Chi Pu ăn diện kín đáo, tạo dáng sương sương cũng đủ làm fan mê mệt với body và thần thái đỉnh cao

(VOH) - Những hình ảnh vừa được Chi Pu chia sẻ trên instagram cá nhân đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá đẹp và cuốn hút.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Chi Pu vừa tung ra loạt ảnh mới tinh sẵn sàng làm “rụng tim” các fan hâm mộ. Trong ảnh, cô nàng diện chiếc áo len tay dài ôm body cùng quần ống rộng kẻ caro theo phong cách retro cổ điển. Không chỉ vậy, Chi Pu còn chứng minh độ chịu chơi của mình khi kết hợp cùng những món phụ kiện đắt đỏ như đôi bông tai Chanel cùng chiếc túi xách đến từ nhà mốt Louis Vuitton. 

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh1

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-2
Chi Pu khoe bộ ảnh mới khiến người hâm mộ mê mệt

Vốn xuất thân là người mẫu ảnh, Chi Pu không hề gặp khó khăn trong việc tạo dáng hay biểu cảm khi chụp ảnh. Chính vì vậy nên từ thần thái sang chảnh cho đến những kiểu dáng chụp ảnh độc đáo, mới lạ của cô nàng trong bộ ảnh đều vô cùng xuất sắc. Có thể thấy, dù không hề hở bạo hay để lộ da thịt nhưng Chi Pu vẫn thành công trong việc khoe khéo body quyến rũ của mình.

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh3

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh4
Từ ánh mắt, biểu cảm cho đến cách tạo dáng của Chi Pu đều không thể chê vào đâu được

Không chỉ sở hữu đường cong gợi cảm cùng tỉ lệ cơ thể chuẩn, Chi Pu còn gây thương nhớ với khuôn mặt xinh đẹp, không góc chết. Ở những bức ảnh chụp cận mặt hay góc nghiêng, Chi Pu còn gây bất ngờ với đường nét gương mặt hoàn hảo như bước ra từ trong tranh. 

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh5
Ảnh cận mặt khoe nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu ở tuổi 26

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh6
Cô nàng còn sở hữu góc nghiêng cực phẩm vạn người mê

Ngay khi vừa đăng tải, bộ ảnh này của Chi Pu đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng. Ngoài ra còn có hàng nghìn lượt bình luận dành những lời khen ngợi, cảm thán cho nhan sắc ngày càng thăng hạng, sắc sảo của giọng ca “Anh ơi ở lại”. Có thể nói, ở tuổi 26, Chi Pu đang sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ cùng phong cách thời trang ấn tượng mà bất cứ cô nàng nào cũng mơ ước.

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh7

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh8
Rất nhiều những bình luận cảm thán của cư dân mạng dành cho nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu

Chi Pu từng được biết đến và yêu mến với hình ảnh của cô hotgirl hiền lành, trong sáng cùng lối ăn mặc giản dị, kín đáo. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cô nàng cũng dần chuyển hướng và có nhiều thay đổi hơn trong việc xây dựng phong cách và hình ảnh cá nhân.

Từ một cô nàng nhẹ nhàng, dịu dàng, Chi Pu dần trở nên quyến rũ bức người khi chăm diện những bộ cánh với đường cắt xẻ táo bạo hơn. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng dù theo đuổi phong cách “gái ngoan” hay “gái hư” thì nhan sắc của cô nàng cũng không thể chê vào đâu được.

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh9

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh10

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh11

voh-chi-pu-khoe-nhan-sac-dinh-cao-voh.com.vn-anh12
Khả năng "lật mặt" thần sầu của Chi Pu khi cô nàng có thể "cân" hết mọi phong cách từ quyến rũ, gợi cảm cho đến nhẹ nhàng, kín đáo

Việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát cũng khiến cô nàng thường xuyên nhận về những ý kiến trái chiều từ công chúng. Dù vậy nhưng Chi Pu vẫn không hề bỏ cuộc mà đang chứng minh cho khán giả thấy được sự nỗ lực của mình thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng chỉn chu, cẩn thận. Có thể thấy, Chi Pu không bao giờ chấp nhận việc đóng khung chính mình trong bất kỳ một phong cách nào mà luôn tìm cách thay đổi, làm mới bản thân.

Từ hotgirl ngoan hiền, Chi Pu ngày càng táo bạo khó ai sánh bằng: Dấn thân vào showbiz với hình ảnh của một 'hotgirl tuổi teen', Chi Pu ngày càng lột xác tạo bạo khác xa với vẻ ngây thơ, trong sáng bạn đầu.

'Gái ngoan' Chi Pu đăng ảnh 'hở bạo' khiến cộng đồng mạng xôn xao: Phong cách của Chi Pu thường được đánh giá là văn minh, chỉn chu và hợp mốt - dễ dàng được học hỏi bởi giới mộ điệu. Thế nhưng mới đây, một tín hiệu lạ bỗng xuất hiện trên Instagram của cô nàng này.