Cô gái đến từ hôm qua đạt mức doanh thu 50 tỷ đồng

(VOH) - Sau 10 ngày khởi chiếu chính thức, bộ phim học trò Cô gái đến từ hôm qua đạt doanh thu 50 tỷ đồng.

Sau khởi đầu đáng kỳ vọng với 190.000 lượt xem và doanh thu 14 tỷ đồng sau bốn ngày chiếu sớm, tác phẩm của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tiếp tục thể hiện sức hấp dẫn trong bối cảnh phải cạnh tranh với rất nhiều bom tấn ngoại.

Trong khi Cô gái đến từ hôm qua tiếp tục chinh phục phòng vé, thì các ca khúc nhạc phim cũng không hề tỏ ra thua kém khi chứng tỏ độ hot, dù là bài hát mới hay cũ. Trong khi Ngồi Hát Đỡ Buồn đã gần đạt 5 triệu lượt xem thì MV Người Ta Nói của Trúc Nhân tiếp tục cán mốc 1 triệu lượt xem trên youtube chỉ sau 3 ngày. 

Hai gương mặt nhí Hà Mi và Minh Khang cũng tham gia hưởng ứng cuộc thi cover Ngồi Hát Đỡ Buồn bằng một đoạn clip siêu dễ thương. Có thể thấy, không chỉ làm sống lại những ký ức tươi đẹp của tuổi thanh xuân trong lòng khán giả, Cô gái đến từ hôm qua còn khiến cho những bản hit xưa cũ hot trở lại một cách bất ngờ. 

Ca khúc Người ta nói với phần làm mới của Trúc Nhân

Hà Mi và Minh Khang hưởng ứng cuộc thi cover Ngồi Hát Đỡ Buồn

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng chia sẻ, Cô gái đến hôm qua là bộ phim học trò dành cho mọi thế hệ, bởi nó khắc họa những hình ảnh, câu chuyện thân thuộc mà bất kỳ ai cũng từng trải qua khi còn ngồi trên ghế nhà trường.