Chi Pu chính thức tung MV debut “Cho Ta Gần Hơn”

(VOH) - Chi Pu chính thức tung MV ca khúc “Cho Ta Gần Hơn” trên kênh Youtube của mình. Đây cũng là ca khúc debut chính thức của nữ ca sĩ trong dự án âm nhạc “Chi Pu Dream Show”.

Cùng với ca khúc “Từ Hôm Nay” (Feel Like Ooh), “Cho Ta Gần Hơn” cũng là một sáng tác và được sản xuất bởi ekip Hàn Quốc – bộ đôi producer Krazy Park và Eddy S Park. Lời việt do nữ ca sĩ Trang Pháp đảm nhận. MV ca khúc debut này được Chi Pu tin tưởng giao cho ekip của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

MV “Cho Ta Gần Hơn” là câu chuyện tình yêu đẹp của chàng trai và cô gái. Dù trong tình yêu có nhiều khó khăn, có lúc giận hờn nhưng cả 2 cũng biết vì nhau, lắng nghe con tim mách bảo và có cái kết viên mãn.

Nam chính đóng MV của Chi Pu là nam diễn viên Jin Ju Hyung, anh quen mặt khán giả Việt qua nhiều bộ phim ăn khách như “Đối tác đáng ngờ” (2017), “Hwarang” (2016-2017), Iron Man (2014),…

Với định hướng hình ảnh trẻ trung, nhiều sắc màu,… yếu tố thời trang là phần không thể thiếu trong các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu. MV lần này, stylist Hoàng Ku một lần nữa bắt tay cùng Chi Pu để có những set đồ ấn tượng và chỉn chu nhất.

Trước đó, chiều ngày 27/10, Chi Pu đã tổ chức thành công showcase debut và họp báo ra mắt vai trò ca sĩ. Dream Show là sân khấu đầu tiên của Chi Pu, đánh dấu bước đường chinh phục khán giả yêu nhạc.