“Chị Tư”Cẩm Ly trải lòng về cách sống an nhiên giữa những bộn bề 

(VOH) - Thay lời muốn nói tháng 5/2018 sẽ có chủ đề Yên đánh dấu bước đường lên tuổi 19 với nhiều nội dung thú vị.

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 5/2018 với sự tham gia dẫn chuyện của nhạc sĩ Đức Huy, cùng với các ca sĩ: Cẩm Ly, Nguyên Hà, Quốc Thiên, Kyo York, Trần Vũ – Thu Trang, các giọng ca Tiếng hát mãi xanh. 

Thay lời muốn nói tháng 5

Ca nhạc sỹ Đức Huy biểu diễn và dẫn chuyện tại Thay lời muốn nói tháng 5

Nhạc sĩ Đức Huy sẽ tái ngộ với khán giả trên sân khấu Thay lời muốn nói trong vai trò dẫn chuyện sau một năm kể từ đêm nhạc Lời yêu thương tháng 04/2017. Bằng sự trải đời của mình, anh sẽ trải lòng, chia sẻ những phương pháp đơn giản mà hữu hiệu giúp khán giả tìm thấy bình yên trong những chông chênh cuộc sống. 

Luôn được yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, dịu dàng, tình cảm, cùng với tấm lòng đồng cảm, hướng về cộng đồng, “chị Tư” Cẩm Ly sẽ khiến khán  giả nức nỡ với ca khúc quen thuộc “Không bao giờ quên anh” (Hoàng Trang).  Cẩm Ly cũng mong muốn đem giọng hát êm ái, đậm chất dân ca trữ tình của mình “hóa” thành “thuốc bổ” chữa trị cho những tâm hồn còn nhiều đau khổ, lắng lo. Cũng trong chương trình, ca sỹ Cẩm Ly cũng trở thành một “tư vấn viên” giải đáp khúc mắc, giúp khán giả tìm thấy an vui.

Cẩm Ly thay lời muốn nói

Ca sỹ Cẩm Ly cũng trở thành một “tư vấn viên” giải đáp khúc mắc, giúp khán giả tìm thấy an vui

Nhiều ca khúc dạt dào cảm xúc sẽ được thể hiện qua giọng ca của các nghệ sĩ trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 5/2018 như Cẩm Ly, Nguyên Hà, Quốc Thiên, Kyo York, vợ chồng ca sĩ Trần Vũ – Thu Trang, nhóm Saigon Ladies và các giọng ca ấn tượng của Tiếng hát mãi xanh.

Ca sỹ Nguyên Hà

Ca sỹ Nguyên Hà tham gia Thay lời muốn nói tháng 5/2018. 

Thay lời muốn nói – chủ đề Yên được truyền hình trực tiếp trên HTV9 vào lúc 21g, chủ nhật 13/5/2018. 

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP mời "ma nữ" xinh đẹp nhất Thái Lan đóng MV mới