Cô gái trong 'Bạn muốn hẹn hò' bị 'ném đá' vì kém xinh lại đòi hỏi cao, ế là phải

Mặc dù đã nên duyên cùng anh chàng 'hàng xóm' trong chương trình nhưng thay vì nhận được những lời chúc mừng, cô gái lại bị ném đá không thương tiếc vì thái độ.

Tập 417 chương trình truyền hình "Bạn muốn hẹn hò" lên sóng ngày 9/9 với sự xuất hiện của chàng trai Văn Quyền (32 tuổi) đang là nhân viên tư vấn và bán hàng.

Từ miền Bắc vào Nam lập nghiệp được 10 năm, anh trải qua rất nhiều thăng trầm và tự tin rằng bản thân có chí hướng, gầy dựng được sự nghiệp riêng.

Vào Sài Gòn 10 năm thì mới 3 năm đầu Quyền đã tậu được một căn nhà riêng, đến hiện tại, anh vừa mua thêm được 1 miếng đất.

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-1

Còn cô gái tên là Minh Thúy (28 tuổi) đang đi học để trau dồi thêm kiến thức, song song với việc đi học thì Thúy có đi dạy kèm và đó cũng là công việc chính của cô.

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-2

Ấn tượng ban đầu Thúy để lại là một cô gái có lập trường riêng. Bạn nam bên hàng rào bên kia cũng nhận xét Minh Thúy là một cô gái cứng rắn nhưng đến khi Thúy hỏi Văn Quyền rằng anh có biệt tài gì không, Minh Thúy dường như đã khiến cho anh có hơi "tự ái" vì thái độ của mình.

Khán giả xem chương trình cũng phẫn nộ với cô gái này vì mở màn cho phần giới thiệu bản thân, Quyền đã đọc một bài thơ tặng cho Thúy và khán giả. Thế nhưng màn đọc thơ của Quyền lại bị Minh Thúy "chê" vì đọc thơ của tác giả khác chứ không phải thơ mình tự sáng tác. 

Nghe bạn nữ bên kia nói vậy, anh đáp lại ngay rằng: "Đọc thơ không nói lên bản lĩnh của người đàn ông đâu em ơi. Anh lập nghiệp từ sớm, có sự nghiệp riêng. Cả về kinh tế lẫn chính trị anh đều nắm hết nên em đừng lo".

Dù đã nhận được câu trả lời rõ ràng là thế, Minh Thúy vẫn cố gặng hỏi thêm rằng ngoài đọc thơ ra thì Văn Quyền còn làm được gì khác.

Sự đòi hỏi của Thúy khiến Quyền Linh phải "can thiệp" và nhắc lại lời của Văn Quyền: "Bản lĩnh đàn ông không phải đánh giá qua việc đọc thơ".

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-3

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-4
Văn Quyền khẳng định anh rất bản lĩnh và bản lĩnh của một người đàn ông thì không nằm ở việc đọc thơ của mình hay của người khác. (Nguồn: Afamily)

Chưa hết, khi nói đến phần tiêu chuẩn bạn trai, Minh Thúy lại "gây choáng" khi đưa ra 1 loạt tiêu chuẩn như: cao 1m73 - 1m75, là người cao thượng, tri thức, chung thủy, biết võ công, thích làm rẫy... Vừa nghe xong, cả Quyền Linh lẫn Cát Tường đều đồng thanh: "Em tìm đâu ra người đó em?". 

Đến khi chính thức gặp mặt nhau, thay vì dành thời gian để nói về tình yêu, cảm nhận về đối phương thì Minh Thúy lại tiếp tục hỏi Văn Quyền về việc anh có thể... tập nói giọng miền Nam không vì cô sợ mẹ cô nghe không hiểu.

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-5
Đòi hỏi ở bạn trai quá nhiều, Minh Thúy khiến Cát Tường - Quyền Linh thốt lên: "Ở đâu ra người đó em?" (Nguồn: Afamily)

Dù Văn Quyền hứa rằng sau chương trình anh sẽ tập nói nhưng Minh Thúy vẫn lặp đi lặp lại những yêu cầu trên. Cuối cùng Quyền Linh lại là người ra mặt nhắc nhở và khuyên 2 khách mời hãy trao đổi thêm về cảm xúc cũng như quan niệm tình yêu để đối phương thấu hiểu về mình hơn.

Kết thúc phần trao đổi, trò chuyện, Văn Quyền và Minh Thúy đã bấm nút đồng ý hẹn hò.

Đa phần các bình luận mà khán giả để lại cho cô gái này đều là chỉ trích sự kén chọn và đòi hỏi quá mức của cô:

- "Mấy người làm công tác đoàn như bạn nữ này toàn sống ảo tưởng, giống như cây kiểng ấy, chẳng thực tế gì"

-  "Bạn nữ này đã kém xinh rồi lại còn đòi hỏi cho lắm vào bảo sao không ế"

- "Bạn nữ không được đẹp mà còn làm màu, tiêu chuẩn cao quá ế là phải rồi", "Em gái số 2 ảo tưởng về mẫu bạn trai quá"

- "Cô số 2 có phải xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành đâu sao lại vừa chảnh vừa đòi hỏi nhiều thế, bạn nam kia chịu về cũng hay thật"... 

Cũng trong tập này, chương trình chào đón một cặp đôi khác khiến khán giả phải xuýt xoa: "Vừa đẹp đôi lại vừa dễ thương hết cả cặp".

Vừa xuất hiện trên sân khấu, anh chàng Huy Hảo (29 tuổi, nhân viên phát triển dự án giáo dục) đã khiến khán giả và Quyền Linh thích thú khi diện cả bộ trang phục... bò sữa cực đáng yêu. Cùng tham gia phần này với Huy Hảo là cô bạn Mỹ Châu (28 tuổi, nhân viên văn phòng) đến từ TP.HCM.

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-6

Sở dĩ cặp đôi này khiến khán giả thích thú hơn cặp trước đó là vì cả 2 người đều có những ưu điểm - khuyết điểm bù trừ cho nhau.

Trong khi Mỹ Châu nấu ăn không ngon thì Huy Hảo lại rất thích nấu ăn. Thế là 2 người liền "giao kèo" với nhau rằng Hảo nấu thì Châu sẽ dọn vì Hảo chỉ thích nấu chứ không thích dọn.

co-gai-trong-ban-muon-hen-ho-bi-nem-da-la-kem-xinh-lai-doi-hoi-cao-e-la-phai-7

Về mẫu bạn gái lý tưởng, Huy Hảo lần nữa khiến khán giả bật cười khi nói rằng: "Mẫu bạn gái em đơn giản lắm, em tìm con gái cho ba mẹ em và tìm mẹ cho con của em". Sự hài hước và thú vị của Huy Hảo lại trùng hợp là tiêu chuẩn bạn trai lý tưởng mà Mỹ Châu đưa ra.

Kết thúc phần tham gia, Huy Hảo lẫn Mỹ Châu đều bấm nút đồng ý hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc từ 2 MC, khán giả và cả 2 bên gia đình.

Diên Hi Công Lược hạ màn từ lâu, nhưng dư âm vẫn còn 'mặn' quá: Hết đặt biệt danh cho dàn phi tần của Càn Long hay cho ra đời những sáng tác bất tận lấy cảm hứng từ nhân vật Nhàn phi của Xa Thi Mạn, trí sáng tạo và liên tưởng của cộng đồng mạng ngày càng một bay cao bay xa hơn nữa. 
Gạo nếp gạo tẻ  và bí mật được tiết lộ, bé Thương là con gái của Kiệt và người yêu cũ: Trong tập 55 phim Gạo nếp gạo tẻ, một bí mật đã được tiết lộ và xác nhận, bé Thương là con gái của Kiệt và người yêu cũ – bác sĩ Phúc.