Chỉ vì Justin lấy vợ, Selena Gomez phải nhập viện trị liệu 'tâm thần'

Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là cơn sóng khiến mọi chuyện đi đến đỉnh điểm.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, Selena Gomez đã phải nhập viện 2 lần trong 2 tuần qua. Trong lần thứ 2, cô được chẩn đoán bị mắc chứng suy sụp tâm lí. Hiện tại, cô đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần.

Một số nguồn tin cho biết, Selena đã phải đi cấp cứu vào tuần của cuối tháng 9. Lúc này cô đang ở nhà riêng ở Studio City, California. Khi ấy, Selena có dấu hiệu chán nản, xúc động vì phát hiện số lượng bạch cầu thấp đáng báo động trong máu sau khi phẫu thuật ghép thận. Cô đã được người thân trong gia đình đưa cô đến trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles.

VOH-Selena-nhạp-vien-vi-benh-tam-than-1
Selena đã phải nhập viện 2 lần trong vòng 2 tuần. Cô mắc phải chứng rối loạn cảm xúc và hiện đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần. (Nguồn: Internet)

Chỉ vài ngày sau khi được xuất viện, tình hình sức khỏe của Selena không được khả quan. Cô lại nhập viện lần nữa vào cuối tuần trước vì tỷ lệ bạch cầu của cô vẫn không đổi. Điều này đã khiến cho Selena rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc.

Selena càng trở nên mất kiểm soát, ngay từ khi nhập viện, cô đã có ý định bỏ trốn khỏi bệnh viện nhưng bác sĩ không cho phép. Cô còn rơi vào tình trạng hỗn loạn và cố rút ống truyền dịch khỏi tay mình.

Hiện tại, Selena đang nằm tại bệnh viện tâm thần ở bờ Đông nước Mỹ và đang được điều trị bằng DBT (liệu pháp hành vi biện chứng). Liệu pháp này nhằm hỗ trợ cho những người rối loạn tâm thần và trước đây Selena cũng từng được điều trị.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn Selena còn chia sẻ mình đã ổn hơn rất nhiều và có thể trở lại là chính mình. Hình ảnh một Selena quyến rũ, xinh đẹp khiến người hâm mộ phần nào an tâm về bệnh tình của cô. Dù chỉ vừa mới trở lại sau một thời gian dài điều trị tâm lí nhưng bệnh tình của Selena bất ngờ tái phát và nghiêm trọng hơn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

VOH-Selena-nhạp-vien-vi-benh-tam-than-2
Selena xinh đẹp, rạng rỡ trong lần tái xuát vừa qua khiến mọi người yên tâm hơn về bệnh tình của cô.
(Nguồn: Internet)

Có thể nói, việc Justin kết hôn đã khiến cho tâm lí của Selena trở nên tồi tệ như thế. Sau thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin sắp kết hôn, Selena lại gặp phải một cú sốc tinh thần. 

Nguồn tin của trang Hollywood Life cho biết: “Selena đã biết chuyện Justin kết hôn và cô ấy vẫn không thể tin được điều đó. Nó là một sự thay đổi khó khăn đối với cô ấy và Selena vẫn khó có thể chấp nhận được. Cô ấy hoàn toàn ngạc nhiên và chưa tin nổi đây là sự thật. Chuyện ấy xảy đến quá bất ngờ”.

VOH-Selena-nhạp-vien-vi-benh-tam-than-3
Dù đã phải điều trị căn bệnh suốt mấy năm qua nhưng chỉ vì thông tin Justin lấy vợ mà Selena đã bị sốc và bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh chia sẻ mình không thể chấp nhận được việc Justin kết hôn, Selena còn khóa cả Instagram của mình. Được biết, kể từ khi tin tức Justin kết hôn với Hailey được lan truyền, Selena bỗng trở thành tâm điểm của những bình luận gièm pha, cười cợt trên mạng xã hội.

VOH-Selena-nhạp-vien-vi-benh-tam-than-4
Selena livestream chia sẻ về việc mình đã điều trị bệnh trong suốt 5 năm qua. Sau đó, cô tuyên bố sẽ khóa Instagram vô thời hạn. (Nguồn: Internet)

Trước khi khóa trang cá nhân, Selena đã có buổi livestream đầy cảm xúc và cô còn nhắc đến việc mình bị trầm cảm trong suốt 5 năm qua.

 "Tôi sẽ nghỉ dùng mạng xã hội. Một lần nữa. Dù tôi rất biết ơn vì tiếng nói mà mạng xã hội cho chúng ta có được, tôi cũng muốn lùi lại và tận hưởng giây phút hiện tại của cuộc sống. Hãy trở nên tử tế và động viên nhau một chút! Hãy nhớ rằng những lời bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc bất cứ người nào", Selena chia sẻ khi thông báo khóa Instagram.

Hi vọng Selena có thể mạnh mẽ vượt qua bệnh tật, sớm tìm lại được chính mình và chấp nhận được chuyện Justin Bieber kết hôn với Hailey.