Có ai như Lan Khuê, mang thai tháng thứ 6 nhưng thân hình vẫn thon gọn bất ngờ

(VOH) - Không giống nhưng những mẹ bầu khác, Lan Khuê dường như không thay đổi quá nhiều về ngoại hình dù đang ở tháng thứ 6 của thai kì.

Sau 7 tháng về chung nhà, ông xã Lan Khuê thông báo với mọi người người đẹp đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3. Trong giai đoạn bầu bí, Lan Khuê thỉnh thoảng đăng tải những bức ảnh đời thường cũng như cập nhật tình hình mang thai của mình. Mỗi lần khoe ảnh mới, Lan Khuê lại khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngừng vì lúc nào cũng rạng rỡ và tràn đầy sức sống dù đang bầu bí. Dường như Lan Khuê không thay đổi quá nhiều về ngoại hình và đặc biệt thân hình của cô lại còn thon gọn bất ngờ.

VOH-lan-khue-mang-thai-1
Trong chiếc đầm ôm sát nếu ai không biết sẽ chẳng thể nhận ra Lan Khuê hiện đang mang thai ở tháng thứ 6. (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân Lan Khuê cho biết cô vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè, tuy nhiên, có thể vì đang có em bé nên cô chỉ đi những nơi ở Sài Gòn. Ban đầu, Lan Khuê khoe ảnh diện chiếc đầm voan màu trắng để lộ bụng bé xíu như chưa hề có chuyện bầu bí ở đây cùng dòng trạng thái: "Vẫn ở Sài Gòn chỉ là ở một nơi khác". Sau đó, vì có nhiều ý kiến về chuyện vóc dáng thon thả của người đẹp nên cô quyết định chỉ khoe ảnh nửa người và phô lưng trần gợi cảm.

VOH-lan-khue-mang-thai-2

VOH-lan-khue-mang-thai-3

VOH-lan-khue-mang-thai-4
Có ai như Lan Khuê, mang thai nhưng lại xinh đẹp và quyến rũ hết phần thiên hạ.
(Nguồn: Internet)

VOH-lan-khue-mang-thai-5
Chính vì vẻ ngoài rạng rỡ dù bầu bí nên Lan Khuê được mọi người gọi là "bà bầu đẹp nhất showbiz Việt". (Nguồn: Internet)

Trước nhiều lời khen ngợi của mọi người về sắc vóc xinh đẹp khi mang thai, Lan Khuê tiết lộ cô đang bắt đầu tăng cân và béo lên. Tuy nhiên, ở tháng thứ 6 mà đẹp như Lan Khuê thế này thì dù có béo người đẹp vẫn khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-lan-khue-mang-thai-6

VOH-lan-khue-mang-thai-7

Lan Khuê từng chia sẻ cô bị mọi người kêu gầy quá sẽ ảnh hưởng đến con nhưng thực chất là vì vị trí tử cung của cô nằm sâu về phía sau nên bụng sẽ thon gọn. Đồng thời, cô cũng cho biết mình bị biếng ăn khi mang thai nhưng vẫn ý thức việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của baby nên cô luôn phải có giải pháp riêng.

VOH-lan-khue-mang-thai-8

VOH-lan-khue-mang-thai-9

VOH-lan-khue-mang-thai-10
Lan Khuê chia sẻ bí quyết đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi nhưng vẫn không ảnh hưởng đến vóc dáng của mẹ bầu. (Ảnh chụp màn hình)

Lan Khuê và những mỹ nhân Việt khoe nhan sắc rạng rỡ trong giai đoạn bầu bí: (VOH) - Dù đang trong thời kỳ bầu bí nhưng Lan Khuê, Tăng Thanh Hà hay Đặng Thu Thảo đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy sức sống.
Lấy chồng đại gia, các mỹ nhân này vẫn tự lập về kinh tế: (VOH) - Tăng Thanh Hà, Phan Như Thảo, Lan Khuê... là những mỹ nhân Việt lấy được chồng giàu sang, sống trong nhung lụa nhưng họ đều có chung chí hướng làm việc tự thân, không phụ thuộc vào chồng.