[Clip] - Lương Mạnh Hải: ‘Minh Tú không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai chính’

(VOH) - Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Lương Mạnh Hải cho biết ý định lúc đầu của anh là chọn Minh Tú đóng vai phản diện trong Hoa Hậu Giang Hồ.  

Tuy nhiên, trong quá trình casting, Minh Tú đã khiến Lương Mạnh Hải bất ngờ trước khả năng diễn xuất nên anh đã thuyết phục các nhà đầu tư tin tưởng vào anh khi chọn cô cho vai chính  - Lương Mạnh Hải cho biết thêm. 

Clip: Chấn Hưng 

Lương Mạnh Hải chia sẻ về sự lựa chọn Minh Tú cho vai chính phim Hoa Hậu Giang Hồ.  

Lương Mạnh Hải chia sẻ về sự lựa chọn Minh Tú cho vai chính phim Hoa Hậu Giang Hồ.  

Là bộ phim điện ảnh đầu tiên kể về hậu trường các cuộc thi nhan sắc, Hoa Hậu Giang Hồ thu hút sự quan tâm của truyền thông ngay từ khi công bố dự án. Với teaser trailer và clip hậu trường được công bố, bộ phim đã hé lộ một phần về “đấu trường khốc liệt” tại các cuộc thi hoa hậu với những chiêu trò đấu đá giữa những người đẹp để đạt được vương miện hoa hậu.

Đạo diễn Lương Mạnh Hải cho biết lý do anh chọn đề tài này cho phim đầu tay bởi trong vai trò người tiên phong khai thác, anh có thể thỏa sức sáng tạo và làm những điều mình thích. Chia sẻ về cảm xúc về lần đầu thực hiện bộ phim với vai trò “3 trong 1”, Lương Mạnh Hải nói rằng “đến ngày đầu ra hiện trường và ngồi đằng sau monitor, tôi vẫn không tin rằng mình đang thực hiện một bộ phim của riêng mình”.

Minh Tú lần đầu vào vai chính trong phim điện ảnh.  

Minh Tú lần đầu vào vai chính trong phim điện ảnh.  

Minh Tú – nàng hậu được Lương Mạnh Hải lựa chọn để đóng chính trong phim là nhân vật gây bất ngờ hơn cả khi tiết lộ cô đảm nhận tới 2 vai diễn trong phim. Đó là 2 chị em sinh đôi có tính cách trái ngược nhau: một ngổ ngáo, ngang ngược; còn một lại dịu dàng, hiền lành. Đây là một thử thách thực sự cho Minh Tú trong vai diễn điện ảnh đầu tiên khi liên tục phải thay đổi tạo hình và tâm lý khi diễn xuất.

Minh Tú chia sẻ rằng kinh nghiệm là một hoa hậu ngoài đời thực hoàn toàn không giúp gì cho cô trong phim, bởi “Minh Tú là người catwalk chuyên nghiệp, và việc phải thể hiện một nhân vật không biết catwalk là rất khó khăn”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô không ngại để mặt mộc trong phim, quan trọng là khán giả thấy mình thể hiện được đúng bản chất của nhân vật.

Lương Mạnh Hải cho biết với với những màn thể hiện của Minh Tú đã khẳng định rằng niềm tin của anh hoàn toàn đúng đắn. “Có rất nhiều cảnh quay Minh Tú làm tôi xúc động. Không chỉ bởi cảm xúc mà cô ấy thể hiện, tôi xúc động bởi mình đã thực sự can đảm để chọn Minh Tú”.

Dàn diễn viên và đạo diễn trong Hoa Hậu Giang Hồ. 

Dàn diễn viên và đạo diễn trong Hoa Hậu Giang Hồ. 

Bên cạnh Minh Tú, đoàn phim cũng giới thiệu dàn người đẹp góp mặt vào “cuộc chiến nhan sắc” trong Hoa Hậu Giang Hồ. Trong đó Cao Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ là hai cô gái phản diện chính của phim, còn diễn viên mới Quỳnh Anh sẽ góp mặt trong vai một thí sinh có chất giọng Huế đặc biệt. Hai gương mặt gạo cội là NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hồng Đào sẽ đảm nhận hai vai trò đặc biệt, còn Hải Triều sẽ là nhân vật nam duy nhất của phim. 

Hoa Hậu Giang Hồ do Lương Mạnh Hải đạo diễn và sự tham gia của các diễn viên Minh Tú, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Hải Triều, Cao Thiên Trang, Quỳnh Châu, Quỳnh Anh, Tiko Tiến Công... dự kiến được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 15/11/2019.

Vừa mới công khai hẹn hò, Huỳnh Phương (FapTV) đã bị Sĩ Thanh gọi là ‘trẻ trâu’ vì lý do này - Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương vừa cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Sĩ Thanh sau khi công khai với công chúng. Tuy nhiên phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ...
Ca sĩ Quang Hà: 'Tôi không bao giờ khoe có bao nhiêu căn hộ nhưng mới mua một… dãy nhà' - Tiết lộ vừa mới mua một dãy nhà để cho thuê trọ, Quang Hà đích thị là nam ca sĩ có sở thích 'sưu tầm sổ đỏ' của showbiz Việt.