Chí Tài chia sẻ lý do lấy vợ 35 năm vẫn chưa có con: 'Vợ chồng tôi không thích vì kinh tế khó khăn'

(VOH) - Mặc dù đã kết hôn và sống hạnh phúc bên cạnh bà xã 35 năm nhưng đây là lần đầu tiên Chí Tài chia sẻ về lý do vì sao mình vẫn chưa có con.

Đối với người hâm mộ Việt Nam, Chí Tài có lẽ là cái tên mà ai cũng biết mỗi khi nhắc đến. Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài kịch Việt Nam và được khán giả yêu thích với những vai diễn đào hoa hay giả gái mang phong cách “xấu lạ” nhưng vô cùng duyên dáng của mình. Bên cạnh đó, Chí Tài – Hoài Linh còn là đôi bạn diễn vô cùng ăn ý, có thể “oanh tạc” tất cả các phòng vé từ trong nước cho đến hải ngoại.

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh1
Trước khi đến với hài kịch, Chí Tài từng là một nghệ sĩ chơi đàn ghita có tiếng

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh2
Chí Tài - Hoài Linh là đôi bạn diễn được khán giả vô cùng yêu thích

Mặc dù là cái tên vô cùng nổi tiếng trên sân khấu nhưng đời tư của anh vẫn luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Vốn kín tiếng và ít chia sẻ cuộc sống cá nhân với truyền thông, ít ai biết rằng nam danh hài đang có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên cạnh bà xã xinh đẹp. Bà xã danh hài Chí Tài tên là Phương Loan, sinh năm 1959, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nếu gặp ở ngoài, chắc hẳn sẽ không ai dám tin vì trông chị lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp.

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh3

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh4
Bà xã Chí Tài có vẻ ngoài khá trẻ trung

Bạn bè trong nghề vẫn hay đùa vui rằng Chi Tài keo kiệt, không bao giờ chiêu đãi mọi người, đi làm bao nhiêu tiền đều gửi về cho vợ giữ. Chia sẻ về việc này, nam danh hài cho hay: "Tôi không bao giờ buồn khi bị nói là keo, hay đi làm đưa cho vợ hết, tôi đưa cho vợ tôi mà. Khi nào tôi đem cho những cô gái khác tôi mới buồn, vợ tôi cũng buồn.  Người ta nói tôi keo kiệt nhưng tôi không xài tiền bậy bạ, cái nào đúng mới xài, tiền khó kiếm lắm. Tôi cũng chả bao giờ khó chịu vì bị nói keo kiệt do tôi biết mọi người chỉ chọc tôi vậy thôi”.

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh5
Chí Tài không bao giờ than phiền về việc phải đưa toàn bộ tiền kiếm được cho bà xã giữ

Chí Tài cũng chia sẻ rằng vợ mình vốn rất hay ghen, đặc biệt là khi anh luôn phải đi diễn xa và tiếp xúc với nhiều phụ nữ đẹp. Biết rằng vợ sẽ ghen nên anh luôn cố gắng tìm cách để tạo niềm tin từ vợ, giúp cuộc sống gia đình luôn dung hòa, hạnh phúc.

“Ban đầu, vợ tôi không hiểu, khi tôi gặp phụ nữ đẹp, người ta muốn nói chuyện với tôi mà từ chối hoài cũng không được nên đi ăn, tôi chỉ biết ăn thôi. Thậm chí đi coi phim, phim giờ đâu như hồi xưa để vô rạp nắm tay nắm chân nên cứ xem rồi về thôi.

Vợ tôi ghét nhất là giấu, ngày xưa tôi sợ nên giấu còn bây giờ, đi đâu tôi cũng nói vợ biết - gần như là "khai báo" vậy, ví dụ nay đi ăn với ai. Mới đầu cô ấy không vui nhưng tôi tạo niềm tin từ đó”. – Nam danh hài chia sẻ cách để mình có được sự tin tưởng từ bà xã.

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh6
Chí Tài chia sẻ rằng anh thích cái đẹp nhưng luôn biết điểm dừng

Nhiều người cũng thắc mắc rằng trong suốt 35 năm qua, dù chưa có con nhưng vì sao vợ chồng Chí Tài vẫn vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Bởi lẽ với nhiều cặp vợ chồng, chuyện không có con nối dõi sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hôn nhân, dễ dẫn đến cảnh chán nản. Tâm sự về vấn đề này, Chí Tài cho biết rằng cả anh và vợ đều không thích và không muốn sinh ra rồi lại không thể lo tốt cho đứa bé. Chính vì vậy nên suốt nhiều năm qua, vợ chồng anh vẫn thấu hiểu và vui vẻ bên nhau dù không hề có mụn con nào.

“Ngày xưa khó khăn lắm, tôi quan niệm nếu có con sẽ lo cho nó đầy đủ, nếu không làm được đừng đẻ rồi để con nheo nhóc, vợ chồng cãi nhau dẫn đến gia đình đổ vỡ. Vợ tôi cũng nghĩ như tôi.

Đôi lúc tôi cũng tiếc vì không có con vì chẳng có ai nối dõi, chia sẻ với mình lúc về già. Nhưng tôi tiếc là không có ai làm truyền nhân của mình nhiều hơn, còn già thì tôi có nghĩ mình già đâu mà sợ.

Tôi nói thật, cuộc sống có hạnh phúc vui vẻ hay không là do bản thân bạn, mình phải tự tạo niềm vui chứ không phải chờ người khác. Tôi không quan trọng chuyện có con hay không, chỉ cần thấy vui và hài lòng là được. Mọi người vẫn hay chọc, nói tôi chắc không nợ đường con cái”. 

voh-chi-tai-chia-se-ly-do-khong-co-con-voh.com.vn-anh7
35 năm trôi qua, vợ chồng Chí Tài vẫn luôn hạnh phúc bên nhau dù vẫn chưa có con

Được biết, trong liveshow "Những chuyện tình ...nghiệt ngã" sắp tới, danh hài Chí Tài sẽ tái hiện lại câu chuyện tình của mình cùng bà xã ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Qua đó, người hâm mộ có thể hiểu hơn về những khó khăn, sóng gió mà hai người đã cùng nhau trải qua.