Chúc Tự Đan bị nghi khai gian chiều cao vì lùn hơn Hoàng Mộng Oánh có 1cm mà chỉ đứng tới mép tai

(VOH) - Trai xinh, gái đẹp nhà Dương Mịch hội tụ trong một khung hình, fan dấy lên nghi án Chúc Tự Đan khai gian chiều cao chỉ vì lí do này.

Xuất hiện trong lễ chào mừng quốc khánh đặc biệt "Tôi yêu bạn, Trung Quốc", 4 gà cưng của Gia Hành bao gồm Trương Vân Long, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh và Lưu Nhuế Lân đã góp mặt với ca khúc Ước mơ nhỏ, ước mơ lớn (小梦想大梦想). Cả bốn người với 2 tông màu hồng - xanh xuất hiện cùng nhau, đứng trên cùng một sân khấu vô cùng nhã nhặn và tươi sáng. 

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-1

Trong khi hai chàng trai Lưu Nhuế Lân và Trương Vân Long xuất hiện cực kỳ bảnh bao thì hai cô nàng Chúc Tự Đan và Hoàng Mộng Oánh một xanh một đỏ thu hút không ít ánh nhìn. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát siêu nhí nhảnh của nàng Chu Chỉ Nhược - Chúc Tự Đan còn khiến mọi người vô cùng thích thú.

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-2

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-3
Không những xinh đẹp mà Chúc Tự Đan còn mang đến một cảm giác rất tươi mới từ trong giọng hát của mình.


Tiết mục Tiểu mộng tưởng, đại mộng tưởng của 4 gà cưng nhà Dương Mịch

Ngoài việc thu khán giả bằng ngoại hình, Trương Vân Long còn đặc biệt gây chú ý vì hát rất hay. "Hồng y nam tử" không chỉ sở hữu chất giọng ấm áp mà đến cách anh nhấn nhá, luyến láy cũng điệu nghệ không kém gì ca sĩ. Mặc dù đây chỉ là một bài hát rất bình thường, không có gì để phô diễn, nhưng không khó để người ta nhận ra, Trương Vân Long là người hát tốt nhất đội hình này. 

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-4
Bà chủ Mịch nên cho Vân Long chuyển hướng sang ca hát đi là vừa

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-5
Còn Lưu Nhuế Lân thì đặc biệt đẹp trai

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-6
"Tố Cẩm nương nương" của Tam sinh tam thế thập lí đào hoa có vẻ đã gầy đi rất nhiều.

Các ngôi sao đàn em của Dương Mịch xưa nay vốn dĩ rất hòa thuận dưới mái nhà Gia Hành, chính vì thế, không chỉ riêng gì việc hay đóng phim hay hoặc tham gia các hoạt động cùng nhau theo sự sắp xếp của công ty mà ở ngoài đời, hầu hết mọi người đều thân thiết với nhau. Chính vì thế, sau khi buổi trình diễn kết thúc, bốn người đã vui vẻ cùng dắt nhau vào hậu trường làm "trò con mèo".
 
Thật sự không biết "trò con mèo" này có vui không, nhưng người hâm mộ chỉ để ý thấy một Chúc cô nương cao 1.68m vẫn lọt thỏm giữa đội hình, bị ba đồng nghiệp của mình "dìm" thê thảm. 

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-7
Khi Gia Hành làm profile cho Hoàng Mộng Oánh, cô nàng rõ chỉ cao hơn Tự Đan có 1cm nhưng sao nay lại chênh lệch thế này?

Đứng cạnh hai đồng nghiệp nam, Chúc Tự Đan bé nhỏ đến bất ngờ, trông cô cứ như là thiếu nhi vậy. Nhưng điều này vẫn chưa đáng nói, đáng nói là nàng Huyền Nữ rõ ràng là chỉ lùn hơn Tố Cẩm nương nương có 1cm thôi nhưng nay sao chỉ mới đứng tới mép tai? 

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-8
Chúc cô nương sở hữu vóc dáng vô cùng mini nhưng chiều cao được khai nhận là 1.68 mét.

Vóc dáng của Chúc Tự Đan thực sự là rất mini. Mặc dù hôm nay cô cũng không đi giày quá cao, nhưng mà nhìn lại đôi giày của Hoàng Mộng Oánh thì thực sự là cũng không hề chênh lệch với đôi giày mà Tự Đan đang mang. Nếu nói Hoàng Mộng Oánh cao lên thêm thì rõ ràng là điều không thể, Mộng Oánh lớn hơn Tự Đan 2 tuổi và đã qua tuổi phát triển từ lâu rồi. Chính vì thế, điều này đã dấy lên nghi vấn cô nàng đã khai gian chiều cao của mình. 

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-9
Mộng Oánh tuy hơi gầy, nhưng với đôi chân này thì chiều cao 1.69 mét không khiến người ta nghi ngờ lắm.

Chúc Tự Đan không chỉ thấp, mà còn phải nói là thân hình siêu mảnh mai, mọi thứ trên người đều nhỏ nhắn, đến độ rộng của đôi vai cũng chỉ ước chừng bằng mấy cô bé 13, 14 tuổi. Chính vì thế, mỗi khi nhìn cô nàng đều có cảm giác như là nhìn thấy một cô gái mới lớn vậy. Đến gương mặt và giọng nói của Tự Đan cũng "thiếu nhi" hệt như vóc dáng của mình.

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-10

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-11
Chúc Tự Đan năm nay 27 tuổi nhưng gương mặt lúc nào cũng như mới 17 mà thôi

Một số hình ảnh khác trong chương trình: 

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-12

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-13
Chúc Tự Đan

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-14

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-15
Hoàng Mộng Oánh

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-16

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-17
Trương Vân Long

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-18

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-19
Lưu Nhuế Lân

Dàn sao xinh đẹp nhà Gia Hành hội tụ về một sân khấu, bốn người, mỗi người một vẻ đều 10 phân vẹn mười. Có thể nói là lâu lắm rồi mấy gà cưng của Dương Mịch mới có dịp đứng chung một khung hình với nhau. Cho nên, sau khi thấy những hình này thì Địch Lệ Nhiệt Ba, Đại Tư, Vương Nhất Phi bị fan liên tục réo gọi. Bên cạnh đó, hai anh "bạn cùng nhóm F4" của Vân Long và Nhuế Lân là Trương Bân Bân và Cao Vỹ Quang làm sao có thể tránh khỏi việc bị "gọi hồn", đến Lại Nghệ cũng bị réo không ngừng.

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-20
Nhóm F4 của Gia Hành do fan thành lập bao gồm: Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân, Trương Vân Long và Cao Vỹ Quang

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-21
Mặc dù là anh em cùng lứa, cùng công ty nhưng vì có tính cách "trưởng thành" hơn nên Lại Nghệ không gia nhập hội "F4 trẻ trâu" của 4 nhân vật trên.

Gia-Hanh-Thien-Ha-Dương-Mich-Chuc-Tu-Dan-Truong-Van-Long-Hoang-Mong-Oanh-Luu-Nhue-Lan-22
Địch Lệ Nhiệt Ba, Đại Tư, Vương Nhất Phi cũng là những người cùng lứa F1 do Gia Hành nuôi dưỡng. Chính vì thế những người này đặc biệt thân thiết với nhau.

Hiện nay, dàn gà mà Gia Hành sở hữu đã tăng lên rất nhiều nhưng đa số đều là những người còn "non", chưa tạo được sự chú ý. Trong số những ngôi sao do Gia Hành nuôi dưỡng và đào tạo, có lẽ lứa thế hệ F1 này là những người ưu tú nhất về ngoại hình lẫn tài năng. Trong tương lai, vẫn còn rất nhiều thứ mong chờ họ. 

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ: Công ty Gia Hành Thiên Hạ đích thị là 'tiên giới cất giữ toàn tiên nhân' khi sở hữu dàn diễn viên nhan sắc đỉnh cao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang...
Tin tức hot: hai gà cưng của Dương Mịch là Lưu Nhuế Lân và Đại Tư đang hẹn hò? Sáng nay, Youku đưa tin độc quyền ảnh chụp Lưu Nhuế Lân và Đại Tư cùng đi một xe, về một nơi để chứng tỏ tin đồn hẹn hò là có thật. Ngay sau đó, công ty của Dương Mịch đã đích thân lên tiếng.