đầy quyến rũ.

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh1

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh2
Lan Ngọc xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ tại sự kiện ở Sa Pa

Tuy nhiên, chưa kịp trầm trồ trước sự xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc thì người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra sự xuất hiện của một nhân vật hết sức đặc biệt. Theo đó, Chi Dân cũng bất ngờ đăng ảnh check in tại Sa Pa kèm dòng chia sẻ: “Lên đây chủ yếu chụp tấm hình rồi về vậy đó, rảnh ghê chưa”.

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh3
Tuy nhiên, "bạn trai tin đồn" của Lan Ngọc cũng bất ngờ có mặt tại đây

Điều đáng nói ở đây chính là Chi Dân vốn không có tên trong danh sách khách mời tham gia show diễn lần này. Dù vậy nhưng anh cũng lặn lội lên tận Sapa giữa tiết trời lạnh giá thế này chỉ để chụp một tấm hình rồi về. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng việc Chi Dân đến đây là còn một lý do nào đó khác?

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh4
Phải chăng mục đích để Chi Dân lặn lội lên Sa Pa là để tháp tùng Lan Ngọc?

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tinh ý đã nhận ra sự trùng hợp đầy thú vị này của cả hai. Nhiều ý kiến cho rằng Chi Dân đích thị là lên Sa Pa vì Lan Ngọc, cả hai kết hợp đi sự kiện và du lịch cùng nhau. Điều này khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú vì nếu đây là sự thật thì Chi Dân đúng thật là chàng trai quá đỗi ngọt ngào.

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh5
Cư dân mạng lại được dịp "đoán già đón non"

Sở dĩ cư dân mạng có thể mạnh dạn đoán như vậy là vì đây vốn không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân check in cùng một địa điểm trong cùng một thời gian với nhau. Trước đó, người hâm mộ liên tục phát hiện những hình ảnh cả hai thường xuyên đi du lịch, mua sắm cùng nhau vô cùng tình tứ. Thậm chí, những khoảnh khắc Lan Ngọc và Chi Dân mặc đồ đôi với nhau cũng được cư dân mạng soi ra nhanh chóng.

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh6
Từ đi chơi chung

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh7
Cho đến đi du lịch

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh8
Check in cùng địa điểm

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh9
Cho đến mặc đồ đôi

Việc Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục để lộ những “bằng chứng” thế này khiến người hâm mộ có muốn không nghi ngờ cũng không được. Tuy nhiên, dù bị soi ra bao nhiêu lần thì phía người trong cuộc vẫn quyết tâm giữ im lặng và không lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Chính vì vậy nên tất cả giờ đây vẫn còn nằm trong vòng nghi vấn và chưa thể chắc chắn được điều gì. 

voh-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-sapa-anh10
Liệu rằng cả hai đang bí mật hẹn hò hay chỉ đơn giản là bạn tốt của nhau?

Lan Ngọc mặc áo giống Chi Dân quay Running Man, nhưng Liên Bỉnh Phát lại bị ‘réo tên’ nhiều nhất: Hình ảnh Lan Ngọc diện áo giống hệt của Chi Dân khi đi quay show Chạy đi chờ chi đã khiến khán giả không khỏi hoang mang vì không biết nên 'đẩy thuyền' nào mới đúng.

Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục để lộ hình ảnh đi du lịch cùng nhau: Đăng ảnh check in địa điểm du lịch, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại để lộ điểm chung đáng ngờ này.