Chuyện mẹ kế con chồng xưa rồi, Vbiz giờ đây toàn những 'bà mẹ ghẻ' bằng vàng trong làng thương con

(VOH) - 'Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng'. Ấy vậy mà trong showbiz Việt lại có những trường hợp 'mẹ ghẻ con chồng' vô cùng đặc biệt.

Họ không những xinh đẹp nổi tiếng mà còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng. Ai nấy đều một lòng chăm sóc con riêng của chồng chu đáo, nên người. Và họ thật sự xứng danh là những bà mẹ kế “vàng mười” của Vbiz.

Đàm Thu Trang

Sau khi kết thúc mối tình 7 năm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cả hai đã có chung một cậu con trai tên Subeo. Cường Đô la đã tìm được hạnh phúc mới bên chân dài Đàm Thu Trang.  Kể từ khi hẹn hò cho đến lúc về chung một nhà ngày 28/7 vừa qua, cặp đôi luôn được người hâm mộ chúc phúc bởi tình cảm chân thành dành cho nhau. 

VOH-me-ghe-v-biz-1
Đàm Thu Trang và Cường Đô la về chung một nhà ngày 28/7 vừa qua.

Đặc biệt, mối quan hệ của chân dài họ Đàm và cậu con trai riêng của chồng cũng vô cùng khắng khít. Nếu Hạ Vi (người tình trước đó của Cường Đô la) hiếm khi xuất hiện cùng Subeo, Đàm Thu Trang lại trái ngược. Bên cạnh những giây phút riêng tư, khán giả thường xuyên thấy nữ người mẫu bên con trai riêng của chồng. Không để ý tới mối quan hệ "con riêng - mẹ kế", Đàm Thu Trang vẫn rất tình cảm và luôn dành cái nắm tay thật chặt cho Subeo mỗi khi ra đường.

VOH-me-ghe-v-biz-2
Bé Subeo luôn nắm tay mẹ kế Đàm Thu Trang trong hôn lễ.

Và tất nhiên, trong những chuyến du lịch của cả hai, cũng không thể thiếu bóng dáng của cậu con trai cưng Subeo. Người hâm mộ vô cùng ấm lòng khi nhìn thấy hình ảnh cậu bé Subeo ngồi giữa bố và “mẹ kế” vô cùng ấm áp và hạnh phúc trong mọi chuyến du lịch. 

VOH-me-ghe-v-biz-3
Cả nhà thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Mỹ nhân họ Đàm cũng từng khiến cư dân mạng “lụi tim” khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Subeo - con trai riêng của ông xã. Cô viết: "Happy birthday my babe monkey. I love u..." (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật chú khỉ nhỏ... Yêu con). Kèm theo đó là một bức hình cả hai mẹ con chụp chung vô cùng rạng rỡ. 

VOH-me-ghe-v-biz-4
Cô đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên cậu bé Subeo trong ngày sinh nhật.

Có thể thấy, dù không có được một gia đình trọn vẹn nhưng trái lại, Subeo vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ bố và mẹ. Không những thế, nhóc tì của Hà Hồ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía "mẹ kế" họ Đàm. 

Ca sĩ Hải Băng

Sau cuộc tình “đổ vỡ” với nam ca sĩ Tiến Dũng thành viên nhóm The Men, nữ ca sĩ Hải Băng đã tìm được hạnh phúc mới bên nam diễn viên Thành Đạt, chồng cũ của nữ diễn viên Bảo Ngọc. Đặc biệt, Nam diễn viên cũng đã có một cậu con trai riêng với vợ cũ - bé Kid.

VOH-me-ghe-v-biz-5

Dù bé Kid chỉ được gặp ba vào những ngày cuối tuần thế nhưng, người hâm mộ vẫn kịp chứng kiến những hành động yêu thương, chăm sóc mà Hải Băng dành riêng cho cậu bé. Nữ ca sĩ Hải Băng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi vô cùng thân thiết và quan tâm chăm sóc tới cậu con trai riêng của chồng. Ngược lại bé Kid cũng rất vui vẻ khi gặp Hải Băng.

VOH-me-ghe-v-biz-6
Hiện tại Hải Băng và cậu bé rất hoà hợp mỗi khi gặp nhau.

Thậm chí bé Kid còn rất thương em gái cùng cha khác mẹ. Cậu bé xung phong trông em giúp Hải Băng. Loạt ảnh dễ thương của hai anh em khiến nhiều khán giả xuýt xoa. Hải Băng chia sẻ cô không thích bị gọi là mẹ ghẻ bởi bé Kid hiện vẫn gọi mình bằng cô. Nữ ca sĩ còn tâm lý khi muốn bé chỉ gọi duy nhất Diệp Bảo Ngọc là mẹ.

VOH-me-ghe-v-biz-7

Ca sĩ Lệ Quyên

VOH-me-ghe-v-biz-7

Trải qua bao mối tình ngắn dài khác nhau, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đã về chung một nhà với doanh nhân tên Đức Huy, đám cưới của cả hai được tổ chức ấm cúng ở một khách sạn vào năm 2011. Được biết ông xã của “nữ hoàng phòng trà” là ông chủ của một phòng trà nổi tiếng và đã từng có một đời vợ với một cậu con trai. Câu chuyện mẹ ghẻ con chồng của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ấm lòng khi cô từng chia sẻ: “Dù không phải do mình sinh ra nhưng nếu đã gọi tôi là mẹ thì đó mãi sẽ là con của tôi”.

VOH-me-ghe-v-biz-8
Nữ ca sĩ Lệ Quyên rất quan tâm cậu con trai riêng của chồng.

Là một người mẹ, nên cô cũng hiểu rằng những đứa trẻ sống xa mẹ ruột quả là một vấn đề khó khăn. Thế nên, cô dù rất muốn được nuôi con riêng của chồng nhưng vẫn quyết định để cậu bé sang Mỹ ở với mẹ ruột. Cô cũng thường dành tặng cậu bé những món quà vào dịp đặc biệt, thường đi du lịch khi cậu bé về Việt Nam… Nhờ tình yêu thương vô bờ bến của nữ ca sĩ dành cho con riêng của chồng mà mối quan hệ của cô và vợ cũ của ông xã cũng rất tốt đẹp. 

VOH-me-ghe-v-biz-9
Các anh em trong gia đình rất yêu thương nhau phá tan ranh giới con chung con riêng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là một bà “mẹ ghẻ” tốt tính trong showbiz Việt. Được biết Hà Kiều Anh từng có một cuộc hôn nhân lắm tai tiếng khi người chồng đại gia có tên Nguyễn Gia Thiều vướng vào vòng lao lý. Sau đó hai người ly hôn, kết thúc mối tình nhiều tai tiếng và sóng gió giữa hoa hậu với đại gia.

VOH-me-ghe-v-biz-10

Một thời gian sau, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã bí mật tổ chức đám cưới với chồng thứ hai đã có một cậu con trai riêng. Ngược lại với những câu chuyện “mẹ ghẻ con chồng” đầy tai tiếng. Hà Kiều Anh đã khiến ai nấy phải nể phục vì mối quan hệ tốt đẹp của mình với cậu con trai riêng của chồng. Cô coi con trai riêng của ông xã không khác gì con ruột, chăm sóc và nuôi nấng nên người. Chưa hết, cô là người luôn nhắc ông xã dành nhiều thời gian cho cậu con trai riêng. Cả gia đình cũng thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

VOH-me-ghe-v-biz-11

VOH-me-ghe-v-biz-12
Cậu con trai riêng của chồng Hà Kiều Anh ra dáng một anh cả bên các em nhỏ của mình.

Ca sĩ Mỹ Linh

Có lẽ không ngoa khi nói rằng ca sĩ Mỹ Linh là một trong những người mẹ kế được lòng con chồng nhất showbiz Việt.Theo chia sẻ của Mỹ Linh, lần đầu gặp Anna Trương, cô bé tỏ ra sợ sệt, không cho mặc quần áo, chải tóc. Nhưng dần dần cảm nhận được tình thương của mẹ kế, con riêng của Anh Quân đã cởi mở hơn và coi Mỹ Linh như mẹ đẻ.

VOH-me-ghe-v-biz-13
Nhiều người cho rằng tuy không chung huyết thống nhưng nữ ca sĩ và con gái riêng của chồng lại rất giống nhau.

Dù không hề chung máu mủ huyết thống nhưng diva làng nhạc Việt vẫn hết mực thương yêu con gái của chồng. Không chỉ trong cuộc sống hàng ngày lo từng việc nhỏ cho con mà khi Anna Trương chập chững bước chân vào con đường nghệ thuật, chính Mỹ Linh là người dìu dắt hướng dẫn từng chút một.
Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ Mỹ Linh được nhiều người mến mộ.

VOH-me-ghe-v-biz-14
Bản thân Anna cũng khẳng định, mối quan hệ của hai người không hề có khái niệm “dì ghẻ – con chồng

Chuyện “mẹ ghẻ con chồng” xưa nay luôn mang nhiều điều tiếng, thế nhưng trong showbiz Việt mối quan hệ này lại “dễ thở” và hoà thuận hơn rất nhiều. Từ ca sĩ Mỹ Linh, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh cho tới Hải Băng, Đàm Thu Trang... đều là những cái tên làm thay đổi định kiến về câu chuyện muôn thuở "mẹ ghẻ con chồng" trong showbiz Việt.

Khi Hải Băng bị gọi là 'mẹ ghẻ', cô đã phản ứng như thế này: Hải Băng không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình, nên đã phản ứng cực 'gắt'.
Quang Dũng nói về cuộc ly hôn ồn ào cùng Jennifer Phạm: Hết duyên còn lại sự tử tế: Sau cuộc ly hôn tốn giấy mực cùng Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng còn bị đồn yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang, thực hư sẽ được người trong cuộc lên tiếng trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ.