Có ai như Dịch Dương Thiên Tỉ, chuẩn bị hàng nghìn phần quà đắt hơn giá vé để tặng fan đi concert

(VOH) - Lịch sử Cbiz lần đầu mới có một người như Dịch Dương Thiên Tỉ, tổ chức concert nhưng lại chuẩn bị hàng nghìn phần quà với giá trị đắt hơn cả tiền vé dành cho fan hâm mộ của mình.

Tối ngày 22/12, solo concert đầu tiên của Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức diễn ra tại trung tâm thể thao Phương Đông, Thượng Hải. Đặc biệt, đây cũng chính là concert cá nhân đầu tiên của em út TFBOYS nhân dịp sinh nhật nên rất đông fan hâm mộ đã cố gắng để sở hữu tấm vé đến gặp chàng trai này.

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh1
Poster concert "Túc Nhĩ" của Dịch Dương Thiên Tỉ

Được biết, concert lần này của Dịch Dương Thiên Tỉ có tên là "Túc Nhĩ". Trong đó, chứ “Túc” có nghĩa là viên ngọc ban đầu bị tì vết nhưng sau đó được mài giũa để trở nên sáng bóng, còn chữ “Nhĩ” thoạt nhìn thì có nghĩa là bạn, ý chỉ các fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ. Như vậy, nếu ghép hai chữ này lại với nhau thì cái tên “Túc Nhĩ” sẽ có ý nghĩa là “viên ngọc sau khi trải qua quá trình mài giũa, phải gặp được “bạn” thì mới có thể trở nên thật sự sáng bóng và lấp lánh”. Để có được một cái tên ý nghĩa, trọn vẹn như thế này, chắc hẳn em út của TFBOYS đã phải dành rất nhiều tâm huyết.

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh2

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh3
Hơn 7 nghìn vé đã được sold out chỉ sau vài giây mở bán cho thấy sức hút của em út nhóm nhạc TFBOYS

Xuyên suốt buổi concert, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhiều lần thay đổi hình tượng khác nhau. Từ chàng trai có vẻ ngoài phong trần, lãng tử cho đến hình ảnh thư sinh, dịu dàng. Cho dù là với hình tượng nào thì trông Thiên Tỉ cũng vô cùng phù hợp, vừa xuất hiện đã khiến hàng nghìn fan hâm mộ phải gào thét khản cổ vì sự phấn khích tột độ. Không chỉ vậy, Thiên Tỉ chứng minh sự nỗ lực của mình khi hát live liên tục 23 ca khúc, trình diễn 2 bài vũ đạo. Thậm chí đến cuối concert, giọng của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng gần như khàn đi khiến các fan không khỏi xót xa. 

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh4

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh5
Dịch Dương Thiên tỉ xuất hiện đầu tiên với tạo hình phong trần, mạnh mẽ

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh6

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh7
Hay hình ảnh mỹ nam ôn nhu dịu dàng sau đó cũng đều vô cùng phù hợp

Đặc biệt, Dịch Dương Thiên Tỉ còn cho thấy sự chân thành và tình cảm của mình dành cho các fan hâm mộ khi chuẩn bị hàng nghìn túi quà cho tất cả các fan đến tham dự concert. Theo đó, mỗi túi quà sẽ bao gồm một chiếc túi thêu logo conert, mỹ phẩm, kem đánh răng, đồ ăn nhẹ, thư tay,… Ước tính tổng giá trị của một túi quà sẽ có giá hơn 500 NDT (khoảng 1,6 triệu đồng). Có thể nói đây là lần đầu tiên có một buổi concert mà nghệ sĩ chuẩn bị những phần quà có giá trị còn đắt hơn cả vé concert. Bởi lẽ mức giá vé phổ thông thấp nhất để vào được concert của Dịch Dương Thiên Tỉ là 480 NDT (khoảng 1,5 triệu đồng).

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh8
Những món quà được Thiên Tỉ chuẩn bị riêng cho fan hâm mộ

Ngay khi bước vào khán đài, người hâm mộ gần như vỡ òa khi nhìn thấy những túi quà được xếp ngay ngắn trên mỗi chiếc ghế. Tất cả đều thể hiện sự trân trọng và tình cảm mà Dịch Dương Thiên Tỉ mong muốn được trao tặng cho các fan hâm mộ đã bỏ thời gian, công sức để đến đây gặp mình.

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh9
Lần đầu tiên trong lịch sự, fan hâm mộ đi concert còn được mang về món quà đắt hơn cả giá vé 

Quyết để các fan hâm mộ phải chìm đắm trong sự ngọt ngào, Dịch Dương Thiên Tỉ còn dụng tâm chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ. Trong đó có thể kể đến dàn đèn led dưới khán đài với dòng chữ “Tìm thấy chị là thành công vĩ đại nhất của em”. Bởi lẽ TFBOYS vốn là nhóm nhạc thiếu niên với tuổi đời còn khá nhỏ, chính vì vậy nên fan hâm mộ của nhóm đa số đều là các chị gái luôn yêu thương em trai của mình. Không chỉ vậy, khoảnh khắc xúc động nhất chính là lúc hàng nghìn, hàng vạn con Hạc giấy (tên fandom của Thiên Tỉ là Thiên Chỉ Hạc) rơi xuống vây xung quanh chàng trai này khiến khung cảnh trở nên vô cùng rực rỡ.

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh những chú Hạc xinh đẹp tượng trưng cho fan hâm mộ của Thiên Tỉ

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh11
Tất cả cùng rơi xuống tạo nên khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh12
Dòng chữ “Tìm thấy chị là thành công vĩ đại nhất của em" nói lên tấm lòng của Thiên Tỉ

Với tất cả những phúc lợi mà Dịch Dương Thiên Tỉ đã dụng tâm chuẩn bị, nhiều fan hâm mộ cho rằng đây vốn dĩ không phải là một buổi concert được tổ chức với mục đích lợi nhuận, thực chất đây chính là một buổi gặp gỡ tâm tình để các fan có thể cùng Thiên Tỉ đón một tuổi mới. Dịch Dương Thiên Tỉ giờ đây cũng không phải là một thần tượng mà chính là một người bạn chân thành, một cậu em ngoan ngoãn mà các fan lúc nào cũng dành trọn tình yêu thương tuyệt đối. 

voh-dich-duong-thien-ti-tang-qua-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh13
Ở tuổi 19, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nếm trải đủ hào quang lẫn đau đớn, nhưng dù thế nào thì ở phía sau chắc chắn sẽ luôn có vòng tay của hàng triệu fan hâm mộ sẵn sàng dang ra đón lấy chàng thiếu niên ấm áp này

Dịch Dương Thiên Tỉ gây náo loạn MXH vì cảnh hôn đầu đời ở tuổi 19, dẫn đầu doanh thu phòng vé: Sao trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ ngày một tạo ấn tượng mới trong lòng người hâm mộ với những gì anh đã và đang nỗ lực, đặc biệt là trong bộ phim lần này.

Học Dương Mịch mở công ty riêng, Angela Baby ăn nên làm ra nhờ nhờ sở hữu Dịch Dương Thiên Tỉ: Sự nghiệp của Angela Baby xưa nay đều bị khán giả xem thường, cho rằng cô ngoài xinh đẹp ra thì chẳng có tài năng nào. Bên cạnh đó, chuyện 'núp bóng' ông xã cũng thường xuyên bị đem ra bàn tán