[Clip] - Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với màn rượt đuổi đầy gay cấn trong phim mới

(VOH) - Giã từ hình tượng mỏng manh, Hoàng Yến Chibi khiến các fan bất ngờ trước đoạn clip tập luyện võ thuật, thực hiện những cảnh hành động mạo hiểm trong phim mới.

Mới đây, dự án điện ảnh mới nhất do đạo diễn Đức Thịnh thực hiện và Charlie Nguyễn sản xuất bất ngờ tung ra một đoạn hậu trường ngắn cảnh hành động nguy hiểm.

Clip hậu trường cảnh quay hành động nguy hiểm của Hoàng Yến Chibi trong phim mới”.

Mở màn bằng cảnh nhóm thanh niên giang hồ đang rượt theo một cô gái trẻ tại tòa chung cư cũ, không khó để người xem nhận ra đó chính là nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi.

Khác hẳn vẻ nhẹ nhàng, trẻ trung thường thấy trước đây, tạo hình của cô lúc này lại khá “bụi bặm”, cá tính. Thậm chí, hòng thoát khỏi vòng vây, Hoàng Yến đã quyết định nhảy từ trên lầu cao xuống đất rồi mở đường tháo chạy.

Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ lớn với tạo hình bụi bặm, cá tính ở clip hậu trường phim điện ảnh mới.

Xen kẽ giữa trường đoạn đuổi bắt kịch tính, đoạn clip cũng tiết lộ hậu trường luyện tập võ thuật thú vị của Hoàng Yến Chibi. Thông qua loạt đòn thế từ cơ bản gồm tước đoạt vũ khí, bẻ tay, vật ngã cho đến những chiêu thức trấn áp đối phương đẹp mắt… có vẻ cô gái sinh năm 1995 ấy sẽ sắm vai một đả nữ mạnh mẽ.

Việc Hoàng Yến Chibi thực hiện mấy ngón đòn cận chiến trên một cách thuần thục, có lực càng khiến cộng đồng fan thêm tin tưởng rằng, vai diễn sắp tới hứa hẹn là màn lột xác đáng để trông đợi của cô nàng chuyên trị vai ngây thơ yếu đuối. Nếu quan sát kĩ những cảnh tập dượt vừa rồi, chúng ta còn có thể dự đoán, nội dung trong lần hợp tác của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie Nguyễn sẽ mang yếu tố hành động gay cấn, bên cạnh chất hài hước thường thấy.

Các fan kỳ vọng vai diễn sẽ đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

“Nhằm chuẩn bị cho dự án lần này, Yến đã dành rất nhiều thời gian trau dồi võ thuật và tập luyện võ thuật với ekip . Mặc dù quá trình luyện tập lẫn ghi hình bộ phim tương đối vất vả, tuy nhiên, nhờ tham gia dự án Thất Sơn Tâm Linh hồi năm ngoái, mình đã quen dần với chuyện bị chấn thương hay phải đóng những cảnh trầy da tróc vẩy”, Hoàng Yến Chibi bật mí.

Nữ diễn viên bật mí rằng, cô “trầy da tróc vẩy” khá nhiều khi thực hiện các cảnh hành động trong lúc ghi hình.

Nhân vật mà Hoàng Yến Chibi sắm vai là ai? Nội dung câu chuyện sẽ như thế nào? Hãy đón chờ câu trả lời tại chương trình ra mắt dự án phim vào đầu tháng 9 sắp tới.  

Nhà thiết kế Thái Nguyễn “cầm trịch” chương trình mới của Netflix - Netflix vừa cho ra mắt một chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới mang tên Say I Do – chương trình kể về hành trình vượt qua mọi khó khăn, định kiến của các cặp đôi để đến với nhau.
Giang Sơ Ảnh và câu hỏi vì sao đóng phim hơn 10 năm nhưng danh tiếng vẫn cứ dậm chân tại chỗ - Góp mặt trong nhiều bộ phim có tiếng, kết hợp cùng các diễn viên nổi bật và giành được nhiều giải thưởng danh giá nhưng độ phổ biến của