Cô Joy nhà Red Velvet 'đốn tim' với loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà, thần thái đỉnh cao

(VOH) - Vừa sang chảnh vừa xinh yêu cô Joy nhà 'Nhung Đỏ' khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước loạt ảnh vừa mới đăng tải trên mạng xã hội.

Joy là một trong những thành viên chăm chỉ đăng ảnh trên instagram cá nhân nhất trong Red Velvet. Đồng thời, cô nàng cũng là người sở hữu số lượng người theo dõi nhiều nhất nhóm. 

Instagram của Joy nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách đăng hình nghệ thuật của cô nàng. Dù thường xuyên đăng hình nhưng những bức ảnh của nữ thần tượng đều rất chất lượng khi khoe nhan sắc xinh đẹp và khí chất.

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-1

Mới đây, Joy khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe loạt ảnh vừa xinh yêu vừa sang chảnh. Được biết, những bức ảnh được chụp khá lâu khi cô thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm mình làm đại diện. Bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh cũ, Joy nhận được vô số lời khen có cánh của người hâm mộ bởi nhan sắc mặn mà cùng thần thái đỉnh cao.

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-2

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-3

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-4

Trong loạt ảnh mới, Joy diện chiếc ao thun màu đỏ cùng chân váy caro đơn giản. Cô nàng khoe body thon gọn cùng đôi chân nuột nà, không tì vết khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Sau khi giam cân, nhan sắc của Joy được thăng hạng đáng kể. Ở tuổi 24, nữ idol sở hữu vẻ đẹp mặn mà với những đường nét quyến rũ "chết người".

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-5

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-6

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-7

Thuở mới ra mắt, Joy sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm và đáng yêu, chính hình ảnh tươi sáng tràn đầy năng lượng đã giúp cô chiếm được trái tim của khán giả. Sau này, Joy đã có màn lột xác ngoạn mục khi giảm cân thành công. Từ hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào Joy gây choáng ngợp khi chuyển sang hình tượng sexy, quyến rũ.

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-8

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-9

VOH-joy-red-velvet-xinh-dep-10

Wendy (Red Velvet) gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê' tại sự kiện: (VOH) - Hiếm khi xuất một mình tại sự kiện, thành viên Red Velvet - Wendy nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.
Seulgi (Red Velvet) 'bùng nổ' khí chất girl crush khi đánh lẻ tại sự kiện: (VOH) - Diện cả cây đồ hiệu sang chảnh, Seulgi thu hút mọi ánh nhìn khi toát lên khí chất của một 'đại tỷ' thực thụ.