Chồng cũ Phi Thanh Vân: Người gây bất ngờ khi tới viếng bố vợ, người nợ nần bủa vây

(VOH) - Thierry Blanc, chồng Tây một thời của Phi Thanh Vân đã đến viếng bố vợ lần cuối và an ủi cô.

Tối qua (6/6) là đêm tang lễ cuối cùng của bố Phi Thanh Vân. Ngoài bạn bè đến viếng, vị khách bất ngờ xuất hiện để thắp nén nhang cho bố cô lại là người chồng Tây - Thierry Blanc. Dù cả hai đã ly hôn 5 năm nhưng chồng cũ vẫn giữ trọn tình nghĩa, đến tiễn đưa bố vợ lần cuối. Hành động này anh khiến nhiều cư dân mạng xúc động và dành nhiều lời khen cho anh. Bởi đã hết duyên vợ chồng nhưng Thierry Blanc vẫn giữ được cái nghĩa và cái đạo làm người.

VOH-chong-cu-Phi-Thanh-Van-1
Dù đã 5 năm qua, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Thierry Blanc vẫn giữ được phong độ từ khuôn mặt đến vóc dáng.

VOH-chong-cu-Phi-Thanh-Van-2
Thậm chí, anh còn được nhận xét là trẻ trung hơn trước.

VOH-chong-cu-Phi-Thanh-Van-3
Chồng Tây của Phi Thanh Vân là Thierry Blanc đã đến viếng và thắp nhang cho bố của vợ cũ.

VOH-chong-cu-Phi-Thanh-Van-4
Anh nán lại rất lâu để an ủi vợ cũ sớm vượt qua cú sốc này

Trong khi đó, một người chồng cũ khác của Phi Thanh Vân thì lại rơi vào tình cảnh nợ nần bủa vây, lại còn bị 'chửi oan' vì tình.

VOH-chong-cu-Phi-Thanh-Van-5
Thời gian vừa qua, chồng cũ của Phi Thanh Vân vẫn vướng vào nợ nần chồng chất. Dù vợ mới đã sinh con nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang được Úc để thăm vợ con.

Theo được biết, một nick giả mạo Bảo Duy đi nhắn tin lừa phụ nữ rằng anh đã bỏ vợ và đang muốn tìm người phù hợp để tâm sự. Tuy nhiên, chồng cũ Phi Thanh Vân lại bị người phụ nữ này nhắn tin chửi mắng. Không chỉ mệt mỏi về việc nợ nần mà mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân còn bị chửi oan vì bị nghi đi lừa tình.

VOH-chong-cu-Phi-Thanh-Van-6
Bảo Duy cho rằng tai họa cứ ập xuống đầu mình hoài.

Diễn viên Phi Thanh Vân vừa đăng thông báo, bố cô là ông Nguyễn Văn Linh, đã qua đời lúc 0h, ngày 3.6, tại bệnh viện Công an 30.4, hưởng thọ 84 tuổi. “Bố tôi mất do bệnh của người già và nhiều thương tích cũ trong chiến tranh tái phát, sau khi hy sinh cả đời cho hai cuộc kháng chiến chống Pháp và đánh đuổi giặc Mỹ”, Phi Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ.

Phi Thanh Vân triết lí bất ngờ khi chồng cũ nợ nần chồng chất, phải 'sống nhờ' nơi Phật môn: Vài ngày qua, khán giả đã rất bất ngờ khi có thông tin chồng cũ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân - anh Bảo Duy đã uống thuốc tự vẫn vì đang mang nợ đến chục tỉ đồng.
Phi Thanh Vân khiến nhiều người không nhận ra sau 15 lần dao kéo: Sau hơn 1 năm nhìn lại thì Phi Thanh Vân một lần nữa choáng váng với vóc dáng, diện mạo của mình.