Chuyện vui cuối cùng đã đến: 4 mẩu của PRISTIN sắp ra mắt với girlgroup mới

(VOH) - Trong khi người hâm mộ của Pristin đang rầu rĩ cho tương lai các thành viên thì thông tin mới nhất của cựu nhóm nhạc nhà Pledis khiến fan vui mừng khôn xiết.

Mới đây, tờ Newspin đưa tin độc quyền 4 cựu thành viên của Pristin bao gồm Jung Eunwoo, Roa (Kim Minkyung), Yuha (Kang Kyungwon) và Rena (Kang Yebin) sẽ chính thức ra mắt với một nhóm nhạc nữ mới. Được biết, nhóm đã hoàn thành phần quay MV và sẽ có màn chào sân vào tháng 11 sắp tới. 

VOH-thanh-vien-pristin-1
4 cựu thành viên của PRISTIN sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc mới.

Hiện tại, ngày debut của girlgroup tân binh này vẫn chưa được xác định cụ thể. Ngoài 4 cựu thành viên của PRISTIN, thông tin cho biết nhóm nhạc nữ này sẽ có thêm một vài thành viên khác nữa. Tên nhóm cũng được giữ bí mật tại thời điểm này.

Trước đó, một hình ảnh rò rỉ cho thấy sự xuất hiện của Roa tại phòng tập của công ty 8D Creative cùng với cự thành viên Produce 48 - Go Yujin. Đây cũng là công ty chủ quản của Kang Hyewon - thành viên hiện tại của nhóm nhạc IZ*ONE. 

VOH-thanh-vien-pristin-2
Hình ảnh trong phòng tập của các thực tập sinh 8D Creative. (Nguồn: K Crush)

VOH-thanh-vien-pristin-3
Go Yujin (cựu thực tập sinh Produce 48), người được cho sẽ ra mắt cùng với các thành viên PRISTIN.

Dựa vào bức ảnh này, người hâm mộ suy đoán Eunwoo, Roa, Yuha và Rena đã ký kết hợp đồng dưới trướng 8D Creative sau khi rời Pledis. Với đội hình hiện tại của nhóm, cư dân mạng tin chắc rằng đây sẽ là một girlgroup "bùng nổ" khi ra mắt. Hiện tại fan của PRISTIN đang vui mừng vì trước đó họ còn lo lắng cho tương lai của các thành viên trong nhóm.

Vào ngày 22/8/2019, tờ Nocut đưa tin cựu trưởng nhóm PRISTIN - Im Nayoung chính thức tìm được công ty quản lý mới. Theo đó, nhà mới của nữ idol sinh năm 1995 là Sublime Artist Entertainment - công ty quản lý hiện tại của T-Ara Hyomin. Công ty mới sẽ hỗ trợ Nayoung cả mảng ca hát lẫn diễn xuất. Thông tin này đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Nayoung cũng đã tìm được bến đỗ mới.

VOH-thanh-vien-pristin-4
Nayoung - cựu leader của PRISTIN cũng đã đầu quân cho công ty mới sau khi rời Pledis.

PRISTIN là nhóm nhạc nữ gồm 10 thành viên trực thuộc công ty Pledis Entertainment, công ty quản lý của các nhóm nhạc After School, NU'EST, Seventeen... Đội hình của girlgroup này bao gồm Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena, Kyulkyung, Yehana, Sungyeon, XiyeonKyla. Nhóm ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 3 năm 2017.

VOH-thanh-vien-pristin-5
Đội hình đầy đủ gồm 10 thành viên của PRISTIN.

Trong đó, 7 trong số 10 thành viên từng được biết đến thông qua chương trình Produce 101. Sau khi chương trình kết thúc, KyulkyungNayoung trở thành hai mẩu của I.O.I. 


Nhóm nhạc 11 thành viên I.O.I

Từng được đánh giá cao về tài năng và nhan sắc, PRISTIN cho thấy mình là nhóm nhạc nữ đầy tiềm năng của Kpop. PRISTIN cũng giành được giải thưởng Tân binh của năm từ lễ trao giải MAMA và Seoul Music Awards sau khi ra mắt. tháng 5 năm 2018, PRISTIN ra mắt nhóm nhỏ PRISTIN V gồm 5 thành viên quảng bá đĩa đơn mang tên Like A V.


PRITIN V: Na Young về cùng nhà với T-Ara Hyomin, Chu Khiết Quỳnh ở lại Pledis, 3 thành viên còn lại sắp sửa debut cùng nhau trong một nhóm nhạc mới với cựu thành viên PRISTIN Yuha.

Ngày 24/5/2019, Pledis Entertainment đã xác nhận tin tức và chia sẻ rằng 7 thành viên gồm: Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena, Xiyeon và Kyla đã chấm dứt hợp đồng với công ty. Các thành viên còn lại là Kyulkyung, Yehana và Sungyeon vẫn tiếp tục ở lại công ty.

VOH-thanh-vien-pristin-6
3 thành viên vẫn tiếp tục đồng hành cùng Pledis.

Điều này đã khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng tiếc nuối vì trong suốt 2 năm hoạt động gia tài của PRISTIN chỉ vỏn vẹn có hai mini album là HI! Pristin và Schxxl Out. Nhóm cũng hiếm hoi xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay show thực tế riêng. Hầu hết thời gian còn lại của nhóm đều bị đóng băng hoạt động. 

VOH-thanh-vien-pristin-7

Như vậy, sau 5 tháng tuyên bố tan rã, 5 mẩu rời Pledis của PRISTIN cũng đã tìm được nhà mới. Hiện tại, Xiyeon vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc cô đầu quân cho công ty giải trí mới. 

Trong khi đó, em út của nhóm Kyla phải vắng mặt ngay khi nhóm còn hoạt động vì bị trầm cảm. Cô nhận nhiều phản hồi tiêu cực của cư dân mạng về ngoại hình. Sau đó, Kyla đã trở về quê nhà và hiện tại vẫn đang sinh sống tại Mỹ.

VOH-thanh-vien-pristin-8
Xiyeon hiện vẫn chưa có thông tin mới về hoạt động tương lai. Còn Kyla đã về Mỹ sau khi chịu áp lực vì bị chỉ trích ngoại hình.

Dù là điều xa vời khi được nhìn thấy 10 thành viên PRISTIN cùng đứng trên sân khấu hô khẩu hiệu: "Sound out, we are Pristin! Hello, we are Pristin!", nhưng người hâm mộ vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó nhóm sẽ tái hợp dù chỉ là một dự án hợp tác hay một sân khấu trình diễn.

VOH-thanh-vien-pristin-9
Người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng PRISTIN sẽ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu dù chuyện này rất khó xảy ra.

HyunA và E'DAWN chính thức phát hành Album mới, ‘đối đầu trực diện’ vào ngày 5/11: (VOH) - Như vậy, đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của HyunA và debut solo của E’DAWN sau khi đầu quân cho P Nation Entertainment.
Nhói lòng trước bài đăng mới nhất của Tống Thiến - Ngoảnh đầu nhìn lại mãi là chị em: (VOH) - Tống Thiến và Amber đã về đến Hàn Quốc vào đêm qua. Một số nguồn tin khác cũng cho biết, 2 ngày liên tục vừa rồi Krystal và Luna đã túc trực không rời tại tang lễ của Sulli.