Chưa bao giờ nhận là doanh nhân nhưng Ngọc Trinh đích thị là một tay kinh doanh đáng nể

Từ mảng làm đẹp, thời trang cho đến bất động sản và chiếm lĩnh digital với vai trò vlogger, Ngọc Trinh không những giỏi kinh doanh mà còn là một doanh nhân giàu có.

Ngọc Trinh trong tâm trí của đa số mọi người sẽ là một nữ hoàng nội y sexy, quyến rũ, không có gì ngoài nhan sắc, vẻ bề ngoài. Và ít ai biết được, Ngọc Trinh trong vai trò doanh nhân kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, spa, mỹ phẩm, bất động sản,… 

"Nữ hoàng nội y" danh xưng giúp cô xây dựng thương hiệu

Bước chân vào showbiz khi còn khá trẻ và non nớt, Ngọc Trinh với tính cách chân thành, thẳng thắn gặp không ít những thị phi.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-1
Đặc biệt khi Ngọc Trinh sở hữu một ngoại hình khiến nhiều người ngưỡng mộ và xây dựng hình ảnh khác với những gì người Việt Nam thường thấy. (Nguồn: Internet)

Chính những điều đó, khi nhắc tới  hàng hiệu, những món đồ xa xỉ hay căn nhà, xe hơi tiền tỉ mọi người đều nghĩ những thứ đó Ngọc Trinh mua bằng "tiền trai cho".

Tuy nhiên, nhiều người lại không biết thu nhập từ công việc kinh doanh đã mang về cho Trinh một khối tài sản không hề nhỏ.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-2

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-3
Sắm siêu xe tiền tỉ bằng tiền do chính sức mình kiếm được từ hoạt động kinh doanh, cát xê đi diễn, chạy show khiến không ít người phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Không phải ai cũng dám thừa nhận việc mình thành công là bởi sự đóng góp của ai đó, đặc biệt là người yêu. Nhưng Ngọc Trinh đã thẳng thắn, dám thừa nhận việc mình may mắn khi kinh doanh có sự ủng hộ và giúp đỡ từ bạn trai, tư vấn và hướng dẫn cô rất nhiều. 

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-4
Những kết quả cô có được hiện tại không chỉ là công sức của cô mà còn là của rất nhiều người đã luôn giúp đỡ, ủng hộ và bên cạnh cô khi khó khăn. (Nguồn: Internet)

Bà chủ một tiệm spa đồ sộ

Bắt đầu tự mình kinh doanh với một spa nhỏ ở quận 3 TPHCM, Ngọc Trinh gặp khá nhiều khó khăn trong việc quản lý và phát triển bởi chưa có kinh nghiệm, còn những bỡ ngỡ, chưa nắm rõ thị trường, thị yếu của khách hàng.

Đó cũng là vấp ngã đầu tiên khi sau một vài tháng mở cửa, spa đã rất khó cầm cự. Biết những điểm yếu của chính mình, Ngọc Trinh đã cố gắng tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-5
Sau một thời gian đã cải thiện, tình hình kinh doanh mang lại lợi nhuận hàng tháng 300 – 400 triệu và lượng khách hàng ngày một nhiều hơn. (Nguồn: Internet)

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-6
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn tự tìm tòi các dòng mỹ phẩm chất lượng để kinh doanh kết hợp tại các spa của mình làm tăng thêm giá trị, mang về lợi nhuận ngày một lớn hơn cho spa. (Nguồn: Internet)

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-7
Ngoài các dịch vụ chăm sóc, trị liệu cho da, Ngọc Trinh kết hợp đẩy các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng mà mình đã từng sử dụng, kiểm chứng hiệu quả vào spa giới thiệu tới khách hàng. (Nguồn: Internet)

Lấn sân thời trang

Đa dạng phong cách, khi quyến rũ, ngọt ngào, khi mạnh mẽ, quyết liệt, lúc lại dễ thương, nhẹ nhàng. Dù trong bất kì tính cách nào, hở hay kín tường cao cổng, Trinh vẫn luôn hút hồn người xem.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-8

Đam mê thời trang từ nhỏ, đặc biệt khi hoạt động trong lĩnh vực thời trang và có tiếp xúc thường xuyên với thời trang quốc tế, Ngọc Trinh xây dựng cho mình một gu thời trang hiện đại, sang trọng, bắt kịp xu thế. Đây cũng là xu hướng và là thị hiếu của khách hàng.

Với những lợi thế vốn có của mình, Trinh đã “lấn sân”, mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc mở một store về thời trang cao cấp mang thương hiệu Ngọc Trinh fashion.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-9
Store diện tích khá rộng và bày trí sang trọng. (Nguồn: Internet)

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-10
Những món đồ trong cửa hàng của Ngọc Trinh. (Nguồn: Internet)

Kinh doanh bất động sản

Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn tiếp tục thử sức với thị trường bất động sản. Sẽ có nhiều người bất ngờ với hoạt động kinh doanh này của Trinh bởi chưa từng thấy cô chia sẻ trên các kênh thông tin.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-11

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì Trinh là một nhà đầu tư khá kín tiếng, bởi việc public trên các mạng xã hội sẽ có thể mang lại những hệ quả không tốt cho kinh doanh.

Mạng xã hội cũng không giúp Ngọc Trinh tiếp cận đến với tập khách hàng bất động sản mà cô nhắm tới.

Trở thành một Vblogger

Một lĩnh vực khác, cực kì mới mẻ và có tính chất rất xu thế mang về thu nhập tốt nhưng với Trinh thì đây giống như một cách để giải trí, vui vẻ, giao lưu cùng với fan. Đó chính là trở thành một Vblog.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-12
Thường xuyên đập hộp các sản phẩm được nhiều người quan tâm hay tư vấn cách trang điểm hoặc đơn giản chỉ là những khoảnh khắc cô nàng học nhảy, vui đùa… đã thu hút lượng fan khá lớn. (Nguồn: Internet)

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-13
Với khoảng 250.000 lượt subscribe và các clip lên tới hàng triệu view cũng là một nguồn thu nhập không hề nhỏ. Mỗi clip có thể giúp mang lại hàng chục triệu đồng vào túi cô nàng. (Nguồn: Internet)

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-14

Như những nhận xét của ông bầu, người bạn tri kỉ của Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp: Chỉnh chu trong hình ảnh khi xuất hiện tại bất cứ đâu, luôn đúng giờ và kỉ luật với chính mình có lẽ là chìa khóa quan trọng để giúp Ngọc Trinh thành công trong kinh doanh.

Lời nói khó tin nhưng với những bằng chứng thực tế đã chứng minh được năng lực của Ngọc Trinh, không chỉ giỏi trong các hoạt động nghệ thuật.

Dù bắt đầu từ con số 0 nhưng với nỗ lực, cố gắng không ngừng học hỏi, chăm chỉ của mình, Ngọc Trinh đã khẳng định mình hoàn toàn không phải là một 'bình hoa di động' mà còn là một 'bình hoa xinh đẹp' và giỏi kinh doanh.

ngoc-trinh-dich-thi-la-mot-tay-kinh-doanh-15
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn là một cô gái thích làm từ thiện. (Nguồn: Internet)

Tranh cãi nảy lửa vì hình mới đăng của Ngọc Trinh: Mới cách đây vài giờ thôi Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng, gây tranh cãi dữ dội khi đăng 1 bức ảnh 'áo thì không mặc, quần kéo hững hờ' khoe ba vòng nóng bỏng.
Ngọc Trinh chính thức bị 'soán ngôi' vòng eo nhỏ nhất Vbiz bởi 'hot girl' này: Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cô nàng hot girl này đã sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh - người đẹp nổi tiếng với vòng eo 56.