CL (2NE1) chính thức rời YG Entertainment do không chấp nhận điều khoản trong hợp đồng mới

(VOH) - Vậy là sau nhiều năm liền đóng băng hoạt động, CL - cựu thành viên của 2NE1 đã chính thức nói lời tạm biệt với công ty quản lý YG Entertainment.

Chiều ngày 7/11, tờ Sport Today đưa tin độc quyền về việc CL, cựu thành viên nhóm 2NE1 đã chính thức rời YG Entertainment. Theo đó, nữ rapper và công ty quản lý đã có buổi thảo luận về các điều khoản trong hợp đồng mới nhưng hai bên đã không tìm được tiếng nói chung. Từ đó dẫn đến việc hợp đồng không được ký kết và CL cũng không còn là nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment.

voh-cl-roi-yg-coh.vom.vn-anh1
CL chính thức rời YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó

Thông tin này khiến cho người hâm mộ của cô vừa vui vừa buồn vì trong suốt 2 năm vừa qua, CL gần như không có bất cứ hoạt động nào nổi bật khi dưới trướng của YG Entertainment, việc ra đi có thể sẽ giúp cô có thêm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng vì YG là nơi và cô và các thành viên 2NE1 đã gắn bó cùng nhau trong suốt những năm tháng tuổi trẻ nên việc nói lời chia tay như thế này đã để lại không ít tiếc nuối cho fan hâm mộ.

voh-cl-roi-yg-coh.vom.vn-anh2
Nữ rapper và công ty quản lý đã không tìm được tiếng nói chung cho bản hợp đồng mới

CL từng được biết đến là nữ rapper tài năng, cá tính của Kpop và là trưởng nhóm của 2NE1. Tuy nhiên, sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, 2 thành viên Minzy và Park Bom đã rời YG và đầu quân cho công ty giải trí khác. Trong khi đó, CL và Dara vẫn tiếp tục tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

voh-cl-roi-yg-coh.vom.vn-anh3
Giờ đây chỉ còn Dara là thành viên duy nhất của 2NE1 còn hoạt động dưới trướng YG

Khoảng thời gian sau đó, CL theo đuổi con đường hoạt động solo và đã phát hành một album ở Mỹ. Dù vậy nhưng cô lại không nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ công ty quản lý mà tất cả các công đoạn đều phải “tự lực cánh sinh”. Ở Hàn Quốc, CL không phát hành thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mà chỉ xuất hiện trong chương trình truyền hình MIXNINE Livin 'The Double Life

voh-cl-roi-yg-coh.vom.vn-anh4
Lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy CL xuất hiện trong chương trình MIXNINE

voh-cl-roi-yg-coh.vom.vn-anh5
Nữ rapper cá tính đã không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về các thành viên 2NE1 

Dù vẫn còn nhiều tiếc nuối nhưng hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để CL có thể tìm được một con đường mới tươi sáng hơn cho tương lai của mình.

Sự gắn kết bất diệt của 2NE1: Park Bom bật khóc trước lời động viên của Minzy: Tối qua trong tập cuối của Queendom, cựu thành viên Minzy này đã cho thấy sự gắn kết bất diệt của 2NE1 qua bao năm tháng.

YG Entertainment kiện đối tác Việt Nam vì không trả tiền sự kiện: YG Entertainment khởi kiện đối tác Việt Nam đòi tiền sự kiện 'Kết Nối Âm Nhạc'