Chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly kiêu sa làm vedette show thời trang nhí

(VOH) - Show thời trang Pink Garden Show dành cho thiếu nhi diễn ra thành công với sự tham gia của dàn mẫu nhí Pink House và sự ủng hộ nhiệt thành từ đông đảo nghệ sĩ.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc người tạo nên dấu ấn cho Asian Kids Fashion Week 2020 và Pink Show chia sẻ động lực tổ chức show thời trang quy mô, tráng lệ dành riêng cho thiếu nhi dịp trung thu. Với tâm huyết của một người có hơn 10 năm gắn bó với thời trang, Nguyễn Hưng Phúc cho biết anh mong muốn thúc đẩy nền thời trang nhí phát triển và khẳng định sự chuyên nghiệp của mẫu nhí trong làng mốt Việt. Sàn diễn Pink Garden Show được thiết kế đặc biệt với đường catwalk trên thảm cỏ kết hợp cùng khuôn viên hoa cỏ nhỏ xinh tạo ra thế giới thời trang tuyệt diệu mà bất cứ cô bé, cậu bé nào cũng ước mơ một lần được chạm tới.

Hoa hồng - biểu tượng tình yêu nồng thắm nhưng còn là biểu trưng cho sự hồn nhiên, trong trẻo như tâm hồn trẻ thơ được NTK Tuấn Trần chuyển thể qua những thiết kế của mình. Và khu vườn của những đoá hồng đỏ thắm từ chất liệu lưới, sequin hay cotton nhưng tinh khôi tạo nên hình ảnh thanh lịch, sang trọng cho các bé nhưng vẫn giữ lại nét hồn nhiên của trẻ thơ. Cẩm Ly và Minh Tuyết xuất hiện trong vai trò vedette mặc thiết kế ‘sinh đôi’ cùng sải bước tự tin và kiêu hãnh như những đoá hồng diễm lệ trở thành điểm nhấn khó phai của Rose & Child của NTK Tuấn Trần.

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết bất ngờ ‘đại náo’ sàn runway Pink Garden show

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết bất ngờ ‘đại náo’ sàn runway Pink Garden show

Chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly kiêu sa làm vedette show thời trang nhí 2
Một thiết kế của NTK Tuấn Trần

Trong khi đó, NTK trẻ Tùng Vũ mang đến những thiết kế đậm chất công chúa trong bộ sưu tập thời trang mang tên Cổ tích. Lấy cảm hứng chính từ khu vườn cổ tích mộng mơ và ngọt ngào và thế giới của những câu chuyện mộng mơ một lần nữa hiện diện đầy sống động qua những chiếc đầm của NTN Tùng Vũ. Sự tỏa sáng, lung linh, trong trẻo toát ra từ vẻ đẹp tinh khôi của các nàng công chúa. Vẻ đẹp của sự hồn nhiên, ngay thơ thể hiện một cách rõ từng khung hình.

Bộ sưu tập Cổ tích - Fairy Paradise - NTK Tùng Vũ
Bộ sưu tập Cổ tích - Fairy Paradise - NTK Tùng Vũ
Á hậu Hoàng Thùy và dàn quán quân Next Top đọ trình catwalk cùng mẫu nhí

Á hậu Hoàng Thùy và dàn quán quân Next Top đọ trình catwalk cùng mẫu nhí

Bên cạnh màn trình diễn của dàn mẫu nhí Pink House, Fairy Paradise còn được dàn quán quân Next Top Model: Ngọc Châu, Hương Ly, Kim Dung, Nguyễn Oanh góp mặt với những thiết kế được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu đến form dáng. Những hoạ tiết đính kết và thuê tay tỉ mẩn, tinh xảo nhưng vẫn thể hiện được sự dễ thương và ngọt ngào đúng với lứa tuổi của các thiên thần nhỏ nhà Tùng Vũ Couture.

Dàn mẫu nhí Pink House gây ấn tượng mạnh mẽ khi trình diễn những thiết kế của nghệ nhân Tân Hoa Tre. Bộ sưu tập mang tên Bamboo Florist đánh dấu sự sáng tạo không giới hạn khi kết hợp thời trang và hoa cỏ Bamboo Florist là bức tranh cổ tích sống động, nơi có lâu đài tráng lệ cùng sự hiện diện của các công chúa, hoàng tử đang vui đùa bên nhau. Màn sải bước tự nhiên của các bé mẫu Khánh An, Lunar Chong, Suri Thiên Kim, Minh Thư, Michelle, Vân Nhi,... đã truyền tải một cách sinh động tinh thần bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Bamboo Florist của nghệ nhân Tân Hoa Tre
Bộ sưu tập Bamboo Florist của nghệ nhân Tân Hoa Tre

Làm vườn là bản hoà ca vui tươi, sống động với những thiết kế đáng yêu, trọng tính ứng dụng và tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi đúng lứa tuổi thần tiên. Tông trắng và hồng nude được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho bộ sưu tập của Chaiko House . Điểm nhấn cho màn trình diễn là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hóa quý cô kiêu sa trên sàn diễn thời trang
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hóa quý cô kiêu sa trên sàn diễn thời trang
Bộ sưu tập Làm vườn - Chaiko House
Bộ sưu tập Làm vườn - Chaiko House

Siêu mẫu Thuý Hạnh như trở về tuổi thơ, thần thái rạng rỡ khi sải bước cùng dàn mẫu nhí trong những thiết kế của NTK Phương Hồ. Lấy ý tưởng từ những cánh bướm tung tăng nhiều sắc màu trong khu vườn xanh mát, những thiết kế mang tên Vườn bướm của NTK Phương Hồ biến các mẫu nhí thành những nàng công chúa lộng lẫy. NTK Phương Hồ sử dụng chất liệu voan cao cấp, kết hợp thêu thủ công tinh xảo họa tiết hoa, bướm rất sinh động đáng yêu. Mỗi bước chân các nàng mẫu nhí tung tăng làm tà váy cũng phấp phới tung bay, ẩn hiện đôi chú bướm như vờn bay trong gió. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh hóa thân ‘tiên bướm’ thoát  tục trên sàn diễn Pink Garden Show
Siêu mẫu Thúy Hạnh trên sàn diễn Pink Garden Show
Bộ sưu tập Vườn bướm của NTK Phương Hồ
Bộ sưu tập Vườn bướm của NTK Phương Hồ

Giữ nguyên nét đặc trưng của thời trang Pháp cổ điển, thanh lịch, tinh tế và mang vẻ đẹp quý phái rất riêng, BST La Roseraie mang đến những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo. Là sự kết hợp của kiểu dáng, màu sắc và hoạ tiết trang trí cầu kỳ tinh tế trên nền chất liệu lưới pha ren, điểm tô thêm những chi tiết nhỏ xinh từ hình ảnh hoa cỏ và ong bướm.

Bộ sưu tập La Roseraie - Vườn hồng Pháp của NTK Ninh Khương
Bộ sưu tập La Roseraie - Vườn hồng Pháp của NTK Ninh Khương

Ninh Khương mong muốn khi khoác lên mình những trang phục của BST La Roseraie, mỗi quý cô đều trở nên tự tin, kiêu sa và rạng ngời một cách rất riêng. Đặc biệt, Hoa khôi - siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện như một quý cô Pháp chính hiệu quyến rũ, đài các đã để lại những dư âm không thể nào quên cho màn trình diễn này.

Hoa khôi, siêu mẫu Lan Khuê kiêu sa ngút ngàn trong Vườn hồng Pháp
Hoa khôi, siêu mẫu Lan Khuê kiêu sa ngút ngàn trong Vườn hồng Pháp

NTK Wuan Phan mang đến một bữa tiệc trái cây vô cùng đáng yêu mà trong đó các model nhí sải bước tự do, khoe nét hồn nhiên ngây thơ trong những thiết kế tinh xảo. Lấy cảm hứng từ những loại trái cây trong một vườn hoa đầy màu sắc của Pink Garden như ý nghĩa của chương trình lần này. Hoạ tiết chuồn chuồn và hoa lá tạo nét thơ lãng mạn được đính kết thủ công làm nên giá trị cho BST. Bên cạnh đó, kỹ thuật đan lát truyền thống cùng cách dựng phom và in vải hiện đại để tạo nên sự mới mẻ trong trang phục. 

BST Summer Blossom -  Khu vườn của ba - NTK Wuan Phan
BST Summer Blossom -  Khu vườn của ba - NTK Wuan Phan 
NSƯT Thành Lộc catwalk cùng mẫu nhí

NSƯT Thành Lộc catwalk cùng mẫu nhí

Có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ mà các bé thiếu nhi nào cũng yêu mến: Thành Lộc, Lê Khánh, Nguyệt Ánh, Vân Trang, Khả Như, Anh Đức, model Sơn Đặng,  Thuận Nguyễn, Lương Bích Hữu, Lâm Bảo Châu... NSƯT Thành Lộc cùng bé Bảo Ngọc kết màn ấn tượng. Mẫu nhí Bảo Ngọc ngày càng khẳng định khả năng catwalk thiên phú với trình diễn thiết kế đặc biệt từ bộ sưu tập.

Một chuyến đi lạc lối trong chính khu vườn của mình, một bộ sưu tập đầy hào nhoáng xen lẫn ma mị. Phan Quốc An muốn gửi gắm thông điệp cho những ai đang đi tìm lại niềm tin cuộc sống của chính mình với khẩu hiệu: “What u gonna do - when u get lost in wonder”. Đây là tinh thần xuyên suốt bộ sưu tập, bao gồm những thiết kế lấy ý tưởng từ họa tiết bài tây, màu sắc ombre như thể hiện không gian và thời gian trải dài từ bình minh đến hoàng hôn đầy ẩn dụ. What U gonna do là bộ sưu tập đặc sắc về thị giác và đầy sự thú vị cho cảm xúc của người xem.

BST What you gonna do - NTK Phan Quốc An
BST What you gonna do - NTK Phan Quốc An
Siêu mẫu Thanh Hằng đẹp ma mị với đầm đỏ rực
Siêu mẫu Thanh Hằng đẹp ma mị với đầm đỏ rực

Siêu mẫu Thanh Hằng và mẫu nhí Bảo Hà kết lại bộ sưu tập bằng thiết kế vô cùng lộng lẫy, gợi cảm mang thông điệp ý nghĩa cho những ai đang đi tìm lại niềm tin vui sống của chính mình.