'Chiến hạm' Yêu tinh và Thần chết sánh đôi sau 2 năm kể từ Goblin

(VOH) - Qua bao nhiêu năm nhưng cặp đôi Thần chết và Yêu tinh vẫn là 'chiến hạm' được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình.

Sau 2 năm kể từ khi bộ phim Goblin kết thúc, người hâm mộ lại có dịp được nhìn thấy cặp đôi “ông chú” một lần nữa sánh đôi trên màn ảnh nhỏ khi Gong Yoo xác nhận là khách mời mở màn cho talkshow của SBS Lee Dong Wook Wants To Talk do Lee Dong Wook làm chủ trì.  

VOH-Gong-Yoo-va-Lee-Dong-Wook-tai-xuat-man-anh-nho-1

VOH-Gong-Yoo-va-Lee-Dong-Wook-tai-xuat-man-anh-nho-2

VOH-Gong-Yoo-va-Lee-Dong-Wook-tai-xuat-man-anh-nho-3

Gong Yoo hiện tại đang ở đảo Jeju để quay chương trình Lee Dong Wook Wants To Talk cùng với Lee Dong Wook. Anh ấy chính là khách mời đầu tiên của chương trình”, công ty quản lý của Gong Yoo chia sẻ.

Ngày 3/11, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Dong Wook chính thức tuyên bố rằng nam diễn viên sẽ xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới của SBS vào tháng 12 này. “Lee Dong Wook sẽ tham gia chương trình mới của SBS với tư cách là người dẫn chương trình vào ngày 4/12 này”, công ty tuyên bố.

VOH-Gong-Yoo-va-Lee-Dong-Wook-tai-xuat-man-anh-nho-4

Sau khi đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Người lạ đến từ địa ngục của đài OCN, tại một buổi fan meeting vào ngày 2/11, Lee Dong Wook cũng đã tiết lộ với người hâm mộ của mình rằng anh sắp được làm MC cho một chương trình talkshow.

VOH-Gong-Yoo-va-Lee-Dong-Wook-tai-xuat-man-anh-nho-5
Lee Dong Wook trong bộ phim Người lạ đến từ địa ngục

VOH-Gong-Yoo-va-Lee-Dong-Wook-tai-xuat-man-anh-nho-6
Lee Dong Wook trong bộ phim Người lạ đến từ địa ngục

Người hâm mộ đã rất yêu thích cặp đôi Gong Yoo và Lee Dong Wook kể từ khi bộ phim Goblin được phát sóng. Hãy chờ đòn màn tái xuất của cặp đôi ở tập phát sóng đầu tiên của chương trình vào lúc 10 giờ ngày 4/12 nhé!

'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.
WINNER – nhóm nhạc nam nhà YG xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan Kpop ‘náo loạn’: Nhiều người hâm mộ của WINNER nói chung và fan Kpop nói riêng vẫn chưa tin vào mắt mình khi YG đã bắt đầu để mắt tới Việt Nam và còn cho gà nhà tổ chức concert tại đây.