Có gì tại Lễ hội ‘TPHCM - Phát triển và Hội nhập’ năm 2019?

(VOH) - UBND TP sẽ tổ chức Lễ hội “TPHCM - Phát triển và Hội nhập” từ ngày 29/11 đến ngày 1/12/2019, tại khu vực đường đi bộ Nguyễn Huệ và khu vực Công viên Bến Bạch Đằng, quận 1.

Theo kế hoạch, tại khu vực đường đi bộ Nguyễn Huệ, các nước tự tổ chức gian hàng trưng bày các hình ảnh, đồ vật, trang phục, sản phẩm... thể hiện nét đặc trưng văn hóa, bản sắc của mỗi nước; triển lãm “Hoạt động đối ngoại của TPHCM - Phát triển và Hội nhập”; giới thiệu các tác phẩm, đầu sách tiêu biểu của Việt Nam và các nước về vãn học, kinh tế, xã hội, ngoại giao, giáo dục...

ễ hội “TPHCM - Phát triển và Hội nhập” từ ngày 29/11 đến ngày 1/12/2019

Lễ hội “TPHCM - Phát triển và Hội nhập” từ ngày 29/11 đến ngày 1/12/2019. Ảnh minh họa.  

Còn tại khu vực Công viên Bến Bạch Đằng, giới thiệu văn hóa ẩm thực và quà lưu niệm của các nước; giới thiệu các trò chơi dân gian của Việt Nam và các nước.

Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao cũng sẽ tổ chức các hoạt động vãn hóa nghệ thuật, múa rối nước, rong diễn xiếc, ảo thuật, hòa tấu ghita, violin, trống, biểu diễn Vovinam, võ cổ truyền... tạo không khí sôi nổi cho Lễ hội. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử chiến nhau còn kịch tính hơn cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh năm nào - Cách đây tầm 5-10 năm, hậu trường của màn ảnh Hoa Ngữ là vốn chiến trường giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng bây giờ, nơi đó đã trở thành trận địa của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba ...
8 phim Lý Liên Kiệt hay nhất làm khán giả 'mãn nhãn' với các pha hành động - Phim Lý Liên Kiệt- Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Lý Liên Kiệt chiếm lượng “rating” cao trên màn ảnh Hoa Ngữ. Khán giả sẽ được mãn nhãn với những tình huống vô cùng gay cấn.