Chưa cần Dispatch ra tay, SM đã xác nhận Changmin (TVXQ) đang hẹn hò với bạn gái kém tuổi

(VOH) - Thông tin nam thần 31 tuổi Changmin (TVXQ) đang hẹn hò với bạn gái kém tuổi khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Đối với cộng đồng fan Kpop, ngày 1/1 hằng năm có lẽ sẽ là ngày vừa đáng mong đợi nhưng cũng vô cùng lo lắng. Vì như thường lệ, cứ đến ngày này là trang tin Dispatch của xứ Hàn sẽ lại “khui” tin hẹn hò của một cặp đôi nghệ sĩ. Chính vì vậy nên không ít fan hâm mộ lo sợ rằng thần tượng của mình sẽ là người được “hung thần” Dispatch gọi tên vào ngày định mệnh này.

voh-changmin-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Ngày 1/1 hằng năm chính là ngày truyền thống của Dispatch

Tuy nhiên mới đây, một sự việc vô cùng bất ngờ khi Dispatch chưa kịp ra tay thì đã có một nghệ sĩ vướng tin hẹn hò. Đặc biệt, anh chàng còn là một trong những nghệ sĩ Kpop đời đầu nên càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cụ thể là sáng ngày 30/2, theo thông tin độc quyền từ tờ SPOTV cho viết nam thần tượng Changmin thuộc nhóm nhạc TVXQ đang hẹn hò với một cô gái. Được biết, đối phương là người nhỏ tuổi hơn và cũng không thuộc ngành giải trí.

voh-changmin-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Dispatch còn chưa ra tay thì Max Changmin đã bị khui tin hẹn hò

Theo đó, Changmin và bạn gái hiện tại biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người quen. Sau đó, cả hai đã quyết định hẹn hò và mối quan hệ đang ngày càng tiến triển tốt đẹp. Đặc biệt, vì bạn gái không phải là người trong ngành giải trí nên nam thần tượng 31 tuổi rất tận tình chăm sóc, mang đến những điều tốt nhất cho đối phương. Nhiều người bạn của anh sau khi biết được mối quan hệ của hai người đã rất nhiệt tình ủng hộ, tạo điều kiện để cả hai có thể tiến xa hơn.

voh-changmin-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Bạn gái của Changmin là người ngoài ngành giải trí

Ngay sau khi có thông tin, phía công ty đại diện của Changmin là SM Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận: “Changmin đúng thật là đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí”.

Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Bởi lẽ sau 16 năm gia nhập làng giải trí, cuối cùng nam thần tượng 31 tuổi cũng đã chịu xác nhận hẹn hò. Nếu như đối với các fandom khác, việc idol hẹn hò là một điều kinh khủng thì đối với các Cassiopeia (fandom của DBSK), đây việc hẹn hò của Changmin chắc chắn sẽ là một tin vui trước thềm năm mới. 

voh-changmin-xac-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Như vậy là sau bao nhiêu năm chờ đợi, nam thần 31 tuổi Changmin cũng đã chịu xác nhận hẹn hò rồi!

Changmin được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc DBSK đình đám xứ Hàn. Sau hơn 15 năm trôi qua, nhóm vẫn luôn là "những vị thần phương Đông" không ai có thể thay thế trong lòng người hâm mộ. Trong đó, Changmin được xem là thành viên nổi trội nhất với ngoại hình điển trai, dù đã 31 tuổi nhưng anh vẫn luôn giữ được sự trẻ trung của mình. Đặc biệt, anh còn được mệnh danh là "thiên thần quyên góp" khi thường xuyên tham gia, tài trợ cho các hoạt động từ thiện ở Hàn Quốc và cả một số quốc gia trên thế giới. 

'Vị Khách VIP' kết thúc, Jang Nara lên tiếng về tin đồn hẹn hò với bạn diễn Lee Sang Yoon: Vừa giải đáp thắc mắc nghi vấn 'phim giả tình thật' với Lee Sang Yoon, Jang Nara vừa tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình.
Cùng xuất hiện nhưng Song Hye Kyo và Song Joong được chú ý vì vẻ ngoài khác biệt: Nếu như Song Hye Kyo vẫn luôn giữ vững phong thái rạng rỡ thì Song Joong Ki lại để lộ những dấu hiệu của thời gian.